Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy cô đặc chân không Fujitank

Giá 190,000,000 VND / Hệ thống

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Máy cô đặc chân không ngày càng được sử dụng phổ biến bởi vì lợi ích của nó mang lại là rất lớn, giúp cho sản phẩm tăng được giá trị để cung cấp ra thị trường:

Cô đặc chân không nước dứa, dịch chanh dây, dịch xoài, cô đặc nước sơ ri, và các loại nước ép trái cây.

Cô đặc nước mắm kèm tách muối liên hoàn bằng công nghệ chân không để tăng độ đạm cho nước mắm làm giảm histamine và các chất độc bay hơi trong nước mắm, làm cho nước mắm thơm nhẹ, không khai, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và pha chế bữa ăn ngon.

Cô đặc các dịch trà như: trà khổ qua, trà linh chi, trà atiso, trà Đinh lăng và các loại trà thảo dược khác bằng công hghệ cô đặc chân không, giữ được hương vị, màu sắc và thành phần của trà tốt nhất.

Cô đặc các loại nước thải nguy hại như: nước thải ngành tiêu gây cay, nước thải ngành thuộc da, nước thải công nghệ điều chế silica, nước thải chứa muối, chứa các chất rắn lơ lững (vừa cô vừa tách liên tục các chất lơ lững).

Các loại nước thải chứa dung môi độc hại, hệ thống cô đặc được thiết kế riêng chuyên thu hồi lại toàn bộ dung môi và tái sử dụng các dung môi này, trong quá trình cô điều chỉnh được điểm chớp nổ của dung môi nên rất an toàn trong quá trình vận hành.

Cô đặc chân không dược liệu, các cây dược liệu sau khi ép, lọc đem cô đặc chân không thì giữ được tính chất của dược liệu, không bị biến tính.

Cô đặc các dịch rong biển trong công nghệ làm thức ăn, làm phân bón…

Cô đặc dịch ép đầu tôm, dịch cá, dịch đạm, để tăng độ đạm, tăng thời gian bảo quản trong qui trình chế biến thức ăn gia súc và thức ăn cho người.

Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Fujitank

Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Fujitank tiền thân là xưởng cơ khí chế tạo chuyên gia công thiết bị cơ khí chính xác. Cùng với sự thay đổi của công nghệ và sự phát triển của xã hội cần có nhiều máy móc phục vụ cho sản xuất để góp phần hiện đại hóa trong quá trình sản xuất, giúp giải phóng sức lao động và đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Với nền tảng là các Kỹ sư cơ khí chế tạo và Kỹ sư tự động hóa được đào tạo từ các trường Đại Học hàng đầu trong nước như: Bách khoa, Sư phạm kỹ thuật… sẽ giúp công nghệ đi vào sản xuất một cách nhanh nhất.

Phương châm hoạt động của công ty Fujitank: “ Mang lại giá trị trong từng sản phẩm” luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, luôn tạo điều kiện tối đa để khách hàng có thể tiếp cận với các công nghệ mới nhất, giải quyết các vấn đề của khách hàng đang gặp phải và hỗ trợ tối đa chi phí để máy móc đến tay khách hàng một cách sớm nhất.