Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chiếu ViewSonic SP16

Giá 15,600,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy chiếu ViewSonic SP16

ViewSonic SP16 là dòng sản phẩm trình chiếu thông minh mang lại hiệu suất ấn tượng vượt trội trong giảng dạy cũng như trình bày dự án trong các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay. Với thiết kế trực quan tích hợp nhiều tính năng hiện đại trên các dòng máy chiếu của ViewSonic đã tiếp cận người dùng sử dụng dể dàng và tiện lợi hơn. Độ sáng 4200 ANSI Lumen cực kì mạnh mẽ cùng độ tương phản 30.000:1 cung cấp được các chi tiết nhỏ nhất chân thực, rõ nét dù bạn đang ở trong môi trường có điều kiện ánh sáng xung quanh cao. Công nghệ SuperColor™ độc quyền của ViewSonic hiển thị dải màu rộng hơn cho hình ảnh trình chiếu sống động đến kinh ngạc. Người dùng có thể lựa chọn 5 chế độ màu trình chiếu bao gồm: chế độ tiêu chuẩn, sáng nhất, trình chiếu, ảnh và xem phim để chọn chế độ phù hợp nhất với nhu cầu mục đích và không gian trình chiếu. Ngoài ra, chế độ SuperEco tiết kiệm năng lượng của Máy chiếu ViewSonic SP16 giảm tiêu thụ điện năng đáng kể và kéo dài tuổi thọ bóng đèn tới 15.000 giờ sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những tính năng nổi bật của chiếc máy chiếu dành cho phòng học, phòng họp này nhé. 

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Độ sáng cao 4200 ANSI Lumen

Với độ sáng 4200 ANSI Lumen và tỷ lệ tương phản 30.000:1, Máy chiếu phòng học ViewSonic SP16 mang đến hiệu suất chiếu vượt trội với mọi không gian, mang đến hình ảnh sáng, chi tiết rõ nét nhất. Làm cho bài giảng và bài thuyết trình của bạn ấn tượng và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

 

  Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Đi kèm với độ sáng cao thì chất lượng tuổi thọ bóng đèn cũng là điều mà người dùng quan tâm

Với chế độ SuperEco tiết kiệm năng lượng của Máy chiếu dành cho phòng họp ViewSonic SP16 giảm tiêu thụ điện năng đáng kể và kéo dài tuổi thọ bóng đèn hiệu quả tới 15.000 giờ sử dụng.

Người dùng có thể lựa chọn các chế độ bóng đèn khác để kéo dài tuổi thọ của bóng đèn. Khi cài đặt tiết kiệm năng lượng được kích hoạt và không có bất kỳ đầu vào tín hiệu nào, máy chiếu sẽ tự động chuyển sang chế độ Eco và SuperEco

Chế độ Eco: Máy chiếu này tự động chuyển từ chế độ bình thường sang Eco bất cứ khi nào máy để không trong 5 phút.

Chế độ SuperEco: Khi máy chiếu chưa nhận được tín hiệu đầu vào trong 20 phút, các hình ảnh được trình chiếu sẽ mờ xuống mức 30% độ sáng, do vậy kéo dài được tuổi thọ bóng đèn lên đến mức trung bình 15.000 giờ.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Dễ Dàng Tùy Chỉnh Chế Độ Xem

Bạn có thể chọn từ 5 chế độ xem độc lập được cài đặt sẵn trên máy chiếu để chọn các cài đặt tốt nhất và phù hợp cho chế độ sử dụng của bạn:

Chế độ sáng nhất: Đối với các môi trường yêu cầu độ sáng tối đa

Chế độ trình chiếu: Cường độ sáng cao và tỷ lệ tương phản cao để trình chiếu trong môi trường chói sáng.

Chế độ tiêu chuẩn: Màu  sắc được tăng cường đến mức giống với màu của PC hoặc Notebook đối với xem thông thường.

