Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy cấy lúa đa năng không dùng động cơ có tích hợp bón phân tự động - 4H-BP20

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của máy cấy lúa đa năng không dùng động cơ có tích hợp bón phân tự động - 4H-BP20:

 

STT

 

TÊN MÁY

 

KÍCH THƯỚC

Dài – rộng- cao

(mm)

 

SỐ HÀNG CẤY

 

 

TRỌNG

LƯỢNG

 

 

 

MA SÁT BÁM

 

 

 

 

KHOẢNG CÁCH HÀNG CẤY

 

CÔNG SUẤT CÂY

1

4H-BP20

1650x1000x550

4

23kg

2,2 kg

20cm

400m²- 500m²/ giờ

Ưu điểm của máy cấy lúa đa năng không dùng động cơ có tích hợp bón phân tự động:

- Cũng có đủ các ưu điểm giống như loại máy cấy không dùng động cơ nêu trên. Máy cấy thế hệ mới này còn có tác dụng tự động bón phân cho lúa ngay trong khi cấy, đặc biệt là bón phân viên nén.

- Thao tác cấy vẫn bình thường như các loại máy kể trên nhưng trong khi cấy những viên phân sẽ được nhả vào đúng giữa khoảng cách của hàng lúa theo chiều dọc sau đó sẽ được hệ thống gạt bùn phủ đi, phân sẽ không bị rửa trôi và tan chậm trong đất theo thời gian sinh trưởng của cây lúa.

- Mẫu máy mới này sẽ phù hợp với ruộng bậc thang của đồng bào miền núi.

Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Đại Nghĩa

Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Đại Nghĩa xin gửi đến quý khách hàng cùng bà con nông dân cả nước lời chào trân trọng nhất.

Thay mặt cho công ty lời đầu tiên tôi xin chúc quý khách hàng và bà con nông dân cùng gia đình luôn an khang thịnh vượng, súc khỏe dồi dào, đồng hành cùng sản phẩm máy cấy lúa của tôi làm giầu trên chính mảnh ruộng của quê hương mình!

Thưa quý khách hàng, thưa bà con nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên trên quê lúa Thái Bình một vùng quê nông nghiệp có truyền thống làm nghề lúa nước. Bản thân tôi cũng nhiều năm gắn bó với ruộng đồng nên tôi rất thấu hiểu nỗi vất vả cực nhọc của bà con khi mỗi vụ cấy về dưới cái nắng oi của mùa hạ những giọt mồ hôi đầm đìa năn dài trên má, dưới cái lạnh của mùa đông thì như thể kim châm, nhưng bà con vẫn phải cấy từ sáng đến tối cả gần tháng trời ngoài đồng để cho kịp thời vụ, làm tấm lưng thì đau, mặt cũng bị dẫm ra. Từ thực tế đó kiến tôi bao năm trăn trở suy nghĩ làm thế nào để chế ra chiếc máy cấy cho bà con nông dân đỡ vất vả.

Qua nhiều năm tìm tòi, tự học và nghiên cứu năm 2013 tôi đã nghiên cứu và chế tạo thành công chiếc máy cấy lúa đầu tiên không dùng động cơ, tôi cấy thử nghiệm nhiều lần và cũng theo dõi khảo sát thực tế qua hai vụ cấy trên chính mảnh ruộng của gia đình mình, tôi thấy kết quả đạt được thật khả quan, lúa phát triển rất đều, dễ chăm bón và cho năng xuất rất cao, hạn chế cỏ mọc, lúa cứng cây ít bị đổ ngã, không tốn thời gian dặm lại như gieo sạ, đỡ bị ốc bươu vàng và chim chuột phá hoại. Đặc biệt máy rất đơn giản và gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ vận hành, cấy được ở nhiều loại địa hình khác nhau, ai cũng có thể sử dụng được, công suất cấy tăng cao gấp 7- 10 lần người cấy bằng tay theo truyền thống, đặc biệt máy cấy của tôi không dùng nhiên liệu nên không gây ô nhiễm môi trường.

Hiệu quả mang lại của chiếc máy là thiết thực và rõ rệt vì vậy mà chiếc máy của tôi đã được nhiều bà con nông dân biết đến, được Trung ương Hội Nông Dân và Hội Liên Hiệp Khoa Học Việt Nam tặng bằng khen, đươc bà con nông dân cả nước vô cùng mến mộ tin dùng.

Sản phẩm này thân thiện với môi trường và vô cùng hữu ích cho bà con nông dân trong nghề trồng lúa.

