Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy băm dăm gỗ Green Mech

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy băm gỗ là sự kết hợp tối ưu việc tiếp thu công nghệ tiên tiến của các nước trên thế giới với chi phí chế tạo hợp lý. Công suất máy băm dăm gỗ đã được sản xuất từ 1 đến 45 tấn/h.

Máy băm gỗ hoạt động thích hợp với các loại nguyên liệu như: gỗ cây, gỗ cắt khúc, tre trúc, cành cây khô, các loại cành cây thân mềm như cành lạc, rơm rạ, cây ngô…

Máy băm gỗ thường dùng để sơ chế nguyên liệu đầu vào cho sản xuất gỗ ép công nghiệp, sản xuất nguyên liệu mùn cưa, viên nén mùn cưa (wood pellet).

Máy băm gỗ thao tác đơn giản, vận hành ổn định, hiệu suất băm cao, tiêu hao điện năng thấp.

Cấu tạo máy băm dăm gỗ

- Máy băm gồm các bộ phận chính: Thùng máy, mâm băm, dao băm, cơ cấu điều chỉnh kích thước dăm, động cơ, tủ điện, máng cấp liệu và ống phun dăm gỗ.

- Máy có cơ cấu chắc chắn, thép được chế tạo có độ dày từ 10mm trở lên.

- Mô tơ: Xuất xứ Nhật. Được thiết kế tối ưu cho từng loại gỗ.

- Ổ bi, gối đỡ: xuất xứ Nhật, được thiết kế với hệ số an toàn cao giúp ổn định trong quá trình làm việc lâu dài.

- Thân, khung máy: Vật liệu bằng thép, thiết kế chắc chắn có độ bền và ổn định cao

- Mâm máy băm: Vật liệu bằng thép SS400

- Cụm dao băm: Xuất xứ Nhật, độ cứng cao, chịu mài mòn cao, dễ mài hoặc thay thế.

Nguyên lý hoạt động máy băm dăm gỗ 

Khi máy hoạt động: Động cơ truyền momen quay đến mâm băm để đạt tốc độ băm cần thiết. Cây  được cấp vào cửa nạp, nhờ lực quay của mâm băm, dao cắt cuốn cây vào. Dăm được tạo thành. Nhờ luồng khí tốc độ cao đẩy dăm đến miệng máy băm và theo ống phun ra ngoài. Công suất và chất lượng dăm phụ thuộc vào thiết kế cụm mâm và dao băm.

Điểm nổi bật của máy băm Green Mech

- Có thể điều chỉnh được kích thước dăm băm, các yếm trên mâm băm giúp tăng độ bền và tuổi thọ máy băm được kéo dài hơn các loại máy băm thông thường.

- Dao băm được thiết kế tùy thuộc vào mục đích dăm thành phẩm, dao băm được thiết kế nằm trên yếm riêng giúp đảo được giữ chắc chắn, không bị lỏng, tránh trường hợp dao rơi ra ngoài đó bắt đạo không đúng.

- Máy được thiết kế với hiệu suất cao giúp giảm tối đa mức tiêu hao năng lượng.

- Người sử dụng vận hành không cần yêu cầu kỹ thuật cao vẫn có thể sử dụng máy dễ dàng.

Phân loại máy băm

Máy băm dăm gỗ có 2 loại: Máy băm sử dụng ống để phun dăm và máy băm loại xã đáy sử dụng băng tải để đưa dăm lên.

Thông số kỹ thuật máy băm dăm gỗ Green Mech

Công ty cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam

Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm không những chất lượng cao mà còn tiết kiệm chi phí.

Sứ mệnh đầu tiên của Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam là bảo đảm về chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả một cách hiệu quả.

Tiếp đến là phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào thiết kế và chế tạo dây chuyền thiết bị sản xuất công nghiệp để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho công ty qua việc làm cho sản phẩm của Kỹ Nghệ Xanh trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời giúp cho khách hang có nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sứ mệnh bảo đảm an toàn tuyệt đối trong hoạt động sản xuất cũng như trong kinh doanh. Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam luôn cam kết một môi trường làm việc an toàn, cạnh tranh và hợp tác để đội ngũ nhân viên luôn tập trung, hết lòng và trung thành với những chiến lược và chính sách chung. Điều này là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với lãnh đạo công ty, vì con người là tài sản quý giá nhất của bất cứ một doanh nghiệp nào.