Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chiếu led bỏ túi ViewSonic M1 Mini Plus

Giá 6,940,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

ViewSonic M1 mini Plus là một máy chiếu bỏ túi mang lại cho bạn khả năng giải trí nghe nhìn thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Với trọng lượng nhẹ, kích thước siêu nhỏ và tấm nắp có thể thay đổi, M1 mini Plus hoạt động giống như một rạp chiếu phim bỏ túi cá nhân để nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của bạn. Nhờ có pin tích hợp, loa JBL và khả năng sạc bằng sạc dự phòng, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy chiếu này ở ngoài trời hoặc khi đang di chuyển. Chân đế có thể điều chỉnh theo các góc chiếu linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu về góc xem - ngay cả trình chiếu lên trần nhà. Rạp chiếu phim bỏ túi ViewSonic M1 mini Plus là lựa chọn lý tưởng cho mục đích giải trí nghe nhìn để nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của bạn. Việc tích hợp kết nối Wifi và Bluetooth cũng là điểm mạnh khiến cho sản phẩm này thực sự trở thành một bữa tiệc giải trí đúng nghĩa.

 

 

Thiết kế siêu di động

Máy chiếu bỏ túi ViewSonic M1 Mini Plus siêu nhẹ và chỉ có 4x4 inch, máy chiếu nhỏ gọn này có thể dễ dàng đóng gói và mang theo trong túi của bạn, túi sau hoặc nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Tận hưởng giải trí đa phương tiện bất cứ nơi nào bạn đi. Thật sự phù hợp cho những chuyến dã ngoại, họp nhóm làm bài tập hay thuyết trình dự án bảo hiểm với khách hàng….

 

 

Chân đế xoay 180 độ cho phép chiếu được trên hầu hết các bề mặt, mọi góc mà bạn thích, kể cả chiếu thẳng lên trần nhà. Một công dụng thông minh của chân đế là có thể làm nắp bảo vệ ống kính, khỏi bị trầy sướt hay bụi bẩn bám vào. Và bây giờ chỉ cần xoay chân đế và bật máy chiếu lên thưởng thức bộ phim mà bạn yêu thích thôi nào.

 

 

ViewSonic M1 Mini Plus đi kèm với ba tấm nắp lưng màu khác nhau (vàng, xanh, xám) cho phép bạn thay đổi chúng theo ý muốn. Hoặc bạn có thể cá nhân hóa chiếc máy chiếu của minh bằng cách dán hoặc vẽ những nội dung yêu thích trên nắp lưng máy chiếu của bạn để biến chiếc máy chiếu mini này thêm đặc biệt hơn.

 

 

Hệ thống âm thanh Loa JBL cho trải nghiệp ấn tượng.

Được tích hợp loa JBL với âm thanh sống động, bạn có thể tổ chức xem phim ban đêm hay bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời vào bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào mong muốn. Với những anh chàng thích xem thể thao, thì máy chiếu mini ViewSonic M1 Mini Plus cũng sẽ làm hài lòng bởi chất lượng âm thanh trên cả mong đợi này.

 

 

Sử Dụng Máy Chiếu Như Loa Di Động

Biến M1 mini Plus thành loa Bluetooth để phát bản nhạc yêu thích của bạn với chất lượng cao và âm lượng ấn tượng.

Hoặc ngược lại, xuất âm thanh của một trò chơi gay cấn từ máy chiếu đến tai nghe Bluetooth của bạn, trong khi vẫn đắm mình trong game ở trên màn hình lớn. Với âm thanh này, chúng tôi tin chắc bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Màu Sắc Sống Động và Chân Thực

Màu sắc sống động như thật nhờ Công nghệ Cinema SuperColor+™ độc quyền của ViewSonic với độ phủ màu 125% dải màu Rec.709 mang đến cho người xem cảm xúc chân thực và phong phú cùng chế độ xem điện ảnh

 

 

Khởi Động Nhanh

Bạn mệt mỏi vì nhìn quá lâu vào một màn hình trống trong khi chờ đợi bộ phim bắt đầu được chiếu? Thiết lập rạp chiếu phim trong chớp mắt và thưởng thức tức thì các chương trình yêu thích với M1 mini plus bởi tính năng khỏi động nhanh tích hợp trong máy.

