Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chiên chân không 5Kg 2019 VinaOrganic

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Thông tin nhà cung cấp

Cấu tạo cơ bản của hệ thống chiên chân không VinaOrganic:

- Về cơ bản, hệ thống máy chiên chân không không sẽ gồm 3 máy: máy chiên chân không, máy ly tâm và máy nén khí. Riêng với máy chiên chân không sẽ gồm các bộ phần cơ bản: buồng chiên, hệ thống ben nâng hạ giỏ, bơm chân không vòng nước, tháp nước giải nhiệt tuần hoàn và bảng điện điều khiển.

- Máy chiên chân không được đặt trên bộ khung có bánh xe, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt máy. Máy chiên chân không được chế tạo từ inox 304 bền vững, liền khối, thân thiện với người dùng dễ vận hành, vệ sinh và bảo trì. Đảm bảo được các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Máy chiên chân không được điều khiển tự động bằng hệ thống điều khiển điện tử, cài đặt nhiệt độ, thời gian chiên và ly tâm. Máy vận hành với độ ồn thấp hơn các dòng trên thị trường. Do hệ thống chiên được làm kín để tạo áp suất chân không nên sẽ giảm tối thiểu tỉ lệ phế phẩm trong quá trình chiên. Do đó, tiết kiệm dầu chiên so với công nghệ chiên hở. Máy cũng được thiết kế tối ưu, tiết kiệm điện và nước khi sử dụng, đi kèm với công nghệ hoàn thiện để cho ra sản phẩm tốt nhất.

Những cải tiến nổi bật ở phiên bản máy chiên chân không 5kg 2019:

- Ở phiên bản máy chiên chân không 5Kg 2019, chúng tôi đã thực hiện một số cải tiến để tăng hiệu quả hoạt động của máy.

- Lồng chiên được thiết kế đặc biệt giúp nguyên liệu được phân bố đều trong quá tình chiên, đảm bảo chất lượng đồng đều của sản phẩm sau chiên. Cùng với đó là việc tăng công suất bơm chân không lên 50% so với phiên bản trước đây. Điều này giúp làm tăng độ chân không và độ thoát khí của sản phẩm khi chiên. Nhờ vậy, sản phẩm sẽ đạt được cấu trúc giòn, xốp tốt nhất.

- Ngoài ra, tháp giải nhiệt cũng được điều chỉnh để phù hợp hơn với quá trình chiên, làm tăng hiệu suất giải nhiệt cho máy. Tất cả những thay đổi trên cùng kết hợp với cách thiết kế, lắp đặt phù hợp về điện, nước,.. giúp máy hoạt động với hiệu quả vượt trội.

- Ngoài năng suất 5Kg/mẻ, VinaOrganic còn cung cấp các dòng máy lớn hơn 10kg/mẻ, 20kg/mẻ, 30kg/mẻ, 50kg/mẻ nếu bạn có nhu cầu.

Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam

VinaOrganic là thương hiệu của Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam. Chúng tôi ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà đứng trước sự phát triển ồ ạt của các loại thực phẩm bẩn, thực phẩm nhái, hàng giả, kém chất lượng…ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe!

Mục tiêu chính của VinaOrganic là đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng từ Nghiên cứu khoa học, Triển khai ứng dụng sản xuất đến Công bố sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn và có nguồn gốc rõ ràng, với định hướng đẩy mạnh phát triển Thực phẩm Hữu cơ (Organic Foods), mang Thực phẩm Hữu cơ tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng ở mọi khía cạnh. Xây dựng hoàn thiện chuỗi Nuôi trồng – Sản xuất – Phân phối Thực phẩm Hữu cơ tại Việt Nam và vươn ra thế giới! Vì Thực phẩm Hữu cơ không chỉ mang đến cho bạn sự an toàn trong mỗi bữa ăn, nó còn là sự an toàn trong tinh thần của cuộc sống bạn và gia đình.

Với đội ngũ Chuyên viên nghiên cứu, Tư vấn thực phẩm chuyên nghiệp và nhiệt huyết cùng với sự liên kết, hợp tác chặt chẽ giữa VinaOrganic và các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Giảng viên, Cộng tác viên từ các Viện nghiên cứu, các trường Đại học chuyên ngành thực phẩm trên cả nước. VinaOrganic luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng giải pháp toàn diện đáp ứng mọi vấn đề của khách hàng trong lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng.

Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm của VinaOrganic để thấy sự khác biệt khởi đầu từ cam kết chất lượng và độ tin cậy!

CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ HIỆN TẠI CỦA VinaOrganic

+ Nghiên cứu – Chuyển giao Quy trình công nghệ sản xuất thực phẩm
+ Nghiên cứu Công nghệ sinh học – Nông nghiệp công nghệ cao
+ Cung ứng Thực phẩm Sạch – An toàn – Thực phẩm hữu cơ
+ Cung ứng – Gia công, chế tạo máy móc thiết bị sản xuất thực phẩm, nông cụ
+ Cung ứng nguyên liệu, bao bì sản xuất thực phẩm, chế phẩm sinh học
+ Tư vấn các thủ tục cấp các giấy phép sản xuất thực phẩm, công bố sản phẩm, MSMV…

Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!