Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy bay phun thuốc MG-1P

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy bay phun thuốc MG-1P tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, bao gồm công nghệ điều khiển chuyến bay A3 và hệ thống cảm biến radar đa chiều cho độ chính xác cao đến từng centimet. Hệ thống phun và cảm biến lưu lượng đảm bảo hoạt động phun thuốc chính xác. Khi được sử dụng với Hệ thống lập kế hoạch hoạt động thông minh MG và nền tảng quản lý nông nghiệp DJI, người dùng có thể thiếp lập kế hoạch hoạt động, quản lý chuyến bay trong thời gian thực và giám sát chặt chẽ hoạt động và trạng thái của máy bay.

I. CÔNG DỤNG CỦA MG-1P

- Hiệu suất phun gấp 30 lần người, phun đều và tiết kiện nước đến 90%.

- Có thể phun trên diện tích rộng và những địa hình phức tạp.

- Hệ thống phun sương hạt mịn ướt cả 2 mặt lá.

- Có thể phun trên ngọn cây và dập dịch bệnh đồng loạt.

- An toàn cho người sử dụng vì không tiếp xúc trực tiếp với thuốc hóa học độc hại.

- Có thể phun ban đêm và lúc sáng sớm.

II. CHI TIẾT SẢN PHẨM

1. Hệ thống điều khiển chuyến bay thông minh A3

- Máy MG-1P có khả năng chính xác cao độ khi đi đôi với điều khiển A3 tân tiến của DJI, giúp vận hành cực kỳ thông minh.

- Với thuật toán được tối ưu cho canh tác nông nghiệp, máy bay vẫn hoạt động ổn định trong điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt.

- Bên cạnh đó, thiết kế tân tiến của A3 còn bao gồm áp kế đôi và la bàn đôi. Nếu một bộ phận cảm ứng bị báo lỗi, hệ thống sẽ tự động chuyển sang bộ phận cảm ứng khác để đảm bảo chuyến bay an toàn.

2. Cảm ứng radar

- Hệ thống radar trên MG-1P được cải tiến, tích hợp 3 radar phát hiện địa hình có độ chính xác cao từ máy bay MG-1S trước đó với radar tránh chướng ngại vật. Điều này giúp tăng gấp đôi độ nhạy và cho phép phát hiện đa hướng, qua đó giúp tăng cường đáng kể khả năng cảm nhận chướng ngại vật và tự động bay theo địa hình.

- MG-1P có thể phát hiện những đường dây điện có đường kính vài centimet từ khoảng cách lên đến 15 mét. Điều này bảo vệ máy bay không chỉ khỏi đường dây điện mà còn với các nhánh cây và chướng ngại vât khác.

- Hệ thống cảm biến và tránh chướng ngại vật có thể hoạt động ban ngày và cả ban đêm mà không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng hoặc bụi. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn chống xâm nhập của hệ thống radar là IP67, giúp cho hệ thống chống bụi, các mãnh vụn và nước.

3. Phun tưới chính xác

- Hệ thống phun mới có khả năng giúp việc phun tưới chính xác hơn. Với 2 chiếc bơm tương hợp điều khiển riêng rẽ bộ vòi trước và sau, hiện tại có 3 chế độ phun: phun phía trước, phun sau và phun toàn bộ.

- Bộ phận cảm ứng áp lực và cảm ứng độ chảy phụ trách việc kiểm soát cường độ phun trong thời gian thực tế, nhận diện điều khiển động lực nhờ tốc độ và lượng phun trong khi hoạt động.

- Vòi phun với các tia nước kéo dài được sử dụng để tối ưu luồng gió đi xuống. Hệ thống phun phản ứng nhanh nhạy hơn với các mệnh lệnh, giúp tăng sự chính xác và hiệu quả trong quá trình hoạt động.

4. Cấu trúc cơ học tối ưu

- Khung cánh của MG-1P có thể được tách rời, cùng bộ hạ cánh tối ưu, giúp giảm tải các chi phí bảo hành.

- Một lớp màng chống thấm nước được dùng để bảo vệ ESCs.

- Van nước được đặt bên cạnh bơm cấp, còn bơm cấp được đặt phía trên bể phun, giúp việc phun lỏng, tháo gỡ và cọ rửa tiện lợi hơn.

5. Hệ quản lý nông nghiệp DJI

- DJI cung cấp một hệ quản lý toàn diện cùng với MG-1P. Hãy sử dụng hệ điều hành này để giám sát trạng thái chuyến bay của từng thiết bị bay, tình trạng máy phun chủ và đồng thời quản lý bộ máy phun của bạn để cải thiện hiệu quả làm việc.

- Bạn cũng có thể phân công các khu vực khác nhau cho từng người vận hành và kiểm tra những khu vực đã được chuyển khai. Nhờ chức năng kế hoạch hóa thông minh này mà việc quản lý việc phun tưới sẽ hiệu quả và tiết kiệm hơn, do người điều khiển có thể tránh việc phun tưới trùng lặp.

- Các chế độ hoạt động mới được thêm vào ứng dụng MG v2.0. Chế độ điều khiển máy bay rất dễ dàng và trực quan, trao quyền đầy đủ cho người dùng để điều khiển máy bay chỉ với một bộ điều khiển từ xa.

- Một chế độ hoạt động mới khác là Banked Turning, sử dụng các đường bay được tối ưu hóa và tăng hiệu quả làm việc lên tới 20%. Bên cạnh chế độ mới, chế độ vận hành tuyến A-B, chế độ vận hành thủ công và chế độ vận hành thủ công plus vẫn còn khả dụng cho phép vô số các tùy chọn điều khiển.

6. Pin máy bay thông minh

- Máy bay MG-1P sử dụng pin thông minh với điện dung lên đến 12.000mAh, có thể bay lơ lửng 22 phút nếu không tải.

- Pin được bảo vệ bởi một lớp vỏ cường lực cùng các lớp giảm xóc và các dây cáp cũng được bảo vệ tối ưu để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, pin còn cung cấp điện áp ổn định giúp kéo dài tuổi thọ pin.

7. Bộ điều khiển từ xa chuyên nghiệp

- Điều khiển MG-1P bao gồm màn hình với giao diện 5.5 inch/1080p, vẫn sáng rõ dù dưới ánh nắng gay gắt.

- Với hệ thống hoạt động đã được thiết lặp sẵn, người dùng có thể sử dụng điều khiển để nâng cao hiệu quả hoạt động.

- Pin của điều khiển có thể được kéo dài đến 5 tiếng, thừa sức cho các công việc ngoài trời lâu dài.

III. PHỤ TÙNG, PHỤ KIỆN

1. Hệ thống RTK chính xác cao

- Hệ thống RTK của MG-1P được hỗ trợ bởi công nghệ định vị và điều hướng D-RTK độ chính xác cao của DJI, cung cấp định vị ở mức độ chính xác từng đến từng centimet, rất cần thiết cho các ứng dụng công nghiệp.

- Công nghệ tìm hướng ăng-ten kép cho khả năng chống nhiễu điện từ mạnh mẽ, đảm bảo an toàn cho chuyến bay ngay cả khi máy bay đang bay gần các đường dây điện cao thế hoặc trong các môi trường phức tạp khác.

- Hệ thống RTK hoạt động song song với trạm gốc mới và Bộ lập bản đồ cầm tay, giúp nhận dữ liệu định vị từ mô-đun RTK trên bo mạch để đo chính xác cánh đồng và truyền kết quả đến bộ điều khiển từ xa để lập kế hoạch chính xác.

2. Máy phân tích giọt nước

- Qua ứng dụng điện thoại, máy phân tích giọt nước di động có thể chụp được hình ảnh các hạt nước trên giấy thử nhạy nước, giúp người vận hành nắm bắt được thông tin các hoạt động diễn ra.

3. Ổ sạc pin

- Ổ sạc pin được thiết kế chuyên dụng, có thể kết nối tới 6 cục pin, và mỗi cục sạc có cân bằng thông minh có thể kết nối với 2 ổ sạc. Vì tổng cộng 12 cục pin có thể được kết nối và sạc liên tiếp, vậy nên bạn không cần lo thay pin liên tục.

- Ổ sạc có thể cân bằng điện thế của từng cục pin khi sạc, giúp kéo dài tuổi thọ của pin.