Kích Thước Chiếu Lớn Trong Không Gian Hẹp

Nhân đôi niềm phấn khích với kích thước trình chiếu lớn hơn TV - ngay cả trong phòng riêng, ký túc xá hoặc bất kỳ không gian nhỏ hẹp nào khác. Với tỷ lệ phóng hình 1.2, máy chiếu M1 mini plus có khả năng tạo ra kích thước trình chiếu gần 40” mà khoảng cách đặt máy chỉ cần cách 1,1m. Và kích thước trình chiếu tối đa của chiếc máy chiếu mini này lên đến 100 inch.

Cắm và Chạy

Khác với những máy chiếu truyền thống có quá nhiều cổng I/O phức tạp. Máy chiếu di động ViewSonic M1 Mini Plus có 2 cổng kết nối, chỉ cần cắm ổ flash USB hoặc kết nối với thiết bị của bạn qua cáp HDMI là bạn có thể bắt đầu thưởng thức phim, ảnh và nhạc một cách dễ dàng. 

Kết nối Wi-Fi nhanh, nhúng cho phép bạn truyền hoặc phản chiếu nội dung từ thiết bị thông minh của mình lên màn hình lớn ngay lập tức.

Thiên Đường Truyền Phát Với Các Ứng Dụng Giải Trí Tích Hợp

Nói lời tạm biệt với sự lộn xộn của cáp và các thiết bị bên ngoài. Trung tâm ứng dụng tích hợp sẵn phục vụ mọi nhu cầu giải trí của bạn. Thưởng thức các ứng dụng yêu thích của bạn từ máy chiếu lên màn hình lớn hoặc tải về - tất cả đều bằng Wi-Fi.

Kết Nối và Điều Khiển Bằng Điện Thoại

Giờ đây, bạn có thể biến thiết bị di động của mình thành một điều khiển từ xa mạnh mẽ với khả năng điều khiển cảm ứng trực quan, dễ dàng nhập và ghi chú thích đơn giản trên màn hình lớn. Chỉ cần tải xuống ứng dụng ViewSonic vCastSender trên điện thoại của bạn, đảm bảo điện thoại và máy chiếu của bạn được kết nối với cùng một mạng Wi-Fi và kết nối trong ứng dụng để bắt đầu điều khiển.

Dễ Dàng Sạc, Đồng Hành Với Bạn Mọi Lúc

Bạn có thể dễ dàng sạc lại cho M1 mini plus bằng cách kết nối với nhiều thiết bị của mình, ví dụ như sạc dự phòng hay PC.

Cổng Type-C Tiện Lợi và Đa Dụng

Tiếp tục sử dụng trong khoảng thời gian chờ ngắn hơn 50% * bằng cách sử dụng bộ chuyển đổi USB type-C được cung cấp. Bạn cũng có thể dễ dàng sạc lại M1 mini Plus bằng cách kết nối với nhiều thiết bị mà bạn đang có, như pin sạc dự phòng * hoặc PC.

 

 

Độ Bền Cực Cao, Tuổi thọ máy chiếu lên đến 41 năm sử dụng

Công nghệ LED tiên tiến (không chứa thủy ngân) mang đến giải pháp máy chiếu bảo vệ môi trường, không có bộ lọc và hầu như không cần bảo trì. Nguồn sáng LED có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ, tương đương với 2 giờ sử dụng mỗi ngày trong hơn 41 năm.

 

 

Tạm Biệt Tiếng Ồn

Với độ ồn của quạt thấp hơn 25dB, bạn sẽ có được trải nghiệm xem phim đắm chìm và êm ái nhất.

