Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy băm nghiền đa năng TH 2,2 Kw

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy băm nghiền đa năng TH 2,2 Kw có phần thùng băm kích thước ngắn nên nguyên liệu được tiếp xúc với dao băm nhiều hơn, tăng năng suất băm nghiền cao hơn. Ngoài ra, phần phễu tròn giúp người nông dân dễ dàng băm thân cây chuối hay các loại chất xanh thô, có nhiều nước giống như cây chuối 1 cách dễ dàng, không bị tắc, sản phẩm không bị bám lại trong thùng băm nhiều. Cộng thêm bộ lưỡi dao bằng thép, sắc bén nên có thể băm và nghiền được rất nhiều loại phụ phẩm nông nghiệp sẵn có tại địa phương.

Nghiền nát nhuyễn các loại nguyên liệu như: thân cây chuối, bèo (lục bình), rau cỏ, ốc, cua... với năng suất khoảng 200 (Kg/giờ). Với tính năng nghiền nát nhuyễn, máy giúp bà con chăn nuôi thay đổi công nghệ chế biến thức ăn cho gia súc. Tận dụng các nguồn thức ăn xanh, phụ phẩm nông nghiệp sẵn có cho vào máy nghiền nát, cho gia súc ăn luôn mà không cần nấu, do đó, thức ăn không bị mất vitamin như trong quá trình nấu. Thức ăn được nghiền nát nên vật nuôi dễ dàng hấp thụ triệt để nguồn dinh dưỡng có trong thức ăn. Nhiều nông hộ sau khi sử dụng máy đã tiết kiệm được 30% chi phí chăn nuôi

Nghiền bột khô các loại nguyên liệu như: Hạt ngô, hạt ngũ cốc, sắn củ (sắn lát) khô, cá khô, lá cây khô,... từ dạng thô sang dạng tinh bột làm nguyên liệu để ủ men, ép cám viên, hoặc chế biến các dạng thức ăn khác cho vật nuôi.

Băm nhỏ các loại nguyên liệu như: Cỏ voi, thân cây ngô, cỏ dại, thân cây lạc, rau, bèo (lục bình), thân cây chuối,… thành đoạn nhỏ có độ dài từ 1 - 5 cm. Sản phẩm băm nhỏ của máy băm nghiền đa năng TH 2,2 Kw được dùng làm thức ăn cho trâu, bò, lợn, gà, vịt, thỏ, cua, cá,… ăn ngay trong ngày hoặc để ủ chua làm thức ăn dự trữ cho vật nuôi trong thời gian nguồn thức ăn tự nhiên khan hiếm.

Ngoài ra nhờ tính năng này bà con tận dụng được phụ phẩm nông nghiệp băm nhỏ làm đệm sinh học lót chuồng nuôi gia súc, gia cầm, hoặc ủ làm phân xanh.

Thông số kỹ thuật của máy băm nghiền đa năng TH 2,2 Kw:

            Động cơ Động cơ 2,2 (Kw)
Nguồn điện 220 (V)
Tốc độ trục chính 2850 (Vòng/phút)
            Thùng băm Vật liệu chế tạo Inox
Độ dầy thành thùng 1,5 (mm)
Đường kính đáy thùng 300 (mm)
Đường kính miệng thùng 365 (mm)
Chiều cao thùng 200 (mm)
            Năng suất Băm nhỏ: Rau, bèo, cỏ 450 (Kg/h)
Nghiền nát nhuyễn: Cỏ voi, thân ngô rau, bèo 150 (Kg/h)
Nghiền nát nhuyễn: Ốc, cua, cá 100 - 200 (Kg/h)
Nghiền thành bột: Ngô hạt, đậu tương, thóc, gạo, sắn khô 50 – 70 (Kg/h)
           Trọng lượng  50(Kg)

Công ty TNHH sản xuất kinh doanh Tam Hợp

Công ty TNHH sản xuất kinh doanh Tam Hợp là doanh nghiệp chuyên đi sâu vào nghiên cứu chế tạo các loại máy móc thiết bị ngành chăn nuôi, nông - lâm - ngư nghiệp, thực phẩm. Ngay từ những ngày mới thành lập Tam Hợp đã thực hiện đầu tư vào nghiên cứu, chế tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và tính tự động hóa cao.

Công ty TNHH sản xuất kinh doanh Tam Hợp là công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các kỹ sư được đào tạo cơ bản chính là những thanh niên làng nghề, năng động và nhiệt tình, chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến Sinh thái Môi trường, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm và thu gom phụ phẩm nông nghiệp, thiết bị trồng nấm và các loại máy phục vụ nông nghiệp nông dân nông thôn.

Tháng 9 năm 2016 Công ty chúng tôi được sự quan tâm của Sở Công Thương tỉnh Nam Định tạo điều kiện cấp kinh phí đi triển lãm tại TP Nam Định. Gian hàng của chúng tôi được Sở Công Thương đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng khả thi của sản phẩm máy phục vụ nông nghiệp.

Ngày 16 tháng 9 Năm 2016 vinh dự được TW Hội Nông Dân Việt Nam trao tặng giải thưởng Sản Phẩm Nông Nghiệp Tiêu Biểu 2015.

Ngày 30 tháng 11 năm 2017 vinh dự nhận được Giải thưởng: Lương Định Của dành cho thanh niên nông thôn xuất sắc do TW Đoàn TNCS HCM tổ chức

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Kinh Doanh Tam Hợp trong suốt thời gian qua.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có sản phẩm tốt nhất và phù hợp với công việc của Quý khách trong lĩnh vực máy phục vụ nông nghiệp, máy chế biến lâm sản, máy xây dựng.

Công ty TNHH sản xuất kinh doanh Tam Hợp

Địa chỉ: Làng nghề Kiên Lao - Xuân  Tiến, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại:  02283 762 345  - Fax: 0228 3762345 -

Di Động: 0913.469.019 - 012341.777.58

Website: tamhop.com.vn

Mail tư vấn: chetaomaytamhop@gmail.com

Mail kỹ thuật: sxkdtamhop@gmail.com