Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đo lực kéo đứt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Cung cấp máy đo lực kéo đứt Shimadzu của Nhật Bản.  Chúng tôi đã cung cấp cho nhiều nhà sản xuất ở Việt Nam. Để kiểm tra đánh giá các đặc tính cao su, nhựa và kim loại Tập đoàn Shimadzu được thành lập vào năm 1875, một trong những tập đoàn dẫn đầu cho sự phát triển của các công nghệ tiên tiến với lịch sử nổi bật cho việc xây dựng đổi mới trong tổ chức cũng như đóng góp cho xã hội qua các lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Tính năng của sản phẩm máy đo lực kéo đứt Shimadzu:

- AGS-X series phù hợp với yêu cầu kiểm tra khác nhau của mẫu vật cao su, nhựa, da, vải…
- Thiết kế gọn gàng, cấu trúc vững chắc, độ chính xác cao, vận hành thiết bị dễ dàng, có thể kết nối với máy tính nhờ phần mềm TRAPEZIUM.
- Có thể thực hiện các phương pháp thử để kiểm tra độ bền kéo, nén của vật liệu… 

 
 
Yêu cầu:
Yêu cầu cần thiết
Vui lòng liên hệ:

Ta Phu Loc (Mr)
Sales Engineer.
Mobile: (+84) 1687 995 809
Skype: phulocbk
 
LMS Technologies Vietnam Co.,ltd
138/7 Truong Cong Dinh, ward 14, Tan Binh district, Ho Chi Minh city, Viet Nam

Công ty LMS Group - Kisco Vietnam

Công ty LMS Group có văn phòng chính tại Singapore và các thành viên ở Malaysia, Thailand, Indonesia, Việt Nam và Trung Quốc nhằm cung cấp hiệu quả dịch vụ bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng khu vực Đông Á và khẳng định vị trí dẫn đầu trong việc phân phối thiết bị khoa học kỹ thuật và tư tư vấn kỹ thuật:
-       Đặt tính và quá trình của nguyên liệu
-       Phân tích, công nghệ và khoa học

Thông tin giới thiệu khác:

LMS Technology Việt Nam là thành viên của Công ty LMS Technology Singapore và là Công ty chị của Công ty LMS Group Đông Nam Á.

LMS Việt Nam  thành lập ngày 9 tháng 6 năm 2004 với hình thức văn phòng địa diên, sau đó thành lập Công ty ngày 6 tháng 1 năm 2015.

LMS thành lâp như một công ty dịch vụ thương mại kỹ thuật năm 1995 bởi một nhóm kỹ sư có hơn 20 năm kinh nghiệm phân phối các thiết bị khoa học kỹ thuật.