Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy cắt thép tấm Guillotine

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bộ điều khiển được thiết kế dễ dàng cho việc lập trình khổ tôn, độ dày, loại vật liệu; trong đó, độ hở dao, góc cắt và chiều dài cắt có thể điều chỉnh tự động tại cùng một thời điểm.

Điều này góp phần tạo sự linh hoạt cho các yêu cầu sản xuất đa dạng, và tiết kiệm tối đa thời gian, góp phần nâng cao năng suất.

Đặc tính nổi bật của máy cắt thép tấm Guillotine

Bàn làm việc thiết kế dạng bi làm giảm ma sát giữa tôn và máy

Thiết kế tinh tế, gia tăng độ chính xác cao với cấu trúc gồm 3 con lăn dẫn hướng

Ứng dụng hệ thống thuỷ lực Rexroth (Đức), mang đến chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Chính xác – Tự động hoá – Bền bỉ - Linh hoạt – Hiệu suất – Đơn giản.

Công ty TNHH SX-TM-KT-DV Khải Minh

Công ty TNHH SX-TM-KT-DV Khải Minh sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp. Nhiều người trong số họ là những kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm trong nghành, am hiểu thị trường và nhạy bén trong giải quyết các vấn đề đòi hỏi chuyên môn cao. Sự thành công mà Khải Minh đạt được dựa vào phần lớn ở kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự này.

 

 

Tập trung vào khách hàng là định hướng chính của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp giải pháp thích hợp cho các yêu cầu chuyên biệt, phù hợp với tình hình thực tế của mỗi dự án và yêu cầu của mỗi khách hàng. Với quy trình quản lý linh hoạt, chúng tôi sẵn sàng trong việc triển khai thực hiện và đáp ứng các yêu cầu dịch vụ sau bán hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ kiểm tra kỹ thuật và hướng dẫn lắp đặt, vận hành tại công trường, và khi được yêu cầu chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bảo trì phục vụ suốt 24/7.

 

 

Tầm nhìn – Sứ mệnh: Lấy uy tín, chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, bằng việc xây sựng dây chuyền sản xuất lưỡi cưa vòng ứng dụng công nghệ hiện đại, Khải Minh cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và niềm tin về chất lượng và giá trị của lưỡi cưa.