Chế độ ảnh: Màu sắc tự nhiên tương tự với màu sắc trong thực tế để có được hình ảnh trung thực.

Chế độ xem phim: Màu sắc bão hòa để được trải nghiệm xem phim tốt hơn trong môi trường tối.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Trải nghiệm xem 3D hấp dẫn

Cổng HDMI của máy chiếu thuyết trình ViewSonic SP16 cho phép người dùng chiếu nội dung 3D trực tiếp từ đầu phát 3D Blu-ray và các thiết bị hỗ trợ HDMI như laptop, máy tính bảng và trình phát đa phương tiện.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Màu sắc chính xác tuyệt vời mang đến cho người xem cảm giác sống động

Với công nghệ SuperColor™ độc quyền của ViewSonic, hiển thị dải màu rộng, đảm bảo người dùng được trải nghiệm màu sắc trung thực và chính xác hơn trong cả môi trường sáng và tối mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Khả năng kích hoạt tức thì nhằm tối ưu thời gian chờ khởi động của bạn

Kích hoạt máy chiếu và chạy ngay lập tức bằng hai cài đặt đơn giản:

-Bật nguồn trực tiếp: Chỉ cần kết nối dây nguồn và khởi động; máy chiếu sẽ tự động bật nguồn.

-Bật nguồn bằng tín hiệu: Máy chiếu sẽ tự động bật nguồn khi phát hiện kết nối cáp VGA.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Tự động tắt nguồn, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Khi phát hiện không có tín hiệu, máy chiếu sẽ tự động tắt nguồn để bảo toàn năng lượng và tuổi thọ bóng đèn.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Điều khiển từ xa với Remote thông minh, dể dàng quản lí hệ thống máy chiếu

Máy chiếu ViewSonic SP16 có thể gán cho 8 mã điều khiển từ xa khác nhau trong cùng một vị trí thông qua một điều khiển từ xa duy nhất để dễ dàng chọn, cấu hình và vận hành máy chiếu khi giảng bài hoặc họp hành. Cũng có thể vận hành các máy chiếu khác khi đã cài đặt mã trên cả máy chiếu và điều khiển từ xa.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Chỉnh sửa hình ảnh nâng cao

Tính năng vuông hình dọc cho phép bạn chỉnh và sửa các ảnh méo một cách dễ dàng, cho phép lắp đặt linh hoạt ở mọi không gian trình chiếu.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

Hỗ trợ các công cụ quản lí thời gian trình chiếu thông minh và ưu việt

Bộ đếm giờ thuyết trình là một bộ đếm giờ tích hợp trên màn hình giúp người dùng quản lý thời gian hiệu quả khi thuyết trình. Khi đạt đến giới hạn thời gian xác định, máy chiếu sẽ báo hiệu thời gian này bằng tiếng bíp để đảm bảo bài thuyết trình của bạn kịp giờ.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Bộ hẹn giờ ẩn màn hình tích hợp trên máy chiếu doanh nghiệp ViewSonic SP16, giúp người thuyết trình có thể khiến khán giả tập trung vào mình bằng cách ẩn hình ảnh của màn hình tại các thời điểm khác nhau trong khi thuyết trình. Ngoài ra, bộ hẹn giờ ẩn màn hình cũng có thể sử dụng như một lời nhắc nhở về thời gian nghỉ giải lao.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Bộ hẹn giờ ngủ tự động

Việc chúng ta thường hay quên tắt máy chiếu là chuyện quá quen thuộc, đặc biệt tại những nơi công cộng như lớp học và phòng họp. Bộ hẹn giờ ngủ của máy chiếu thông minh ViewSonic SP16 cho phép bạn chọn khoảng thời gian không thao tác để máy chiếu tự chuyển sang chế độ ngủ.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

Các tiêu chuẩn của sản phẩm  

Sản phẩm có giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam          

Sản phẩm có đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ (CO) và chứng nhận chất lượng của hàng hóa (CQ). 

