Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy bơm dầu ăn - SAR-A-50F-MVSS-R-CJ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy bơm dầu ăn - SAR-A-50F-MVSS-R-CJ được thiết kế chuyên dụng để bơm chất lỏng chân không, dầu ăn, mật đường.

- Hút các chất lỏng có tỷ trọng cao, có khối lượng riêng lớn hơn nước, đậm đặt và có độ dính cao như mỡ bò, dầu ăn, nhớt...

- Vật liệu chế tạo bằng inox 304 không gỉ sét cho độ bền cao

- Dễ dàng tháo rời để thay thế.

- Lượng chất lỏng hút ra ổn định, hiệu xuất cao.

- Dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm để bơm dầu ăn, mật đường, tương ớt... các chất sệch sệch, trong công nghiệp như bơm keo, polyne....các chất có độ kết dính cao, trong ngành xăng dầu như bơm nhớt, dầu máy, xăng... trong hóa chất thuốc trừ sâu như phân bón cây, dầu vecni, xà phòng, có độ pH cao...

Thông số kỹ thuật

Chất lỏng: Dầu ăn

Công suất : 130 LPM / Áp suất làm việc : 30M

Độ nhớt : cP / Mật độ : kg/m3 Nhiệt độ : deg.C(Max deg.C)

Loại bơm: Bơm bánh răng bên trong

Model : SAR-A-50F-MVSS-R-CJ

Kích thước cổng: 50A X 50A, RF SIDE*SIDE

Vật liệu vỏ và vỏ : SSC13(SS304) / Vật liệu làm con lăn, rôto và trục : SS304

Loại phốt cơ khí (Viton; SIC/SIC) / Bao gồm van giảm áp / Vỏ bọc

Công suất: 5HP 4Pole, 50Hz 3Ph 220/380V, TEFC, GM5:1(290 RPM)

Bơm Sapump là một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực máy bơm tại Hàn Quốc . Với tất cả sự nổ lực cống hiến của mình, Sapump đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy bơm công nghiệp và không ngừng cố gắng để mở rộng thị trường bơm công nghiệp trong nước và quốc tế.

Mục tiêu chính của Sapump để đảm bảo cung ứng bơm chất lượng tốt nhất phù hợp từng quốc gia cũng như tùy chỉnh một mức giá hợp lý.

Công ty CP Đức Phát VNC hiện tại đang là nhà phân phối, đối tác của hãng bơm Sapump

 

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.