Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đọc xóa lỗi xe máy Motoscan 6

Giá 16,800,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy đọc xóa lỗi xe máy Motoscan 6 hỗ trợ chẩn đoán lỗi nhiều xe mới công nghệ cao, chức năng mới và công nghệ phân tích lỗi chuyên biệt.

Máy đọc xóa lỗi xe máy Motoscan 6

Tổng quát về chức năng máy đọc xóa lỗi xe máy Motoscan 6

- Lập trình HONDA Smartkey, đọc các mã ID từ SCU để xử lý các trường hợp: làm thêm chìa, mất tất cả khóa, thay mới nhiều lần SCU, ECM và đồng bộ hóa SCU & ECM  trực tiếp từ MOTOSCAN cho các xe HONDA: SH125/150/125D/150D/SM (2015-2018), SH 300i ABS (2016-2018), PCX (2016-2018).

- Hỗ trợ xác định lỗi hệ thống ABS, chẩn đoán nâng cao khi có mã lỗi hệ thống ABS cho: 

+ HONDA:  SH 125/150/125D/150D/SM 2017, SH300I ABS (2016-2018).

+ PIAGGIO/VESPA: Medley ABS, Liberty ABS, Primavera ABS, Sprint ABS.

-  Lập trình bảo mật chìa khóa bằng các phương pháp cho hầu hết các trường hợp và các loại xe PIAGGIO/ VESPA mới đến 2017 và nhập khẩu.

- Hỗ trợ giao tiếp với MOTOBOX để thực hiện các chức năng đặc biệt:

Bổ sung nạp lại, nâng cấp và sửa phần mềm mới 2 cấp độ cơ bản và toàn bộ   thêm cho 10 loại xe mới loại xe PIAGGIO/ VESPA mới đến 2017 trong nước và nhập khẩu.

- Hỗ trợ thêm hiệu chỉnh chuẩn ODO, sửa chữa và khôi phục dữ liệu gốc thêm cho gần 20 loại xe mới và nhập khẩu.

+ HONDA: SH 300i (2008-2011), SH 300i (2012-2015), SH 2017, WINNER, PCX (2008-2013), PCX (2014-2017), LEAD (2017-2018), MSX, DYLAN, VARIO 150, CBR 250, WAVE 125.

+ YAMAHA: ACRUZO, FZ 150, FZ150i, GRANDE, YZF-R3.

+ SUZUKI: RAIDER 150. 

- Hỗ trợ nhiều xe mới sử dụng giao thức CAN BUS và các xe phân khối lớn YAMAHA.

- Kích hoạt, kiểm tra hệ thống phụ trợ VVA YAMAHA.

- Nâng cấp các chức năng kiểm tra ắc quy, máy phát điện, cơ khí kim phun, A/F hiện có.

- Bổ sung chẩn đoán nâng cao không có mã lỗi cho nhiều trường hợp mới trong đó có xử lý lỗi hụt ga, hao xăng.....

- Nâng cấp bộ nhớ và phần cứng mới, xử lý song song 2 chip (dual core).

- Kế thừa và nâng cấp từ tất cả các máy hiện tại đang sử dụng.   

 

Máy đọc xóa lỗi xe máy Motoscan 6.3

- Từ năm 2017, MOTOSCAN 6.3 đã hỗ trợ các chức năng cao cấp giao tiếp với hệ thống SCU (Smartkey Control Unit) để giải quyết các yêu cầu về làm chìa khóa Smartkey khi mất hết các chìa khóa, thay thế mới SCU, thay thế ECM. Đặc biệt, với phụ kiện nâng cao cộng thêm là MOTOBOX, bộ sản phẩm giúp cho người sửa chữa điện tử xe máy chuyên nghiệp như:  hiệu chỉnh chuẩn công tơ mét, lập trình lại ECM, mô phỏng tín hiệu ECU… nhằm mục đích sửa chữa các vấn đề chuyên sâu trong hệ thống điện tử của xe máy thế hệ mới ngày nay.