Tính Năng Bảo Vệ Mắt Ưu Việt

Sử dụng ánh sáng phản chiếu, phản chiếu từ tường hoặc màn hình máy chiếu trước khi chiếu vào mắt bạn, máy chiếu giúp trải nghiệm xem hầu như không có ánh sáng xanh, ít xâm lấn đến thị giác của bạn và giảm mỏi mắt trong thời gian xem kéo dài.

Giới thiệu về Tập Đoàn ViewSonic®

ViewSonic là một tập đoàn sản xuất điện tử đa quốc gia có trụ sở tại California, được thành lập năm 1987 ViewSonic đã giành được sự công nhận lớn bằng cách cung cấp hàng loạt máy chiếu tuyệt vời tại thị trường Mỹ. ViewSonic là một trong những nhà sản xuất máy chiếu phát triển nhanh nhất ở Mỹ và mỗi năm. Tập đoàn ViewSonic đều đến với các mẫu mới đi kèm với các công nghệ hàng đầu. ViewSonic đang bán toàn cầu với các văn phòng ở Đức, Vương quốc Anh, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Úc, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Singapore, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

 

 

Hiện nay tại Việt Nam, Đức Pháp là nhà phân phối máy chiếu ViewSonic chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Đức Pháp đang không ngừng phấn đấu để mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất cũng như luôn cố gắng đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng về máy chiếu ViewSonic®

Mức độ hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu ViewSonic là khá cao và ViewSonic có một số lượng lớn các đánh giá tốt từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong ngành. Một số mô hình cụ thể máy chiếu và nhiều sản phẩm của ViewSonic  bán chạy nhất trên Amazon trong nhiều năm. Trong suốt hành trình của mình, ViewSonic đã giành được nhiều danh hiệu như giải Vàng cho Đội công nghệ, Giải thưởng xuất sắc từ Chip Malaysia, Giải thưởng cài đặt, Giải thưởng Gameswelt, Giải thưởng iF,v.v...

Cảm ơn bạn đã lựa chọn ViewSonic®

Là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp trực quan, ViewSonic® đã nỗ lực đáp ứng vượt quá những kỳ vọng của thế giới đối với sự phát triển, đổi mới và đơn giản về công nghệ. Tại ViewSonic®, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của chúng tôi có tiềm năng tạo ra tác động tích cực trên thế giới và chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm ViewSonic® mà bạn đã lựa chọn sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu bạn. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuật của máy chiếu bỏ túi Led ViewSonic M1 Mini Plus

Độ sáng

120 (LED Lumens)

Độ tương phản

500:1

Độ phân giải

854x480

Công nghệ

 

KÍCH THƯỚC TRỌNG LƯỢNG

Kích thước màn chiếu

24 inches - 100 inches

Kích thước máy

110x104x27mm

Trọng lượng máy

0.28Kg

THÔNG TIN BỔ SUNG

Công suất nguồn sáng

RGB LED

Tuổi thọ bóng đèn

30,000 giờ

Xuất xứ

Công nghệ: Mỹ - xuât xứ: Trung Quốc

Kết nối

1 x HDMI (HDMI Type-A) Audio, Video Input 1 x USB 2.0 (USB Type-A) Data Input 1 x USB 2.0 (Micro-USB) Power Input

Tính năng

-Chân đế tiện dụng giúp bạn trình chiếu được lên trần nhà

-Tấm nắp có thể thay đổi cho phù hợp với cảm xúc của bạn

-Loa JBL đem lại trải nghiệm âm thanh sống động

-Pin tích hợp để giải trí mọi nơi mọi lúc

-Tính năng khởi động nhanh giúp bạn thưởng thức các chương trình yêu thích tức thì

-Tích hợp kết nối Wi-Fi và Bluetooth

BẢO HÀNH

 

 

02 năm cho thân máy, 12 tháng hoặc 12000 giờ cho bóng đèn ( tùy điều kiện nào đến trước)

 

 

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp– doanh nghiệp dẫn đầu ủy quyền về màn hình tương tác thông minh ViewSonic thương hiệu của Mỹ (USA) và các loại máy chiếu hiện đại, công ty đã chứng tỏ được chỗ đứng của mình trên thị trường và ngày một phát triển mạnh mẽ, là nhà phân phối các sản phẩm trình chiếu đa dạng và chất lượng cao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh trên cả nước và cả nước ngoài gồm hệ thống máy chiếu, màn chiếu, màn hình tương tác,...

