Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy ép nhựa Toshiba 220 GN

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy ép nhựa là loại máy móc chuyên dụng được sử dụng nhiều trong dây chuyền công nghệ ép phun.

Máy ép nhựa có tác dụng giữ khuôn đóng lại cố định trong quá trình đẩy nhựa nóng chảy bằng một áp lực phun vào bên trong lõi khuôn để điền đầy lòng khuôn và mở khuôn ra sau khi sản phẩm được làm nguội sau đó đẩy sản phẩm ra ngoài thông qua hệ thống lói.

Thông số kỹ thuật của máy ép nhựa Toshiba 220 GN

Lọt lòng khuôn : 610 x 560 mm

Cảo: 50 mm

Hành trình lấy keo : 250 mm

Phun keo tối đa 1 lần: 387 g 

Năm sản xuất: 1997

Xuất xứ: Japan

Kích thước: 5700 x 1250 x 1950 mm

Trọng lượng máy:  6 tấn

Công ty TNHH XNK thương mại máy móc Kim Phong Hồ Chí Minh

Công ty TNHH XNK thương mại máy móc Kim Phong Hồ Chí Minh là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu các dòng máy móc: Ép nhựa, cắt thủy lực, chấn thủy lực, dập, bằm, trộn, CNC ...... và các dòng máy phụ trợ đi kèm : Phễu sấy, máy hút liệu, robot, cấp phôi tự động...vv... Ngoài ra, công ty còn cung cấp thêm các mặt hàng linh kiện máy : Board mạch , màn hình , thước điện trở , dao - cối máy chấn - cắt thủy lực, rèm chắn sản phẩm , pin nguồn , bơm dầu - mỡ tự động ...vv...

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp , cùng với đội kỹ thuật lành nghề, Công ty TNHH XNK thương mại máy móc Kim Phong Hồ Chí Minh đã mang đến tay khách hàng những máy móc hiện đại , tiến độ giao hàng nhanh , giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của quý khách hàng.
Thế mạnh của KIM PHONG có được đó chính là : Sự chuyên nghiệp của các bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như đội ngũ kỹ thuật có tay nghề.

Với phương châm " Cập nhập các dòng máy móc hiện đại " và " Không ngừng cải tiến khám phá sự mới mẻ " KIM PHONG đã luôn rất nỗ lực về mọi mặt như : đội ngũ nhân viên , đội ngũ kỹ thuật có tay nghề  để cùng nhau xây dựng uy tín cho công ty , niềm tin với khách hàng.

Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên con đường phát triển của KIM PHONG . Chúng tôi xin hữa sẽ không ngừng nỗ lực , hoàn thiện , phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng được với niềm tin ấy . " 

Ngành nghề kinh doanh

Máy ép Nhựa

Máy chấn thủy lực

Máy cắt thủy lực

Máy đột dập

Máy móc cơ khí, thiết bị cơ khí,linh kiện, thiết bị phụ trợ

Thu mua máy móc trong nước.