- MOTOSCAN 6.3 hỗ trợ chức nhiều năng cao cấp sử dụng giải pháp chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động có khả năng tìm thấy các lỗi khó không báo đèn MIL như: lỗi chế độ Idling stop, hụt ga khi tăng tốc đột ngột, òa ga, hao xăng (ăn xăng), yếu máy không bốc, khó khởi động, lỗi cơ khí kim phun và kể cả những lỗi phần cơ khí mà các máy chẩn đoán thông thường không thể thực hiện được. 

- Hỗ trợ mạnh mẽ, chuẩn xác các chức năng lập trình, hiệu chỉnh và cài đặt các tham số trong ECU như: lập trình chìa khóa điện tử, lập trình điểm 0 của cảm biến TPS, lập trình tỷ lệ hòa khí, tốc độ không tải và hiệu chỉnh độ rộng xung điều khiển phun nhiên liệu vv...

Sơ đồ khối chức năng máy Motoscan

Sơ đồ chức năng máy Motoscan

Chức năng của máy chẩn đoán lỗi xe Motoscan:

CHỨC NĂNG 1: XÁC ĐỊNH LỖI

1.1 . Đọc/Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) của các hệ thống động cơ, ABS.

1.2 . Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí.

 - Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên:

+ Không thể nổ máy. 

+ Hụt ga khi tăng tốc đột ngột.

+ Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop). 

+ Hao xăng (ăn xăng) nhiều.

+ Không quay đề.

+ Òa ga ngẫu nhiên. 

+ Òa ga liên tục. 

+ Không có Galenti.

+ Khó khởi động. 

+ Yếu máy, không bốc.

+ Lỗi cơ khí kim phun.

- Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành:

+ Điện áp và góc mở cảm biến vị trí bướm ga. 

+ Điện áp và nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp. 

+ Điện áp và áp suất cảm biến áp suất khí nạp. 

+ Điện áp và nhiệt độ cảm biến ECT và EOT (nhiệt độ động cơ). 

+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy.

+ Giá trị áp suất khí quyển. 

+ Tốc độ động cơ. 

+ Tốc độ xe. 

+ Tốc độ bánh xe phía trước và phía sau (với xe có ABS).

+ Trạng thái bơm xăng. 

+ Góc đánh lửa sớm. 

+ Thời gian phun nhiên liệu.

+ Tín hiệu khởi động.

+ Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh).

+ Trạng thái cảm biến Hall. 

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAP. 

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động. 

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV. 

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IACV.

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL.  

+ Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS.

+ Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ.

+ Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy.

+ Trạng thái tay phanh.

 + Trạng thái đèn báo chế độ Start và Stop.

+ Trạng thái nút chế độ Start và Stop.

+ Trạng thái nút khởi động.

+ Trạng thái định vị ban đầu của động cơ.

+ Trạng thái chiều quay trục cơ khi dừng máy.

+ Trạng thái áp suất dầu bôi trơn tối thiểu.

+ Lệnh dừng động cơ từ hệ thống xử lý tín hiệu.

+ Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện.

+ Dòng điện ắc quy.

+ Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín.

+ Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín.

+ Chế độ vòng lặp tối ưu tỷ lệ hòa khí. 

+ Mã lỗi và số lượng mã lỗi. 

+ Và một số thông số khác vv...

- Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: bơm xăng, kim phun, bugi đánh lửa, van: IACV (ISCV), cuộn tạo nhiệt cảm biến O2, bơm nước, quạt gió, đèn chiếu sáng pha/cos, đèn cảnh báo FI, đèn cảnh báo ABS, đèn báo IMMO, đèn báo START&STOP, đèn báo áp suất dầu máy, van VVA, reset vị trí ban đầu của trục cơ…

CHỨC NĂNG 2: SỬA CHỮA LỖI

2.1. Lập trình HONDA Smartkey, đọc các mã ID từ SCU để xử lý các trường hợp: làm thêm chìa, mất tất cả khóa, thay mới nhiều lần SCU, ECM và đồng bộ hóa SCU ECM trực tiếp từ MOTOSCAN cho các xe HONDA SH125/150/125D/150D/SM (2015-2018), SH 300i ABS (2016-2018), PCX (2016-2018).

2.2. Lập trình chìa khóa, đọc mã chìa khóa bảo mật điện tử cho các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC: AC13I, AC191, AC19I, AC20I, AC21I, AC23I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC5I, AC8I, ACI600, AC601, ACI602, ACI603, ACI604, ACI605, ACI606, ACII đến các thế hệ ECM: MIU1, MIU2, MIU G3/RIU1, MIU4, PGN04/PGS02/PGT01.

Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa… bằng các phương pháp: KEY to IMMO hoặc IMMO to KEY 

2.3. Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử, phục hồi lại dữ liệu gốc công tơ mét  (ODO) đã bị lỗi cho: 

- HONDA: AIR BLADE 125, CBR 250, FUTURE NEO Fi, FUTURE X Fi, LEAD 125 (2013-2016), LEAD 125 (2017-2018), PCX (2008-2017), SH 300i (2008-2015), SH 300i (2016-2017), SH 125/150/125D/150D/SM (2013-2017), SH MODE (2013-2017), MSX, VARIO 150,WINNER, DYLAN, WAVE 125 (Thái Lan).

- YAMAHA: ACRUZO, EXCITER, FZ 150, FZ 150i, GRANDE, NOUVO SX, NOUVO LX, YZF-R3

- SUZUKI: RAIDER 150

2.4. Lập trình phần mềm ECM (Sử dụng phụ kiện Motobox).

- HONDA: AIR BLADE 125, LEAD 125, SH MODE, VISION 110, VISION ESP. 

- PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU): từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC AC19I, AC20I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC191, AC201 đến các thế hệ ECM MIUG3/RIU1, ECM PGN04/PGS02/PGT01 và ECM PGQ16.

Khởi tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nạp lại phần mềm và nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM. Đặc biệt MOTOSCAN có thể tự động sửa chữa, phục hồi lại các ECM nói trên khi bị hỏng, lỗi phần mềm do nạp sai phần mềm, nạp lỗi, đang nạp bị mất điện bằng các máy Trung Quốc, máy nhà sản xuất đang lưu hành trên thị trường.

2.5. Lập trình hiệu chỉnh hệ số điều khiển bên trong ECM: - Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA,APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), SYM.

- Reset về giá trị gốc cấu hình ECM xe: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU)…

- Offset vị trí điểm 0 (zero), cài đặt dải cảm biến vị trí bướm ga các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) có ECM MIUG3, PGN04, PGT01, PGS02, PGQ16.

- Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), KYMCO… - Hiệu chỉnh thời gian mở Ti của kim phun và tốc độ không tải: YAMAHA, SYM. - Tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM.

CHỨC NĂNG 3: DỤNG CỤ ĐO

3.1. Đo, đánh giá nhanh dung lượng và chất lượng ắc quy trên xe.

3.2. Đánh giá trạng thái nạp điện và đánh giá chất lượng máy phát, tiết chế.

3.3. Đo tỷ lệ hòa khí A/F để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời.

3.4. Giả lập các tín hiệu trên xe giúp chẩn đoán lỗi, sửa chữa phần cứng ECU.

CHỨC NĂNG 4: THÔNG TIN

4.1. Xem phiên bản phần mềm hiện tại bên trong ECM, ACU.

4.2. Tra cứu từ viết tắt, chân tín hiệu các hệ thống: ECM, SCU, ACU, ODO, IMMO, SMART KEY. 

4.3. Tra cứu đồ mạch điện: sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp, reset đèn cảnh báo.

4.4. Tra cứu quy trình tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng cơ khí.

4.5. Quản lý xưởng sửa chữa: khách hàng, tài chính, kho, quỹ, nhân sự, nhắc định kỳ bảo dưỡng. 

4.6. Cập nhật thiết bị và dữ liệu qua internet. 

 

Ưu điểm vượt trội của thiết bị

- Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo từ các cán bộ khoa học Việt Nam

- Chức năng chuyên sâu, tương thích với hầu hết các loại mô tô, xe máy ở thị trường Việt Nam và Asian

- Giải pháp mới an toàn, tiện dụng hỗ trợ cả hai giao thức MIL và K-Line

- Sử dụng đơn giản với với tiếng Việt, thao tác đơn giản với Keypad

- Thiết bị tích hợp nhỏ gọn, thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, độ bền cơ học cao 

- Hiệu quả, nhanh, chính xác, tin cậy, thông tin rõ ràng, chi tiết, chuẩn mực.