NHẬP KHẨU VÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG

- Là nhà phân phối chính hãng ViewSonic ( USA) phân phối màn hình tương tác thông minh Tại Việt Nam. 

- Máy chiếu màn chiếu, và các phụ kiện nổi tiếng trên thế giới. 

- Thiết bị đồng bộ phòng học thông minh, phòng họp thông minh, phòng họp thông minh, phòng lab.

- Thiết bị truyền hình trực tuyến.

CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP

Đơn giản hóa các vấn đề phức tạp mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho nhu cầu khách hàng.

- Giải pháp truyền hình trực tuyến.

- Giải pháp cho phòng họp hiện đại và thông minh.

- Giải pháp lớp học thông minh, phòng LAB

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Đức Pháp chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp CNTT cho các thiết bị nhập từ nước ngoài như Mỹ, EU về máy chiếu, màn hình tương tác thông minh, những giải pháp về thiết bị thuyết trình hàng đầu Việt Nam như công nghệ tràn viền, máy chiếu hiện đại nhất...

Đến nay, công ty đã có kênh phân phối rộng rãi quy mô khắp cả nước cùng hệ thống khách hàng trải dài toàn quốc như tập đoàn VinGroup, hệ thống các trường học như ĐH Bách Khoa, ĐH Thủy Lợi, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Xây Dựng, ĐH Văn Hiến, ĐH Văn Lang, hệ thống các trường quốc tại Việt Nam...về máy chiếu, màn hình tương tác và các thiết bị trình chiếu.

Bên cạnh đó, công ty đã và đang kí những hợp đồng lớn, liên kết với các đối tác nước ngoài như SONY, PANASONIC, CASIO… (Nhật Bản), VIEWSONIC, INFOCUS (Mỹ), BENQ, VIVITEK, OPTOMA, … (Đài Loan) và 1 số thương hiệu khác. Không dừng lại ở đó, công ty tự hào là nhà phân phối độc quyền của ViewSonic và là doanh nghiệp hợp tác chuyển giao công nghệ từ các nước thuộc nhóm G7 (các nước có nền công nghiệp phát triển) như Anh, Đức, Pháp, Mỹ...với các đối tác chủ lực là các thầy cô giáo, IT, trưởng phòng thu mua, khách hàng đại lý và một lượng lớn khách lẻ khác.

BẠN CHỌN VÌ CHÚNG TÔI XỨNG ĐÁNG

Giữ trọn niềm tin trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, Đức Pháp - Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam, đã đạt được nhiều thành công, đã tạo lập được niềm tin vững chắc với nhiều đối tác là các tập đoàn hàng đầu thế giới trong nhiều ngành hàng khác nhau. 

Tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp là đại diện ủy quyền của ViewSonic phân phối các sản phẩm màn hình tương tác thông minh và màn hình chuyên dụng.

VIDEO VỀ SẢN PHẨM MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC VIEWSONIC

Màn Hình Tương Tác ViewSonic IFP50-2: Tích Hợp Nhiều Công Nghệ Hiện Đại, Thương Hiệu USA

Màn Hình Tương Tác Cao Cấp ViewSonic SERIES IFP70 Thiết Bị Nên Đầu Tư Cho Doanh Nghiệp Văn Phòng 4.0

Ứng dụng màn hình tương tác ViewSonic tại trường tiểu học Lê Đức Thọ