Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A 2,2Kw dạng phễu tròn

Giá 6,500,000 VND / Chiếc

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả về máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A 2,2Kw dạng phễu tròn:

- Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw dạng phễu tròn là cải tiến mới nhất của nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu trong các thế hệ máy băm nghiền đa năng 3A. 
- Máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A là thiết bị hữu ích của bà con nhà nông trong việc áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào chăn nuôi để tăng năng suất lao động và tăng hiệu quả kinh tế sản xuất. 
- Máy băm nghiền với công suất 2,2Kw sẽ phù hợp với quy mô chăn nuôi hộ gia đình, các gia trại, giúp nhà nông tận dụng tối đa các nguồn nguyên liệu phụ phế phẩm nông nghiệp làm thức ăn chăn nuôi, giảm chi phí đầu tư, tăng hiệu quả kinh tế cho nhà nông.

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw thế hệ mới.

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A 2,2Kw có những tính năng ưu việt như sau:

Sản phẩm của máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw

Sản phẩm của máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2KW

TÍNH NĂNG BĂM NHỎ các loại nguyên liệu như: Cỏ voi, thân cây ngô, cỏ dại, thân cây lạc, rau, bèo (lục bình), thân cây chuối, rơm, rạ….cho ra các sản phẩm có độ dài từ 1 - 5cm. Sản phẩm băm nhỏ của máy băm nghiền đa năng 3A 2,2Kw được dùng làm thức ăn cho trâu, bò, lợn, gà, vịt, thỏ, cua, cá … ăn ngay trong ngày hoặc để ủ chua làm thức ăn dự trữ cho vật nuôi trong thời gian nguồn thức ăn tự nhiên khan hiếm.

TÍNH NĂNG NGHIỀN NÁT NHUYỄN các loại nguyên liệu như: Cây chuối, rau, bèo (lục bình), cỏ voi, cây và bắp ngô, thân và củ sắn (khoai mỳ), thân và củ khoai lang,.v..v… ra các sản phẩm dạng nát nhuyễn giúp vật nuôi dễ dàng hấp thu và tiêu hóa. Với tính năng này, máy chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw giúp người chăn nuôi có thể dễ dàng chế biến các loại thức ăn thành dạng nhuyễn tùy theo điều kiện sẵn có tại địa phương hoặc tùy theo sở thích của từng loài vật nuôi.

TÍNH NĂNG NGHIỀN BỘT KHÔ các loại nguyên liệu như: Hạt ngô, các loại hạt ngũ cốc, sắn củ (sắn lát) khô, các loại cá khô, lá cây khô …. từ dạng thô sang dạng tinh bột làm nguyên liệu để ủ men, ép cám viên, cám tổng hợp hoặc chế biến các dạng thức ăn khác cho vật nuôi.

Ngoài ra, máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A 2,2Kw còn dùng nghiền ốc bươu vàng, các loại đầu cá, phụ phẩm tôm, cua….tận dụng để làm thức ăn cho chăn nuôi giúp bà con giảm thiểu chi phí đầu tư nhưng mang chăn nuôi hiệu quả, mang lại lợi ích kinh tế cho bà con.

* Thông số kỹ thuật của máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A 2.2Kw phễu tròn:

Động cơ

Động cơ (Kw)

2.2

Nguồn điện(v)

220

Tốc độ trục chính (vòng/phút)

2850

Thùng băm

Vật liệu chế tạo

Inox

Độ dầy thành thùng

1.5(mm)

Đường kính đáy thùng

300(mm)

Đường kính miệng thùng

365(mm)

Chiều cao thùng

200(mm)

Chân máy

Có gắn cao su có tác dụng chống rung

Công suất

Băm nhỏ: Rau, bèo, cỏ tính theo giờ

450(Kg)

Nghiền nát nhuyễn: cỏ voi, thân ngô rau, bèo tính theo giờ

200(Kg)

Nghiền nát nhuyễn: ốc, cua, cá tính theo giờ

300(Kg)

Nghiền thành bột: ngô hạt, đậu tương, thóc, gạo, sắn khô tính theo giờ

120(Kg)

Kích thước đóng gói:(dài x rộng x cao)

550 × 550 × 1100 mm

Trọng lượng

48(Kg)

Giá bán

6.500.000(Bán nguyên bộ cả động cơ)

Công ty thiết bị công nghệ R.A.I

Kính gửi:  Quý khách hàng

Trước tiên, Ban giám đốc và toàn  thể cán bộ công nhân viên của Công ty Thiết bị Công nghệ R.A.I xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thân ái!

