Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy gạch ép rung TNY tiêu chuẩn Châu Âu

Giá 2,147,483,647 VND / Dây chuyền

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy gạch ép rung TNY tiêu chuẩn Châu Âu

Thông tin về máy gạch ép rung TNY tiêu chuẩn Châu Âu:

1. Sử dụng cặp xi lanh dầu điều khiển cánh tay quay kết nối hệ thống thanh dẫn được dùng để cấp cốt liệu cho hệ thống khuôn. Hỗn hợp bê tông liệu sẽ được cấp nhanh hơn, mịn hơn, đều và ổn định hơn cho hệ thống khuôn.

2. Động cơ điều tốc được dùng trên thiết bị luân chuyển trong khay cấp liệu bê tông. Xoay 360 độ tốc độ cao.

3. Hệ thống rung: Sử dụng công nghệ RUNG BIẾN TẦN (VFD Motor – Variable Friquency Drive Motor). Bốn mô tơ rung được đặt ở 2 đầu bàn rung, thông qua hộp điều tốc kết nối với bộ khuôn bằng các trục quay. Thiết kế đặc biệt này giúp cho hệ bàn rung ổn định hơn, mô tơ hạn chế tối đa cháy hỏng, giúp cho phân bổ lực rung cân hằng hơn, lực rung mạnh hơn. Đảm bảo gạch được sản xuất ra chất lượng cao hơn và tốc độ nhanh hơn.

4. Các mô tơ VFDs được sử dụng để kiểm soát biên độ bàn rung và tần số phù hợp để sản xuất với các loại khuôn khác nhau và các loại gạch khác nhau.

5. Bộ treo khí nén được sử dụng trên hộp khuôn. Điều chỉnh lò xo giảm xóc có thể làm giảm tiếng ồn sản xuất và kéo dài tuổi thọ máy.

6. Điều khiển PLC thiết bị của SIEMENS thông minh và hệ thống giao diện người - máy thân thiện có thể làm phân tích tín hiệu ngẫu nhiên, chẩn đoán lỗi và cài đặt thông số trong toàn bộ quá trình sản xuất và đảm bảo máy giữ hiệu quả công việc tốt nhất.

Máy gạch ép rung TNY tiêu chuẩn Châu Âu
 

BẢNG SẢN LƯỢNG LÝ THUYẾT MỘT SỐ MẪU GẠCH VIỆT NAM:

Máy gạch ép rung TNY tiêu chuẩn Châu Âu

Công ty TNHH Đằng Vũ Việt Nam

MÁY MÓC ĐẰNG VŨ - CÔNG NGHỆ CHLB ĐỨC, TRÊN 20 NĂM KINH NGHIỆM, CHỨNG NHẬN CE VÀ ISO, XUẤT KHẨU TRÊN 50 NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI
CÔNG TY TNHH ĐẰNG VŨ VIỆT NAM là đại diện của hãng TNY Machine - MÁY MÓC ĐẰNG VŨ (Giang Tô, Trung Quốc) về phân phối, tiếp thị, thương mại, bán hàng và sau bán hàng các dòng sản phẩm của hãng như: 
- Tư vấn đầu tư dự án xây dựng nhà máy gạch không nung.
- Dây chuyền sản xuất gạch không nung: TNY1800, TNY1200, TNY900, QT4-15 từ đơn giản đến tự động hoàn toàn.
- Dây chuyền sản xuất gạch không nung theo phương pháp Ép tĩnh song động: TY400, TY680, TY1000, TY1100, T1300.
- Dây chuyền sản xuất gạch chưng áp AAC.
Thương hiệu: MÁY MÓC ĐẰNG VŨ
MÁY MÓC ĐẰNG VŨ là 1 thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy sản xuất gạch của Trung Quốc. Xếp hạng đầu trong các doanh nghiệp sản xuất cùng ngành.
Thiết bị của MÁY MÓC ĐẰNG VŨ cung cấp cho các tỉnh thành Trung Quốc và rất nhiều các Quốc gia trên thế giới.