Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy điều trị điện xung đa năng kết hợp siêu âm điều trị

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy điều trị điện xung đa năng kết hợp siêu âm điều trị

Mã sản phẩm: Sonopuls 492

Nhà sản xuất: Enraf - Norius / Hà Lan

Xuất xứ: Châu Âu

Máy điều trị điện xung đa năng kết hợp siêu âm điều trị đầu phát đa tần.

Sonopuls 492 là thiết bị đứng đầu trong dòng sản phẩm 4-series. Một thiết bị hoàn chỉnh cho phép người dùng thực hiện cả siêu âm trị liệu, điện trị liệu và liệu pháp kết hợp.

SIÊU ÂM TRỊ LIỆU

Thiết bị dành cho liệu pháp siêu âm với đầu phát đa tần. Sự dao động của sóng siêu âm có thể gây ra các ảnh hưởng cơ học hoặc ảnh hưởng nhiệt trong các mô. Liệu pháp sóng siêu âm đẩy mạnh khả năng tự làm lành và phục hồi mô của cơ thể.

ĐIỆN TRỊ LIỆU

Thiết bị dùng để điều trị đau, chẩn đoán và kích thích cơ. Ứng dụng điện trị liệu để giảm đau nhanh mà không có tác dụng phụ. Các cơ được kích thích để cải thiện chức năng của mô mềm. Điện trị liệu có thể được sử dụng để đo phản hồi của các mô khác nhau khi được kích thích, để có được sự chẩn đoán chính xác về chất lượng của mô.

LIỆU PHÁP KẾT HỢP

Thiết bị dành cho siêu âm trị liệu và điện trị liệu. Hai liệu pháp này có thể thực hiện cùng lúc và cùng nhau để mang lại một liệu pháp hiệu quả hơn. Việc giảm đau kết hợp với siêu âm trị liệu tạo ra phương pháp điều trị sau chấn thương nhanh chóng, giúp cho các mô lành lại trong thời gian ngắn nhất.

Công ty cổ phần khoa học công nghệ Sơn Phát