Website  www.khomay.vn là chuyên trang cung cấp sản phẩm máy móc, thiết bị nhập khẩu và sản xuất bởi chính công ty TNHH Thiết bị Công nghệ R.A.I.  Với mỗi lần nhấp chuột trên các trang giới thiệu sản phẩm thiết bị và dịch vụ, lúc ấy Quý khách hàng đã là những người bạn tri âm thân thiết của Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ R.A.I, cùng đồng hành phát triển một mục tiêu hợp tác với lợi ích nhân đôi cho Quý khách hàng và cho Chúng tôi.

Là một doanh nghiệp năng động và chuyên nghiệp, Công ty Thiết bị Công nghệ R.A.I luôn kiên trì mục tiêu tạo dựng thương hiệu với phương châm:  “” Hợp tác cùng phát triển”.

Hiện nay, Công ty Thiết bị Công nghệ R.A.I là đại lý độc quyền tiêu thụ sản phẩm tại Việt Nam, Lào cho nhiều đơn vị chế tạo thiết bị Việt Nam và Quốc tế. Phục vụ cho các ngành Nông nghiệp, Xây dựng, Cơ khí, Môi trường, Khai khoáng, Lâm sản…

Công ty Thiết Bị Công Nghệ R.A.I  là đại diện phân phối chính thức của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tuấn Tú. Chúng tôi đảm bảo mọi sản phẩm của Công ty CPĐT Tuấn Tú giới thiệu, trưng bày trên trang khohangvn.vn đều là những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Những sản phẩm thương hiệu Máy 3A của Công ty CPĐT Tuấn Tú là những sáng chế của nhà sáng chế trẻ tài năng Nguyễn Hải Châu, được các nhà chuyên môn, các chuyên gia máy đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng ưu việt, được nhà nông đón nhận nhiệt tình. 

Với những sáng chế đầy ý nghĩa cho sự phát triển kinh tế của ngành nông nghiệp, nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đã được vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; được Hội Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam tặng Bằng chứng nhận "DOANH NHÂN CỦA NĂM"; được Giám đốc sở công thương tỉnh Lai Châu tặng GIẤY KHEN... nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp thiết thực và ý nghĩa cho sự phát triển kinh tế nước nhà:

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng Kỷ niệm chương.

Bằng chứng nhận DOANH NHÂN CỦA NĂM

Giấy khen của Giám đốc sở công thương tỉnh Lai Châu

Thương hiệu Máy 3A đang ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu trên thị trường qua các kênh truyền thông. Máy 3A đã được giới thiệu tại các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như:

Chương trình ''Nông dân Anh là ai'' của VTC16

Chương trình '' Đường đến thành công'' của VTC10 - NETVIET

Chương trình trên Báo Dân Trí

 

Chương trình "SÁNG TẠO VIỆT" của VTV

Chương trình" TẠI SAO KHÔNG ?", của Đài THKTS VTC:

Chương trình " Ai là Ai ?" của Đài THKTS VTC:

Chương trình "7 NGÀY CÔNG NGHỆ" của VTV2:

Với những chiếc Máy 3A, Công ty CPĐT Tuấn Tú là doanh nghiệp được các Triển lãm máy, Hội chợ máy của Việt Nam và Quốc tế mời tham gia và ưu tiên quãng bá giới thiệu sản phẩm:

Hội chợ Nông nghiệp - Thương mại Bắc Trung Bộ - Thanh Hóa 2016

Hội Chợ Triển Lãm AGROTEX 2015 - Cần Thơ

Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2015

Hội chợ Công nghiệp - Thương mại vùng Tây Bắc năm 2015 được phát trên Phóng sự Đài TH Lai Châu:

Với đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp, Công ty Thiết bị Công nghệ R.A.I cùng các đối tác cam kết: sẽ đem tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, với giá cả cạnh tranh nhất và đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng !

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Thông tin giới thiệu khác:

 

Công ty Thiết bị Công nghệ R.A.I cùng các đối tác cam kết: sẽ đem tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, với giá cả cạnh tranh nhất và đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng !