Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đọc mã vạch Zebra TC21

Giá 13,670,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị kiểm kho Zebra TC21 không thấm nước, chống bụi, chống sốc khi rơi ở độ cao 1.2m. Máy đọc được tất cả mã vạch 1D và 2D chuẩn hóa quốc tế.

Máy trang bị thêm tấm Gorilla Glass sẽ bảo vệ tốt cho màn hình và đầu quét mã vạch.

Camera có độ phân giải cao sẽ hỗ trợ trong việc giao hàng, logictics bằng cách chụp ảnh với bằng chứng đã giao hàng hoặc chụp ảnh hàng hóa bị hư hỏng, hoàn thành sửa chữa, chụp mã vạch thường xuyên...

Ưu điểm nổi bật của máy kiểm kho Zebra TC21

Máy kiểm kho Zebra TC21 dùng đầu đọc mã vạch SE4710 1D/2D imager + rear camera giúp quét mã vạch hàng hóa di động, hỗ trợ người dùng kiểm soát và theo dõi số lượng sản phẩm xuất nhập tồn kho.

Máy kiểm kho TC21 có thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Sử dụng hệ điều hành Android 10

Bộ vi xử lý: Qualcomm SnapdragonTM 660 octa-core, 1.8 GHz

Màn hình hiển thị: 5 inch, màu HD (1280 x 720), LED backlight, Corning Gorilla Glass

Bộ nhớ: 3GB RAM/32GB Flash memory

Bàn phím: On-screen Keypad

Dung lượng pin Li-ion: 3.100 mah

Độ bền, chuẩn IP: IP67

Kết nối không dây: WLAN - IEEE 802.11 a/b/g/n/ac/d/h/i/r/k; Wifi certified; IPv4, IPv6, 1x1 MU-MIMO. WPAN - Bluetooth 4.2 BLE

Ứng dụng của máy kiểm kho Zebra TC21

Tại quầy thu ngân của cửa hàng

Tại kho nhập hàng, xuất hàng của cửa hàng

Tiếp nhận hàng hóa

Vận chuyển / Xe tải

BOPIS (mua hàng trực tuyến)

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ sản xuất Đỉnh Thiên

Được thành lập 26/5/2016, là công ty chuyên cung cấp các giải pháp AutoID và AIDCS đồng thời là nhà phân phối các sản phẩm hàng đầu trong ngành CNTT và Nhận dạng tự động ( AUTO-ID) Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cho cả khách hàng công nghiệp và phi công nghiệp.

Tầm nhìn - sứ mệnh:

DINHTHIEN TMS CO., LTD là một tập thể các chuyên gia có 10 năm kinh nghiệm trong nghành CNTT và Nhận dạng tự động . Là công ty dẫn đầu thị trường được tôn trọng về sự đổi mới và độ tin cậy, DINHTHIEN TMS CO., LTD cung cấp giải pháp toàn diện từ máy tính di động và máy quét mã vạch đến máy in chuyên dụng, RFID, phần mềm và dịch vụ giúp cải thiện đáng kể hiệu suất doanh nghiệp, cho phép năng suất cao hơn và phát huy tối đa thế mạnh của các ứng dụng khai thác dữ liệu. Với đa dạng sản phẩm từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, Chúng tôi có thể phục vụ đầy đủ khách hàng trong mọi ngành nghề: chính phủ, sản xuất điện tử, ô tô, may mặc, dịch vụ hiện trường, chăm sóc sức khỏe, hậu cần, sản xuất, dầu khí, điện và tiện ích, y tế, bán lẻ chuỗi cung ứng, FMCG, vận tải.

Và chúng tôi tự hào là đối tác tốt nhất của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới: CAB, ZEBRA, TOSHIBA, IMARK, ... Bằng cách tích hợp các giải pháp và dịch vụ của chúng tôi vào các sản phẩm và hệ thống hàng đầu của đối tác, khách hàng của chúng tôi tận hưởng mức độ tương tác vượt trội, hiệu suất và lợi tức đầu tư.