Sản phẩm có thư ủy quyền của nhà Sản xuất     

Sản phẩm có chứng nhận ủy quyền bảo hành và ủy quyền phân phối tại Việt Nam

Nhà Sản xuất của Sản phẩm đạt chứng nhận về hệ thống quản lý chật lượng ISO 9001:2015       

Nhà Sản xuất của Sản phẩm đạt chứng nhận về hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015    

Nhà Sản xuất của Sản phẩm đạt chứng nhận về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007.

Giới thiệu về Tập Đoàn ViewSonic®

ViewSonic là một tập đoàn sản xuất điện tử đa quốc gia có trụ sở tại California, được thành lập năm 1987 ViewSonic đã giành được sự công nhận lớn bằng cách cung cấp hàng loạt máy chiếu tuyệt vời tại thị trường Mỹ. ViewSonic là một trong những nhà sản xuất máy chiếu phát triển nhanh nhất ở Mỹ và mỗi năm. Tập đoàn ViewSonic đều đến với các mẫu mới đi kèm với các công nghệ hàng đầu. ViewSonic đang bán toàn cầu với các văn phòng ở Đức, Vương quốc Anh, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Úc, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Singapore, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

 

Máy chiếu ViewSonic SP16

 

Hiện nay tại Việt Nam, Đức Pháp là nhà phân phối máy chiếu ViewSonic chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Đức Pháp đang không ngừng phấn đấu để mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất cũng như luôn cố gắng đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng về máy chiếu ViewSonic®

Mức độ hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu ViewSonic là khá cao và ViewSonic có một số lượng lớn các đánh giá tốt từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong ngành. Một số mô hình cụ thể máy chiếu và nhiều sản phẩm của ViewSonic  bán chạy nhất trên Amazon trong nhiều năm. Trong suốt hành trình của mình, ViewSonic đã giành được nhiều danh hiệu như giải Vàng cho Đội công nghệ, Giải thưởng xuất sắc từ Chip Malaysia, Giải thưởng cài đặt, Giải thưởng Gameswelt, Giải thưởng iF,v.v...

Cảm ơn bạn đã lựa chọn ViewSonic®

Là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp trực quan, ViewSonic® đã nỗ lực đáp ứng vượt quá những kỳ vọng của thế giới đối với sự phát triển, đổi mới và đơn giản về công nghệ. Tại ViewSonic®, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của chúng tôi có tiềm năng tạo ra tác động tích cực trên thế giới và chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm ViewSonic® mà bạn đã lựa chọn sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuật của máy chiếu ViewSonic SP16

Độ sáng

4200 (LED Lumens)

Độ tương phản

30.000:1

Độ phân giải

XGA(1024x768)

Công nghệ

DLP - DC type: DC3

Công nghệ xử lý màu sắc

SuperColor™ Technology, 1.07 Billion Colors

KÍCH THƯỚC TRỌNG LƯỢNG

Kích thước màn chiếu

30 inches - 300 inches

Kích thước máy

294x218x110mm

Trọng lượng máy

2.2kg

THÔNG TIN BỔ SUNG

Công suất nguồn sáng

190W

Tuổi thọ bóng đèn

15,000 giờ

Xuất xứ

Công nghệ: Mỹ - xuât xứ: Trung Quốc

Kết nối

Computer in (share with component): 2 Composite: 1 Audio-in (3.5mm): 1 HDMI: 1 (Back) Output Monitor out: 1 Audio out (3.5mm): 1 Speaker: 2W

Tính năng

-Tích hợp bộ quản lí thời gian, giúp việc thuyết trình trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp

-Tính năng khởi động nhanh, tự động bật nguồn giúp bạn thiết lập trình chiếu ngay tức thì mà không phải chờ đợi

-Tùy chỉnh 5 chế độ xem tùy thích

-Hỗ trợ trình chiếu 3D

BẢO HÀNH

 

 

02 năm cho thân máy, 12 tháng hoặc 12000 giờ cho bóng đèn ( tùy điều kiện nào đến trước)

 

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp– doanh nghiệp dẫn đầu ủy quyền về màn hình tương tác thông minh ViewSonic thương hiệu của Mỹ (USA) và các loại máy chiếu hiện đại, công ty đã chứng tỏ được chỗ đứng của mình trên thị trường và ngày một phát triển mạnh mẽ, là nhà phân phối các sản phẩm trình chiếu đa dạng và chất lượng cao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh trên cả nước và cả nước ngoài gồm hệ thống máy chiếu, màn chiếu, màn hình tương tác,...