- Tra cứu thông tin đồng bộ với phần mềm MOTODATA.

- Tư vấn, trợ giúp kỹ thuật sửa chữa trực tiếp từ đơn vị sản xuất.

- Cập nhật từ xa qua Internet.

- Bảo hành 12 tháng, bảo trì theo yêu cầu.      

 

 

 

 

Một bộ sản phẩm bao gồm:

- 01 Thiết bị cầm tay.

- 01 Cáp dữ liệu đọc lỗi chuẩn CAN, K-line.

- 01 Cáp thu tín hiệu và cảm biến quang.

- 02 Cáp phụ đọc lỗi bằng đèn MIL.

- 02 Cáp lập trình HONDA Smart Key.

- 01 Cáp dữ liệu kiểm tra dung lượng, chất lượng ắc quy.

- 01 Cáp nguồn 12V/DC.

- 01 Bộ chuyển đổi nguồn 220V/AC - 12V/DC.

- 01 Cáp nối dài cho xe Yamaha.

- 01 Bộ phụ kiện cộng them MOTOBOX (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá).

- 01 Cáp dữ liệu MT0006 - LINK (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá).

- 01 Phụ kiện cộng thêm đo khí thải (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá).

- 01 Cáp Update (tùy chọn thêm với phiên bản 4 và bao gồm trong báo giá với phiên bản 5, 6).

- 01 CD video hướng dẫn sử dụng và phần mềm dữ liệu sửa chữa xe máy.

Khách hàng có thể lựa chọn các phiên bản sau:

Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán

1. Sơ đồ nối dây thực hiện chức năng đọc lỗi, hiển thị thông số hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành.

Kí hiệu: K: K-line; E: âm nguồn; B: dương nguồn

a .Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán xe PIAGGIO

Kết nối giắc đọc lỗi xe Piaggio

b. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán xe HONDA.

Kết nối đọc xóa lỗi xe Honda

c. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán xe YAMAHA.

- Kiểu 1:

Kết nối đọc xóa lỗi xe YamahaCam kết:

- Tư vấn xây dựng nhà xưởng, lắp đặt và sử dụng thiết bị với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động.

- Chế độ bảo hành với mục tiêu: Đi cùng khách hàng tới sự thành công.

- Hình thức vận chuyển nhanh gọn.

- Hình thức thanh toán linh hoạt.

- Giao hàng đúng hẹn chính xác

Chúng tôi sẽ luôn nổ lực với phương châm: “ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”, Công ty luôn mong đem đến những dịch vụ tốt nhất để cảm ơn và cùng hướng tới sự thành công, phát triển và nhận được sự yêu mến của quý khách hàng.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trường Phát

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TRƯỜNG PHÁT với sức mệnh trở thành nhà cung cấp thiết bị sửa chữa xe máy chuyên nghiệp nhất toàn quốc. Đến nay Trường Phát tự hào là nhà cung cấp thiết bị cho các hãng xe máy lớn tại Việt Nam HONDA - PIAGGIO - SYM - YAMAHA và hàng nghìn hệ thống khách hàng lẻ trên toàn quốc.

Khi đến với Trường Phát bạn sẽ được tư vấn, thiết kế xây dựng một nhà xưởng sửa chữa, bảo dưỡng xe máy khoa học và đạt hiệu quả cao nhất trong việc thu hút khách hàng.

Trường Phát sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ nhất những thiết bị trong lĩnh vực sửa chữa xe máy, với các mặt hàng sản xuất trong nước: các loại bàn nâng, tủ dụng cụ, giá để dụng cụ, bàn thợ, bàn nguội…và các mặt hàng nhập khẩu như: máy ra vào lốp xe máy, máy bơm khí nitơ, máy nén khí, các loại súng hơi vặn ốc, vặn vít, cùng với bộ dụng cụ sửa chữa đa dạng, đã được các khách hàng thân thiết của Trường Phát trong những năm vừa qua tin dùng và sử dụng.

Trường Phát sẽ luôn nổ lực với phương châm: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”, Công ty luôn mong đem đến những dịch vụ tốt nhất để cảm ơn và cùng hướng tới sự thành công, phát triển và nhận được sự yêu mến của quý khách hàng .