Tiền thân là cơ sở sản xuất máy cấy lúa không dùng động cơ do chính bản thân tôi tự nghiên cứu và chế tạo. Năm 2016 chúng tôi đã phát triển và thành lập Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Đại Nghĩa. Trong 5 năm qua hoạt động và không ngừng phát triển, chúng tôi luôn luôn đổi mới sáng tạo làm ra hàng ngàn sản phẩm máy cấy lúa và một số máy khác phục vụ cho nông nghiệp, đặc biệt là cho việc cấy và chăm bón cho cây lúa.

Sản phẩm của công ty chúng tôi chủ yếu là sản xuất các loại máy cấy lúa bao gồm máy cấy lúa không dùng động cơ và máy cấy lúa sử dụng động cơ điện. Mỗi năm chúng tôi sản xuất và bán ra thị trường từ 2000 – 3000 sản phẩm, phục vụ bà con nông dân trong nước và cả cho việc xuất khẩu ra một số nước khu vực châu Á  như Ấn Độ , Thái Lan, Indo, Lào, Phi líp Pin, Bangnades…

Được các nhà khoa học đánh giá rất cao, được Bộ Khoa Học Công Nghệ, Đài Truyền Việt Nam cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học và công nghệ bình chọn đoạt giải nhất của giải pháp hữu ích năm 2015. Được Bộ Trưởng Nguyễn Quân tặng bằng khen. 

Sản phẩm cũng được hội liên hiệp khoa học Việt Nam bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của “Tự hào Trí tuệ Lao động Việt Nam” năm 2016. Đây cũng là  sản phẩm tiêu biểu được trưng bầy nhân kỷ niêm 130 năm ngày Quốc tế lao động 1-5.-2016 và sản phẩm cũng được lưu giữ tại bảo tàng lịch sử quốc gia trong thời kỳ 30 năm đổi mới của đất nước 1986- 2016.

Các mẫu sản phẩm máy cấy lúa của tôi đã được Trung Ương Hội Hội Khuyến Học, Khuyến Tài Việt Nam về thẩm định, đánh giá rất cao về tính năng ưu việt của máy và đoạt được giải thưởng cao quý của năm 2017.

Để kịp thời phục vụ bà con nông dân trên mọi vùng miền, tôi đã nhân rộng mô hình sản xuất, mỗi năm chúng tôi cho ra đời trên 2000 sản phẩm với 22 loại kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhiều loại giống lúa và địa hình đặc thù của từng vùng miên. Qua 3 năm liên tục đồng hành cùng bà con nông dân, chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo để cho sản phẩm ngày một tốt hơn.

Từ sản xuất đến thực tiễn hiện nay công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Đại Nghĩa của tôi đã cho ra đời nhiều mẫu máy và cỡ máy khác nhau  để phù hợp với từng vùng miền, với nhiều loại giống lúa của bà con như:

Máy cấy lúa không dùng động cơ loại 4 hàng cấy gồm 5 cỡ đó là:

  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 18cm (4H18)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 20cm (4H20)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 22cm (4H22)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 24cm (4H24)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 26cm (4H26)

Máy cấy lúa không dùng động cơ loại 6 hàng cấy gồm 3 cỡ đó là:

  • Loại 6 hàng cấy, hàng cách hàng 18cm (6H18)
  • Loại 6 hàng cấy, hàng cách hàng 20cm (6H20)
  • Loại 6 hàng cấy, hàng cách hàng 22cm (6H22)

Máy cấy lúa không dùng động 4 hàng đa năng, máy vừa cấy vùa bón phân:

  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 18cm (4H-BP18)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 20cm (4H-BP20)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 22cm (4H-BP22)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 24cm (4H-BP24)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 26cm (4H-BP26)

Máy cấy lúa sử dụng động cơ điện loại 4 hàng cấy gồm 5 cỡ đó là:

  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 18cm (4H- ĐC18)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 20cm (4H- ĐC20)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 22cm (4H- ĐC22)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 24cm (4H- ĐC24)
  • Loại 4 hàng cấy, hàng cách hàng 26cm (4H- ĐC26)

Máy cấy lúa sử dụng động cơ điện loại 6 hàng cấy gồm 3 cỡ đó là:

  • Loại 6 hàng cấy, hàng cách hàng 18cm (6H- ĐC18)
  • Loại 6 hàng cấy, hàng cách hàng 20cm (6H- ĐC20)
  • Loại 6 hàng cấy, hàng cách hàng 22cm (6H- ĐC22)