Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy cắt sắt thủy lực cầm tay phi 25mm HQ

Giá 17,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy cắt sắt thủy lực cầm tay phi 25mm là dòng máy cắt sắt thủy lực cầm tay được ưa chuộng sử dụng rộng rãi hiện nay. Bởi tính mạnh mẽ và tiện lợi của nó trong ngành xây dựng.

Chuyên cung cấp máy bẻ đai tự động dạng nằm, máy bẻ đai sắt tự động dạng máy đứng bàn bẻ thẳng đứng, máy bẻ đai sắt tự động dạng máy đứng bàn bẻ nghiêng 30 độ, máy cắt sắt thủy lực cầm tay, máy uốn sắt cây phi, máy uốn ống thủy lực.

Công ty TNHH sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Đại Phước

Tự hào là một trong những công ty chế tạo máy bẻ đai tự động hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước ưa chuộng tin dùng.

Những sản phẩm máy bẻ đai tự động do Đại Phước cung cấp đã giúp đẩy nhanh quá trình làm việc tự động hóa, giảm bớt tiêu hao nhân lực mà hiệu quả lại tăng cao. Khi sử dụng các máy bẻ đai của Đại Phước bạn sẽ luôn yên tâm về các vấn đề:

- Giá cả phải chăng mà chất lượng lại rất tuyệt vời.

- Năng suất công việc tăng nhanh do hoạt động của máy rất ổn định.

- Tiết kiệm thời gian – công sức.

Những sản phẩm tại ĐẠI PHƯỚC luôn đảm bảo là sản phẩm chất lượng, được cải tiến mới nhất để phù hợp với xu thế phát triển của ngành nghề. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.