NHẬP KHẨU VÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG

- Là nhà phân phối chính hãng ViewSonic ( USA) phân phối màn hình tương tác thông minh Tại Việt Nam. 

- Máy chiếu màn chiếu, và các phụ kiện nổi tiếng trên thế giới. 

- Thiết bị đồng bộ phòng học thông minh, phòng họp thông minh, phòng họp thông minh, phòng lab.

- Thiết bị truyền hình trực tuyến.

CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP

Đơn giản hóa các vấn đề phức tạp mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho nhu cầu khách hàng.

- Giải pháp truyền hình trực tuyến.

- Giải pháp cho phòng họp hiện đại và thông minh.

- Giải pháp lớp học thông minh, phòng LAB

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Đức Pháp chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp CNTT cho các thiết bị nhập từ nước ngoài như Mỹ, EU về máy chiếu, màn hình tương tác thông minh, những giải pháp về thiết bị thuyết trình hàng đầu Việt Nam như công nghệ tràn viền, máy chiếu hiện đại nhất...

Đến nay, công ty đã có kênh phân phối rộng rãi quy mô khắp cả nước cùng hệ thống khách hàng trải dài toàn quốc như tập đoàn VinGroup, hệ thống các trường học như ĐH Bách Khoa, ĐH Thủy Lợi, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Xây Dựng, ĐH Văn Hiến, ĐH Văn Lang, hệ thống các trường quốc tại Việt Nam...về máy chiếu, màn hình tương tác và các thiết bị trình chiếu.

Bên cạnh đó, công ty đã và đang kí những hợp đồng lớn, liên kết với các đối tác nước ngoài như SONY, PANASONIC, CASIO… (Nhật Bản), VIEWSONIC, INFOCUS (Mỹ), BENQ, VIVITEK, OPTOMA, … (Đài Loan) và 1 số thương hiệu khác. Không dừng lại ở đó, công ty tự hào là nhà phân phối độc quyền của ViewSonic và là doanh nghiệp hợp tác chuyển giao công nghệ từ các nước thuộc nhóm G7 (các nước có nền công nghiệp phát triển) như Anh, Đức, Pháp, Mỹ...với các đối tác chủ lực là các thầy cô giáo, IT, trưởng phòng thu mua, khách hàng đại lý và một lượng lớn khách lẻ khác.

BẠN CHỌN VÌ CHÚNG TÔI XỨNG ĐÁNG

Giữ trọn niềm tin trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, Đức Pháp - Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam, đã đạt được nhiều thành công, đã tạo lập được niềm tin vững chắc với nhiều đối tác là các tập đoàn hàng đầu thế giới trong nhiều ngành hàng khác nhau. 

Tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp là đại diện ủy quyền của ViewSonic phân phối các sản phẩm màn hình tương tác thông minh và màn hình chuyên dụng.

VIDEO VỀ SẢN PHẨM MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC VIEWSONIC

Màn Hình Tương Tác ViewSonic IFP50-2: Tích Hợp Nhiều Công Nghệ Hiện Đại, Thương Hiệu USA

Màn Hình Tương Tác Cao Cấp ViewSonic SERIES IFP70 Thiết Bị Nên Đầu Tư Cho Doanh Nghiệp Văn Phòng 4.0

Ứng dụng màn hình tương tác ViewSonic tại trường tiểu học Lê Đức Thọ