Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đông tụ đậu hũ tự động dạng tròn RG-5 ~ 14

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy đông tụ đậu hũ tự động dạng tròn RG-5 ~ 14

Máy làm đông tụ đậu hũ tự động chuyên dụng để sản xuất sữa đậu nành, đậu hũ cho các cơ sở, cá nhân, nhà hàng, công ty sản xuất và kinh doanh đậu hũ sạch.

Máy đậu hũ được thiết kế và chế tạo bằng chất liệu inox 304 tiêu chuẩn không gỉ sét. Toàn bộ khâu sản xuất được gói gọn trong một dây chuyền tự động giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm thời gian, tiết kiệm chi phí, nhân công sản xuất.

Công ty TNHH T - Lands Work

Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, chế tạo các thiết bị thực phẩm, như: máy thiết bị sấy, máy cô đặc chân không, ly tâm, máy chưng cất, máy khuấy sữa, máy đóng gói, robot công nghiệp, máy rửa rau củ quả…qui mô phòng thí nghiệm, hộ gia đình, công nghiệp, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với đội ngũ nhân sự T-Lands Work là các chuyên gia đầu ngành thực phẩm Nhật Bản và các chuyên gia đến từ Trường Đại học Bách khoa Tp.Hồ Chí Minh, Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh…công ty chúng tôi cho ra đời các loại máy sản xuất có chất lượng tốt nhất và theo quy chuẩn Nhật Bản.

Đáp ứng được cả về hình thức và tối ưu hóa qui trình sản xuất như tiết kiệm nhiệt, dể tháo lắp, đúng thông số kỹ thuật của quá trình sản xuất thực phẩm.

Đặt biệt là chúng tôi thiết kế, chế tạo trên những vật liệu và kỹ thuật đáp ứng vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn vi sinh.

Có chế tạo hệ thống C.I.P trong thiết bị khi có yêu cầu. Vật liệu chế tạo bằng inox 304, 316, plastics…chống rỉ, chống axít, kiềm…

Chúng tôi hỗ trợ, hoặc chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp với chi phí rẻ nhất.