Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy Chủ HPE ProLiant ML350 Gen10 – 8SFF (up to 24 bays)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy chủ HPE Proliant ML350 GEN10 8SFF: Mạnh mẽ & vượt trội khẳng định máy chủ TOP đầu của dòng Server Tower.

Máy chủ HPE ML350 là một trong những máy chủ nổi bật hàng đầu đã khẳng định sức mạnh vượt trội trong các dòng máy chủ Server Tower. Nhà sản xuất HPE trang bị cho ML350 bộ vi xử lý Intel Xeon Scalable hiện đại, được thiết kế với tiêu chuẩn dành cho các doanh nghiệp SMB đang muốn khẳng định bản thân. Ngoài ra với dung lượng lưu trữ khủng cùng bộ nhớ lên tới 3TB thì HPE ML350 cũng là một sự lựa chọn dành cho các môi trường thuộc trung tâm dữ liệu lớn.

Hiệu suất từ bộ xử lý tăng 71% và số lượng lõi tăng 27%

Nhà thiết kế đã tận dụng bộ xử lý hiện đại để có thể khai thác tối ưu khả năng mở rộng của HPE ML350 nhờ đó hiệu suất có thể tăng mạnh mạnh lên tới 71% và số lượng lõi tăng đến 27%. Môi trường lưu trữ của máy chủ ML350 cực kì rộng rãi khi được hỗ trợ tối đa 8 ổ đĩa trạng thái rắn NVMe để tăng hiệu suất và khả năng phục hồi tuyệt vời. Có thể thấy hệ thống linh hoạt và nền tảng đa dạng giúp mang lại cơ sở hạ tầng máy tính ảo dày đặc hoặc hỗ trợ khối lượng công việc đồ họa nâng cao.

Bộ nhớ thông minh được thiết kế tinh xảo

Máy chủ HPE ML350 có tổng 24 khe cắm bộ nhớ trên bo mạch hệ thống, với mỗi bộ xử lý được gán 12 khe cắm bộ nhớ. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã cài đặt trên mỗi bộ xử lý hỗ trợ sáu kênh bộ nhớ, mỗi kênh sẽ hỗ trợ hai mô-đun bộ nhớ làm tăng năng suất tối ưu và hiệu quả khi làm việc. Đáng chú ý máy chủ dạng tháp này còn được trang bị vũ khí lợi hại hơn so với các máy chủ khác như: Bộ nhớ thông minh DDR4 2666MHz của HPE mang lại hiệu suất tăng 11% so với các mô-đun bộ nhớ 2400MHz.

Hệ thống quản lý thông minh từ việc hỗ trợ của HPE OneView

HPE OneView trợ giúp với nhiều công cụ quản lý hơn cho cơ sở hạ tầng phức tạp, các công cụ quản lý như HPE tích hợp Lights Out (iLO) nâng cao quản lý các hệ thống bên ngoài băng tần.

Máy chủ HPE Proliant ML350 GEN10 – 8SFF: Động cơ lý tưởng trong việc vận hành cho mọi doanh nghiệp.

Sở hữu lên đến hai bộ xử lý hàng đầu 28 lõi, bộ nhớ lên đến 3TB và dung lượng lưu trữ tối đa lên đến 184TB bằng cách sử dụng ổ SFF. Máy chủ HPE Proliant ML350 G10 là một trong những sự lựa chọn chất lượng dành cho mọi mô hình kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp SMB để có thể chứng minh năng lượng của mình.

Mua máy chủ HPE ProLiant ML350 GEN10 – 8SFF chính hãng và uy tín tại HQG:

Hiện tại Công ty Hồng Quang (hqg.vn) đang kinh doanh hơn 500.000 mặt hàng CNTT như: Máy tính, linh kiện, thiết bị điện tử, điện thoại di dộng… Bên cạnh đó, Hồng Quang còn nổi tiếng là trung tâm bảo hành Server, Bảo hành máy chủ HPE,…uy tín, an toàn nhất hiện nay. Với thương hiệu uy tín, Sản phẩm tốt – Giá cả hợp lý – Dịch vụ chuyên nghiệp đã giúp chúng tôi trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Được sự tin tưởng, lựa chọn tin dùng của rất nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức,… Quý khách hàng có nhu cầu hiểu thêm thông tin và báo giá chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHỦ HPE PROLIANT ML350 GEN10 – 8SFF (UP TO 24 BAYS) (BASIC)

Server

CPU Sockets

2 x Socket P (LGA 3647)

CPU Support

Intel Xeon Scalable 1st & 2nd generations

RAM Support

24 x DIMM, Max 3TB

Drive Bays

8 SFF (support up to 16 or 24 SFF) & 4 LFF (support up to 8 & 12 LFF)

RAID Controller

HPE Smart Array S100i / HPE Smart Array P408i-a SR Gen10 and/ HPE Smart Array E208i-a Gen10

Form Factor

Tower

PCIe

8 x PCIe Gen3

Network Interface

4x1GbE

Power Supply

2 x 500W

PSU Supports

HPE Flexible Slot Redundant Power Supply modules 500W / 800W / 1600W

Redundant Power

Yes

Công ty TNHH MTV đầu tư thương mại Hồng Quang