Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy bộ đàm Motorola GM-338

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

 

Thông số kỹ thuật của máy bộ đàm Motorola GM-338

- VHF : 128 Kênh

- Tiêu chuẩn MIL-STD C/D/E/F

- Trọng lượng :2 kg ( băng tần thấp), 1,4kg ( băng tần VHF - UHF )

- Kích thước (W x H x D ) : 185x255x72mm ( băng tần thấp ) , 179x59mm (băng tần VHF - UHF)

- Màn hình hiển thị 14 ký tự chữ và số trên 1 dòng giúp việc đọc văn bảng trở nên dễ dàng

- 128 kênh hoạt động cho phép lập trình riêng các kênh

- Công nghệ nén thoại & mở rộng mức thấp đảm bảo chất lượng âm thanh

- Có thể lập trình lên tới 16 văn bảng chỉ định trước 

Các tính năng và lợi ích máy bộ đàm

- Hỗ trợ đầy đủ các phương thức truyền tín hiệu như MDC1200, Tuyến riêng và tuyến kênh kỹ thuật số, gọi nhanh II và DTMF.

- Quét ưu tiên kép, hỗ trợ đến 16 danh sách quét có thể gán danh sách quét cho bất kỳ nút chức năng nào.

- Bí mật chuyển tín hiệu khẩn cấp tạo thêm sự an tâm cho người sử dụng bằng cách kín đáo gữi tín hiệu cầu cứu cho một người hoặc một nhóm người được cài đặt trước.

- Công nghệ giãn mức thấp & nén giọng nói đặc biệt của Motorola đảm bảo chất lượng âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng và sinh động hơn , cho phép bạn giữ liên lạc trong môi trường nhiều tiếng ồn.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tiến Bảo

Quí khách hàng thân mến!

Chào mừng quí khách đến với công ty Tiến Bảo. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quí khách đã quan tâm đến công ty bằng việc tham quan Website này.

Ngày nay máy bộ đàm (điện đàm, vô tuyến điện, two - way radio, hand - held transceiver, handie, walkie -talkie...) đã không còn xa lạ đối với quí vị trong thời đại mà công nghệ thông tin liên lạc trở nên thông dụng, đa dạng và nhanh chóng.

Các hãng máy bộ đàm như KENWOOD, ALINCO, MOTOROLA, ICOM ... thi nhau đưa ra những dòng sản phẩm với nhiều mẫu mã chức năng đa dạng, thiết bị kỹ thuật cao cùng giá cả tương ứng nhằm giới thiệu với người tiêu dùng sự tiện ích của bộ đàm

Sự đa dạng của hàng hoá chắc không ngoài việc sao cho máy liên lạc xa, thời gian dùng lâu, nhỏ gọn và bền bỉ, giá cả hợp lý, an toàn sức khỏe. Đấy chính là đều mà quí vị - những người sử dụng luôn quan tâm vì chắc rằng sẽ có những máy, những chức năng mà quí vị chưa và không cần dùng đến khi mua.

Chúng tôi, Công ty TNHH TM DV Tiến Bảo, luôn cố gắng đưa ra các giải pháp kèm các sản phẩm thích hợp cho từng yêu cầu của khách hàng để mang lại hiệu qủa nhất trong việc sử dụng và tối ưu nhất trong việc mua hàng nhằm tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian quí báu của khách hàng.

Chính vì thế sau hơn 15 năm thành lập công ty, chúng tôi đã cung cấp được nhiều dự án, gói thầu lớn nhỏ trong phạm vi cả nước và đã trở thành đại lý phân phối, nhà cung cấp chính sản phẩm máy bộ đàm của các hãng nổi tiếng như KENWOOD, ALINCO, MOTOROLA, ICOM...

Chúng tôi đã, đang và sẽ tuân thủ theo tôn chỉ của công ty là cung cấp giải pháp, dịch vụ tốt nhất với các sản phẩm thiết thực với khách hàng Sự thăm viếng và quan tâm của quí vị là niềm vinh hạnh cho công ty chúng tôi. Chúng tôi mong rằng quí vị sẽ ghé thăm chúng tôi thường xuyên và xin đừng ngừng ngại nêu những yêu cầu cũng như thắc mắc của quí vị về sản phẩm và dịch vụ hàng hóa của chúng tôi. Mọi thắc mắc, góp ý nghiêm túc, chân thành sẽ được hồi đáp trong thời gian nhanh nhất.

Trân trọng kính chào.