Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy châm clo DE- NORA

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

MÁY CHÂM CLO LÀ GÌ?

Máy châm clo là thiết bị bơm định lượng clo hóa hơi vào nước theo nguyên lý áp lực chân không. Khí clo có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn làm sạch nước phục vụ sinh hoạt trong đời sống của con người.

Đây là thiết bị hiện đại sử dụng công nghệ khoa học vào cuộc sống. Sử dụng lượng clo tiêu chuẩn làm sạch nước. Bộ châm clo được dùng chủ yếu cho xử lý nước sạch dùng khu dân cư, bể bơi, nước thải…

Hệ thống định lượng clo hơi vào nước gồm ba bộ phận chính sau:

. Bình đựng, vận chuyển và lưu giữ clo lỏng (clo hơi hóa lỏng ở áp lực nén cao)

. Thiết bị định lượng clo (clo hơi) trong môi trường chân không gọi là clorator

. Bơm nước và Ejector tạo chân không cho thiết bị định lượng và hòa tan clo hơi vào nước.

Nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động bộ châm clo phụ thuộc vào điều kiện áp suất chân không. Cụ thể ejecter kiểm tra điều kiện áp suất chân không của hệ thống cho phép van mở clo. Nếu không ở điều kiện chân không khí clo sẽ rò rỉ ra bên ngoài hoặc không khí sẽ pha vào clo, Trong trường hợp đó bộ châm sẽ không hoạt động như mong muốn. Khí clo đi qua ống thủy một chiều hòa vào nước theo tỷ lệ nhất đinh ( Tỷ lệ này người ta điều khiển theo thang đo trên ống thủy trước khi khí thoát ra). Tỷ lệ khí clo cho hòa vào nước được tính toán kỹ trên cơ sở nguồn nước cấp thực tại, đảm bảo hiệu quả và an toàn tối đa. Sau thời gian nhất định nước sẽ trở lên sạch và an toàn. Có nhiều loại máy châm clo khác nhau của nhiều hãng sản xuất nhiều nước trên thế giới nên có cách thức hoạt động và cải tiến khác nhau. Có thể sử dụng hai van, thay thế bình clo liên tục hoặc châm song song.

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều hãng ở các nước trên thế giới sản xuất bộ châm clo, Qua thực tế nhiều năm kiểm định thực chứng Công ty chúng tôi thấy Hãng De-Nora và Superior là hai hãng của Mỹ thiết bị sử dụng có hiệu quả và an toàn nhất.

Công ty Việt Tiến chuyên nhập và phân phối trên toàn quốc thiết bị châm clo của De-nora và Superior chúng tôi cam kết hàng nhập chính hãng. Chúng tôi tư vấn, hướng dẫn, lắp đặt bảo hành bảo chì… trên toàn quốc.

De Nora là một trong những công ty hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp cho nước cấp và nước thải. Trụ sở chính ở Washington, Pennsylvania, USA, và sản phẩm của Hãng đã nhanh chóng có mặt ở các nước thuộc Châu Âu, Trung Đông và Châu Á...

Các sản phẩm chính bao gồm: thiết bị khử trùng Capital Control, máy điều chế gia ven, máy phát hiện rò rỉ khí clo, hệ khử trùng bằng tia cực tím, hệ thống trung hòa clo, .... và các thiết bị cần thiết cho toàn bộ nhà hóa chất. Ngoài ra, Severn Trent Services (De Nora) còn chuyên nghiên cứu về các thiết bị phân tích và có trụ sở ở Anh quốc.

Severn Trent Services (De Nora) có thể giúp bạn từ các giải pháp nhà máy đơn lẻ cho tới việc cung cấp toàn bộ các hệ thống cấp nước và nước thải với bất kỳ quy mô nào, đồng thời cung cấp các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, phân tích thí nghiệm.....

Các điểm mạnh:

- Nổi tiếng về chất lượng, độ tin cậy, ổn định

- Nhà cung cấp hàng đầu ở các thị trường phát triển nhanh, đặc biệt đối với thiết bị khử trùng.

- Liên tục phát triển các công nghệ tiên tiến

- Có lịch sử phát triển lâu năm và kiểm soát tốt chi phí.

Công ty cổ phần thương mại và công nghiệp Việt Tiến

Công ty Việt Tiến là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm xuất nhập khẩu và sản xuất Hóa Chất, Công nghệ xử lý nước, Thiết bị nghành nước vv... Cung cấp cho thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu sang các nước từ đầu thập niên hai mươi.

Xin gửi đến quý khách hàng lời chào chân trọng nhất.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu phát triến mạnh như hiện nay ,Môi trường sống là vấn đề cấp thiết mang tính toàn cầu. Công nghệ xanh, sạch và sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi  trường đóng vai trò đắc lực thúc đẩy sự phát triến bền vững của kinh tế cũng như bảo vệ chính cuộc sống của chúng ta. 
Mục tiêu phát triển của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các mặt hàng sản xuất và xuất nhập khẩu: Khai thác tài nguyên nước, xử lý nước, thiết bị nghành nước, hóa chất ... Giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả và sản xuất kinh doanh, tăng khả năng cạnh tranh tiếp cận thị trường.

Chúng tôi hân hạnh được mời quý công ty tham gia xây dựng và phát triển cùng  công ty chúng tôi.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm phù hợp với từng đối  tác khách hàng, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn, khảo sát, lập phương án vv... Giúp cho các đơn vị triển khai một cách đồng bộ hiệu quả ngay với chi phí thấp nhất.

Với kinh nghiệm xuất nhập khẩu, sản xuất, cung ứng sản phẩm cho các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân trong và ngoài nước. Chúng tôi tin tưởng  rằng sản phẩm của chúng tôi thảo mãn được  nhu cầu của quý vị.

Rất mong được hợp tác cùng quý vị.