Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy băm nghiền gỗ

Giá 90,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Máy băm nghiền gỗ

Công suất: 1.5 tấn/h

Giá: 90.000.000đ

Động cơ: 75kw

Tính năng: Máy băm dăm gỗ thành dăm gỗ được sử dụng để băm gỗ cây hoặc gỗ bìa thành dạng dăm gọi là Wood Chip. Dăm gỗ thành phẩm phục vụ cho các nhà máy băm dăm xuất khẩu để sản xuất giấy. Ngoài ra, dăm gỗ còn là nhiên liệu đốt cho các lò hơi, là nguyên liệu để nghiền thành mùn cưa phục vụ cho dây chuyền sản xuất viên nén mùn cưa.

Ưu điểm: Máy băm dăm gỗ do Doanh nghiệp tư nhân  Cơ Khí Sao Bắc Việt thiết kế có nhiều loại với kiểu dăm thành phẩm có kích thướ đa dạng. Tùy thuộc vào yêu cầu sản phẩm và kích thước cây đầu vào mà máy băm dăm gỗ có sự khác biệt về hình dáng, thiết kế và kết cấu. Máy băm dăm gỗ gồm các bộ phận chính: thùng máy, mâm băm, dăm bao, cơ cấu điều chỉnh kích thước dăm, động cơ tủ, điện, máng cấp liệu và ống liệu dăm gỗ. Máy băm dăm gỗ được Doanh nghiệp tư nhân Sao Bắc Việt thiết kế tối ưu nhất để mang lại độ bền vững, tuổi thọ hoạt động lâu dài với chi phí năng lượng và nhân công thấp nhất.

Doanh nghiệp tư nhân cơ khí Sao Bắc Việt

Kính gửi quý khách hàng!

DNTN Cơ Khí Sao Bắc Việt tiền thân là trung tâm cơ khí chế tạo tổng hợp Mạnh Thắng, là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ:

- Cơ khí chế tạo hệ máy làm chất đốt

- Dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi

- Máy chế biến thực phẩm sạch, dược liệu

- Máy và thiết bị khai thác công trình xây dựng

- Thiết bị giao thông, thủy lợi, khoáng sản

Thế mạnh tạo nên thương hiệu Sao Bắc Việt là sự tiếp nối truyền thống làng nghề cơ khí Kiên Lao danh tiếng cùng với trang thiết bị hiện đại, quy trình quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề luôn luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi và sáng tạo. Chúng tôi mang đến những sản phẩm tốt nhất, toàn diện về chủng loại, chất lượng, thời gian, địa điểm, giá cả, phong cách phục vụ, chế độ bảo hành và hơn nữa là trách nhiệm của chúng tôi trong suốt thời gian sống của sản phẩm.

Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn đối với Sao Bắc Việt trên bước đường phát triển. Chúng tôi cam kết sẽ ko ngừng cải tiến, hoàn thiện để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.       

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!