Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đưa phôi 4 bánh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy đưa phôi hay còn gọi là máy tiếp liệu, máy gấp phôi, máy đầu bò, máy vít đơ. Máy đưa phôi dùng để giữ phôi, được dùng chung với máy tubi, máy cưa mâm, và các loại máy chế biến gỗ khác. Công ty Đại Tứ Quý tự tin là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam. Loại máy đưa phôi thông dụng nhất tại các xưởng gỗ nhỏ là máy đưa phối 4 bánh.

Thông số kỹ thuật máy đưa phôi 4 bánh:

Đường kính bánh xe : 100 mm

Số bánh đưa phôi : 4 cái

Motor làm việc : 0.5 HP

Trọng lượng máy nhẹ dễ dàng sử dụng kết hợp với các loại máy gỗ khác : 65 kg

So với các loại máy chế biến gỗ khác, máy đưa phôi là máy dùng kèm, nhỏ nhẹ (khoảng 60 – 70kg), tốc độ 1450 vòng/ phút. Khi sử dụng bị hỏng hóc sẽ ảnh hưởng đến chuỗi dây chuyền sản xuất của nhà máy, xưởng gỗ. Nên cần thiết chọn mua các loại máy tốt.

Công ty Đại Tứ Quý với các nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo từ các trường đại học lớn như Bách Khoa, Công Nghiệp,… chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn về sản phẩm máy gỗ một cách nhanh chóng nhất.

Máy đưa phôi 4 bánh tại Công ty Đại Tứ Quý được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan nên luôn có giá thành rẻ và chất lượng cao. Máy được bảo hành 12 tháng, Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng dịch vụ sửa chữa máy gỗ do đó quá trình bảo hành và sau bảo hành luôn hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất.

Công ty TNHH Đại Tứ Quý

Công ty TNHH Đại Tứ Quý được thành lập tháng 6 năm 2016 nhưng đã có kinh nghiệm rất nhiều năm trong chế biến gỗ, là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm lưỡi cưa, dao bào, dao finger, mũi khoan, mũi router, đầu khoan, giấy nhám, keo nhiệt, keo PUR (keo chống chịu ẩm chống thấm nước), dao chuốt, ổ chuốt, chỉ veneer … tốt nhất cho ngành chế biến gỗ.

Với nguồn  hàng từ các hãng nổi tiến Yan’s, TKG Đài Loan, Kuper Đức … sản phẩm loại một với chất lượng và giá thành tốt nhất mà không có nhà cung cấp nào có được. Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm dao tubi, bánh coppy, giấy nhám theo kích thước nhằm đáp ứng yêu cầu của toàn bộ khách hàng. 

Thế mạnh làm nên thương hiệu “Vật Tư Ngành Gỗ Đại Tứ Quý” khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao, làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến, tìm hiểu sâu rộng tới nhu cầu khách hàng xây dựng nên một “Vật Tư Ngành Gỗ Đại Tứ Quý” năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng đơn hàng chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Vật Tư Ngành Gỗ Đại Tứ Quý. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."