Công ty TNHH nông nghiệp Xanh và Xanh

1. Giới thiệu

Công ty TNHH Nông Nghiệp Xanh và Xanh được thành lập vào năm 2011 với thành phần nồng cốt là những cán bộ giàu kinh nghiệm và tâm huyết với ngành phân bón tại Việt Nam. Với mục tiêu phát triển ngành nông nghiệp và đặc biệt là ngành nông nghiệp Xanh cho Việt Nam do đó chúng tôi lấy khẩu hiệu của công ty là “Vì cuộc sống xanh” nhằm mong muốn mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm nông nghiệp sinh học, thân thiên với môi trường nhằm bảo vệ sức khoẻ của người sản xuất và người tiêu dùng.

Với mong muốn giúp cho bà con nông dân yên tâm canh tác, tập thể công ty Xanh và Xanh luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến cho bà con những sản phẩm chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất. Từ những ngày đầu thành lập, Công ty Xanh và Xanh và Xanh đã hợp tác với Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh để nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm vi sinh, sinh học để phục vụ bà con và phát triển nền nông nghiệp bền vững. Công ty chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm phân bón kết hợp chế phẩm sinh học. Sự kết hợp của bộ đôi sản phẩm này giúp bà con nông dân cắt giảm chi phí canh tác, giúp cây trồng phát triển khoẻ mạnh và cho năng suất cao, phòng ngừa bệnh hại do nấm… mà không cần sử dụng thuốc hoá học.

2. Sứ mệnh và nhiệm vụ

Với khẩu hiệu “Vì cuộc sống xanh”, tập thể Công ty Nông Nghiệp Xanh và Xanh có sứ mệnh mang lại cho bà con nông dân những sản phẩm nông nghiệp sinh học, thân thiên với môi trường nhằm bảo vệ sức khoẻ của người sản xuất và người tiêu dùng.

3. Công nghệ và sản phẩm

Với hệ thống nhà máy sản xuất công nghệ hiện đại, hệ thống dây chuyền công nghệ đạt năng suất 200 tấn/ngày. Nguyên vật liệu sản xuất được định lượng bằng hệ thống máy tính và cân điện tử với độ chính xác cao, và luôn được giám sát tự động bằng hệ thống máy vi tính trung tâm nhằm mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón với chất lượng cao nhất với chi phí thấp nhất.

Nhà máy hoạt động và giám sát theo quy chuẩn ISO 9001:2015 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón. Với đội ngũ cán bộ khoa học giàu kinh nghiệm và đam mê với nghề, chúng tôi tạo ra các sản phẩm phân bón có sự kết hợp đầy đủ các thành phần đa lượng, trung lượng, vi lượng, thành phần hữu cơ. Bên cạnh đó chúng tôi đã cho ra thị trường chế phẩm vi sinh BO-NOLA đây là kết quả của quá trình nghiên cứu và hợp tác với Trường Đại Học Nông Lâm TP. HCM. Những chế phẩm này là tiến bộ và ứng dụng của công nghệ vi sinh, sinh học vào nông nghiệp, chúng giúp làm giảm lượng phân bón hoá học, hạn chế bệnh hại trên cây mà không cần phun thuốc hoá học, và đặc biệt là tăng năng suất cây trồng và giảm chi phí trong việc canh tác.

Trong năm 2019, sau hơn một năm đàm phán với công ty DJI (Công ty hàng đầu thế giới về sản xuất Drone), Công ty Xanh và Xanh vinh dự trở thành nhà phân phối chính hãng máy bay không người lái trong nông nghiệp tại Việt Nam.

Công ty Xanh và Xanh là công ty đầu tiên tại Việt Nam triển khai mô hình ứng dụng máy bay không người lái trong nông nghiệp. Chúng tôi hiện đang chuyển giao công nghệ và cung cấp dịch vụ phun tưới cho các loại cây trồng tại khắp tỉnh thành Việt Nam

Bằng việc từng bước hiện đại hoá nhà máy, cập nhật những xu hướng mới, và ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ cao vào nông nghiệp, chúng tôi mong muốn được đóng góp sức mình để xây dựng một nền nông nghiệp xanh, nông nghiệp hữu cơ 4.0 tại Việt Nam.

4. Thành tích đạt được của Doanh nghiệp

- Năm 2015 Công ty được Sở Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Tây Ninh lựa chọn tham gia thực hiện mô hình “Liên kết 4 nhà tỉnh Tây Ninh năm 2015”.

