Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy ép vít tách bả

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy ép vít tách bả

Máy ép vít hiệu suất cao là một loại thiết bị thân thiện, đáng tin cậy, được đặc trưng bởi thời gian hoạt động cao. Tốc độ quay vòng vừa phải dẫn đến tiêu thụ điện năng thấp, tạo ra tác động tích cực trực tiếp đến chi phí hoạt động.

Bảng điều khiển đảm bảo hoạt động liên tục nhất quán với nhu cầu giám sát tối thiểu. Tốc độ quay vòng vừa phải gây ra mức ồn cực kỳ thấp, đảm bảo môi trường làm việc tích cực và nhu cầu phụ tùng thay thế thấp.

Ứng dụng bao gồm xử lý nước thải của các nhà máy nước thải đô thị (bùn sơ cấp, thứ cấp, hỗn hợp hoặc bùn thải), cũng như các chất rắn sinh học công nghiệp và chất thải sinh học. Máy ép vít cung cấp nhiều lợi ích cho việc xử lý các loại chất thải này bằng cách giảm khối lượng bùn, để giảm chi phí vận chuyển và xử lý.

 

Công ty TNHH tư vấn kỹ thuật và thương mại Sao Thổ

Saturn tập trung vào lãnh vực tối ưu hóa năng lượng, bảo vệ môi trường và sản xuất thực phẩm, thông qua công nghệ chủ đạo trong truyền nhiệt , tách và xử lý chất lỏng.

Chúng tôi hoạt động chính trong việc cung cấp các giải pháp, thiết kế kỹ thuật công nghệ cho quy trình sản xuất, đặc biệt cho các sản phẩm dạng lỏng. Cung cấp thiết bị đồng bộ hoặc các thiết bị chính cho dây chuyền sản xuất, dựa trên công nghệ và thiết bị chủ đạo của Hãng Alfa Laval Sweden, một trong những tập đoàn tiên phong, dẫn đầu thế giới trong lãnh vực truyền nhiệt và công nghệ phân ly ly tâm.

Năng lượng, môi trường và thực phẩm

Với tầm nhìn thực tế vào nhu cầu mà ngày nay con người  đang ngày càng quan tâm tới việc tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, chúng tôi cam kết những mục tiêu, để đem đến khách hàng các giải pháp về trao đổi nhiệt, giảm thiểu nước và năng lượng tiêu thụ, cũng như sưởi ấm, làm mát, tách ly cải thiện chất lương sản phẩm, xử lý nước thải v,v.

Là nhà phân phối sản phẩm của Alfa Laval tại Việt Nam, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng, dịch vụ kỹ thuật sửa chữa, bảo trì trọn gói, đảm bảo khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Với tiêu chí đồng hành cùng với sự phát triển của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến những giải pháp tối ưu về tiết kiệm năng lượng, cải thiện môi trường, cải thiện chất lượng sản phẩm ngày càng tốt  hơn. Chúng tôi không ngừng phấn đấu, phát triển năng lực của công ty, và mong muốn luôn là nhà cung cấp tin cậy nhất của khách hàng.