Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy bơm tăng áp SK 200A

Giá 3,800,000 VND / Chiếc

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy bơm tăng áp SK 200A

Là bơm tự động tăng áp lực nước, giúp nước chảy mạnh và nhanh hơn:

Máy bơm tăng áp SK 200A có khả năng hút nước trực tiếp từ đường ống cấp nước.

Để tăng áp lực cho các thiết bị sử trong gia đình như máy giặt, vòi hoa sen, bình nóng lạnh…

Máy bơm nước tăng áp SKADO 200A rất thích hợp sử dụng cho các căn hộ tập thể,

Chung cư hay hộ gia đình có các bồn chứa nước ở vị trí thấp, áp lực nước nhỏ,

Máy sẽ có chức năng tự động tăng áp lực nước, khi bơm ra giúp cho dòng nước chảy mạnh và nhanh hơn.

Máy bơm nước  SKADO 200A có thân máy bằng nhôm đúc, cánh bằng đồng.

Ưu điểm của máy bơm tăng áp SK 200A

Máy bơm nước tăng áp SKADO 200A có sức đẩy cao tối đa 20m.

Đối với các bồn chứa nước ở vị trí thấp, máy tự động tăng áp lực nước bơm ra.

Máy bơm nước SKADO 200A – 200W có lưu lượng nước đạt 45 lít/phút 

Máy bơm nước dân dụng  SKADO 200A  vận hành êm, có độ ồn thấp.

Tốc độ vòng quay 2800 vòng/phút giúp bơm nước nhanh hơn với lưu lượng nước 3050 lít/h.

Công tắc tự động được tích hợp trong máy bơm nước tăng áp  SKADO 200A – 200W được bảo vệ bằng vật liệu chống cháy, có chức năng mở tắt nguồn khi dòng nước qua máy bơm bị khóa. Bên trong cấu tạo rơ le nhiệt, giúp máy tự động tắt khi nhiệt độ tăng quá nóng để bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ sử dụng cho máy.

Thân máy bơm nước SKADO 200A – 200W bằng nhôm đúc, cánh bằng đồng

Bầu tăng áp lực bằng cao su Butyl xếp theo nếp nên chắc chắn và bền bỉ. Khí ni tơ bên trong buồng tích trữ cho máy hoạt động ổn định. Phốt chịu mài mòn cao, cốt máy bằng inox làm thiểu sự ma sát giúp tăng tuổi thọ và độ bền của máy.

Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước cho gia đình:

Với các hộ dân cư sinh sống ở thành phố thường sử dụng nguồn nước máy cho sinh hoạt thường ngày. Vì vậy chiếc máy bơm nước là thiết bị vô cùng quan trọng. Muốn tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ cho máy bơm nước, trong khi sử dụng chúng ta cần lưu ý:

Lượng điện dùng cho máy bơm nước phụ thuộc vào lưu lượng nước, độ đẩy và độ hút.

Nếu độ đẩy, độ hút càng lớn thì càng tiêu tốn nhiều điện năng.

Khi đầu hút bị hở hoặc thủng lỗ có không khí vào thì không thể hút được nước

Công ty cổ phần cơ khí môi trường ETM

Công ty cổ phần Công nghệ xử lý nước và Môi trường ETM là doanh nghiệp cổ phần hóa năm 2008, tiền thân là công ty TNHH cơ khí môi trường công nghệ được thành lập từ năm 1999. Công ty môi trường ETM chuyên hoạt động trong các lĩnh vực xử lý môi trường và sản xuất thiết bị cơ khí phi tiêu chuẩn. Với quyết tâm và sự nỗ lực của ban lãnh đạo, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ, kinh nghiệm và năng động; công ty môi trường ETM đang ngày một mở rộng hoạt động trong lĩnh vực cơ khí và môi trường.

Trải qua gần 20 năm hoạt đông trong lĩnh vực thi công , sản xuất các thiết bị, bồn chứa liên quan đến xử lý môi trường, ETM.,JSC đã đóng góp đáng kể vào công cuộc xây dựng cơ sở vật chất, kỹ thuật cho các ngành trên khắp mọi miền của đất nước. Công ty đã tham gia xây dựng các công trình thuộc nhiều lĩnh vực của nhiều dự án trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các công trình Công ty thi công đều đạt tiến độ và chất lượng thi công tốt, nhiều công trình được chứng nhận công trình đạt chất lượng cao.

Hiện nay, ETM.,JSC đã và đang từng bước thực hiện lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình có quy mô lớn hơn, đa hữu, kinh doanh đa ngành có thương hiệu với uy tín cao, phát triển vững mạnh toàn diện theo định hướng chung của Ban điều hành. Tất cả nhằm mục tiêu đảm bảo sự tăng trưởng thường xuyên của Công ty cùng lợi ích của nhân viên, đảm bảo nghĩa vụ thuế với Nhà nước, không ngừng cải thiện điều kiện làm việc và đời sống người lao động trong Công ty, góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng phát triển kinh tế đất nước, nâng cao đời sống nhân dân.

Cùng với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ CBCNV kỹ thuật được đào tạo toàn diện về nghiệp vụ chuyên môn, các thiết bị máy móc chuyên ngành và phương thức điều hành tiên tiến, công ty môi trường ETM đủ khả năng thi công nhiều loại hình công trình có quy mô lớn, hiện đại. Đặc biệt là các dự án về xử lý nước cho các nhà máy, khu công nghiệp, khu đô thị,...

Ngoài ra, các lĩnh vực thương mại, tư vấn môi trường, phòng thí nghiệm đã và đang phát triển để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Các lĩnh vực hoạt động khác của Công ty:

Xử lý nước cấp

Xử lý nước thải

Quan trắc môi trường

Xử lý môi trường

Tư vấn môi trường