Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy điện phân Hydrogen, Hydrogen Electrolyzer stack Green H2- Bình điện phân

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy điện phân ngăn xếp là thiết bị chính trong thiết bị sản xuất hydro. Chất lượng của nó quyết định sự an toàn và ổn định trong vận hành của thiết bị sản xuất hydro.

Máy điện phân bao gồm nhiều tế bào điện phân khác nhau và mỗi tế bào bao gồm các tấm điện cực chính, lưới dương, miếng đệm màng ngăn và lưới âm. Tấm điện cực chính là nơi chất điện phân được điện phân, và chất điện phân được phân hủy thành các ion hydro và oxy dưới tác dụng của dòng điện một chiều trên bề mặt của tấm điện cực chính. Độ chính xác gia công của tấm điện cực quyết định hiệu suất điện phân. Đường niêm phong của tấm chính và miếng đệm màng xác định hiệu suất bịt kín của tế bào điện phân. Nếu đường niêm phong không đủ dày đặc, có thể gây rò rỉ và giảm độ tinh khiết, ảnh hưởng đến sự an toàn và hoạt động ổn định của thiết bị! Ngoài ra, miếng đệm kín có hai chức năng khác:

1. Vải màng trong điều kiện ẩm ướt bên trong máy điện phân, các ion Hydro và Oxy tác dụng trong điện cực dương, điện cực âm, ion hydro di chuyển về hướng dương và ion oxy di chuyển về hướng âm, tạo thành Tế bào Hydro và Oxy Tế bào. Các ion hydro và oxy ở trạng thái lỏng và khí sẽ lần lượt đi vào thiết bị tách hydro và tách oxy thông qua đường dẫn chất lỏng Hydro và đường dẫn chất lỏng Oxy để tách khí và chất lỏng.

2. Việc bịt kín giữa hai miếng thép tấm trong tế bào điện phân được đảm bảo bằng đường niêm phong và vật liệu bịt kín của miếng đệm màng. Đảm bảo máy điện phân hoạt động không rò rỉ dưới áp suất 1,6 MPa. Nếu áp dụng vật liệu bịt kín không phù hợp, nó có thể gây rò rỉ dung dịch kiềm.

Công ty CP Đức Phát VNC chuyên cung cấp vật tư thiết bị sửa chữa thay thế cho các nhà máy Nhiệt điện, Thủy điện, Xi măng, Lọc dầu...

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.