- Năm 2016, Công ty là Đơn vị tiên phong áp dụng mã vạch trên bao bì phân bón chống hàng giả. Công ty hợp tác cùng Công ty Icheck thực hiện chương trình “Sử dụng mã vạch để xác minh nguồn gốc chất lượng phân bón” cho bà con nông dân. Trước vấn nạn phân bón giả, bà con nông dân luôn là những người thiệt thòi nhất, hiểu được điều đó công ty đã áp dụng công nghệ mã số - mã vạch vào từng bao phân bón giúp bà con nông dân có truy xuất nguồn gốc bao phân bón nhằm hạn chế vấn nạn phân bón giả đang tràn lan trên thị trường.

- Năm 2017, Công ty trở thành nhà phân phối nhập khẩu các sản phẩm phân bón NPK, hữu cơ, chế phẩm vi sinh, sinh học của các nước: Nga (Russia), Hàn Quốc (Korea), Nhật Bản (Japan), Bỉ (Belgium), Hà Lan (Netherlands), Úc (Australia), Trung Quốc (China) ….

- Năm 2019, Công ty trở thành Nhà phân phối chính hãng máy bay không người lái của DJI tại Việt Nam. Công ty Xanh và Xanh vinh dự là đơn vị tiên phong mang công nghệ máy bay không người lái về phục vụ nông nghiệp tại Việt Nam. Hiện nay chúng tôi đang chuyển giao công nghệ và mở trạm phun dịch vụ tại các tỉnh Miền Trung, Miền Đông, và Miền Tây.

- Hội thảo khoa học giới thiệu sản phẩm: Từ năm 2011 đến nay công ty TNHH Nông Nghiệp Xanh và Xanh đã thực hiện trên 200 cuộc hội thảo tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông và Đồng Bằng Sông Cửu Long.

- Bên cạnh đó trong quá trình công tác, công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, tham gia công tác PCCC tại khu công nghiệp, trao tặng nhà tình thương …

- Các hình thức khen thưởng đã được ghi nhận:

Năm 2015: Công ty TNHH Nông nghiệp Xanh và Xanh được trao giải thưởng Trí thức vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp – nông thôn việt năm 2014.

Năm 2015: Công ty TNHH Nông nghiệp Xanh và Xanh đạt chứng nhận top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Theo Quyết Định số 101/2015/QĐ-LHKH/CNTH – TM - Hội đồng Liên Hiệp – Tổng thư ký Bùi Phú Đức – Hà nội, ngày 14 tháng 11 năm 2015.

Năm 2017: Công ty TNHH Nông nghiệp Xanh và Xanh đạt chứng nhận Doanh nghiệp sáng tạo, ứng dụng công nghệ xanh. Theo Quyết Định số 68/QĐ-BTC - Bộ Tài Nguyên và Môi Trường – Báo Tài Nguyên và Môi Trường – Hà Nội, ngày 19 tháng 5 năm 2017 – Tổng Biên Tập Hoàng Văn Thành.

Năm 2017: Công ty TNHH Nông nghiệp Xanh và Xanh được trao giải thưởng Doanh Nghiệp Nông Nghiệp Tiêu Biểu – 2017. Vào sổ khen thưởng số 45/TW. Hiệp Hội Trang Trại & Doanh Nghiệp Nông Nghiệp Việt Nam, Ban Chấp hành TW Hiệp Hội – Chủ Tịch Lê Duy Minh – TP. Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 12 năm 2017.

Năm 2018: Công ty TNHH Nông nghiệp Xanh và Xanh được trao giải thưởng Doanh Nghiệp Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Tiêu Biểu – 2018. Vào sổ khen thưởng số 14119/TW. Hiệp Hội Trang Trại & Doanh Nghiệp Nông Nghiệp Việt Nam, Ban Chấp hành TW Hiệp Hội – Chủ Tịch Lê Duy Minh – TP. Hồ Chí Minh, ngày 04 tháng 01 năm 2019.

Năm 2019: Công ty TNHH Nông nghiệp Xanh và Xanh đạt giải Tôn Vinh Sản Phẩm Nông Nghiệp Xanh. Vào sổ khen thưởng số 18219/TW. Hiệp Hội Trang Trại & Doanh Nghiệp Nông Nghiệp Việt Nam, Ban Chấp hành TW Hiệp Hội – Chủ Tịch Lê Duy Minh – TP. Hồ Chí Minh, ngày 04 tháng 01 năm 2019.