Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng sinh học MBBR

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Giới thiệu về màng sinh học MBBR

Phương tiện lọc sinh học MBBR / Phương tiện lọc sinh học nổi MBBR để xử lý nước thải. Chúng tôi cung cấp phương tiện lọc sinh học được sử dụng trong Quy trình MBBR, là một trong những phương pháp được sử dụng để khử nitơ từ nước thải một cách hiệu quả. Nó chủ yếu sử dụng phương tiện có diện tích bề mặt cao để xử lý nước thải với tốc độ nhanh hơn. Nó được hỗ trợ với hệ thống sục khí công nghệ cao và có yêu cầu năng lượng thấp.

2. Ứng dụng bộ lọc sinh học nổi MBBR

1.1 Tất cả các loại nước thải công nghiệp và nước thải sinh hoạt

1.2 Cả hữu cơ như loại bỏ nitơ.

1.3 Nhà máy mới hoặc nâng cấp hệ thống.

1.4 Dấu chân hạn chế.

3. Đặc điểm kỹ thuật phương tiện lọc MBBR

 

màng sinh học

 

4. Ưu điểm của MBBR

4.1. Thiết kế đặc biệt của bề mặt, khả năng tăng trưởng màng sinh học mạnh mẽ hơn;

4.2. Diện tích bề mặt riêng lớn, độ rỗng cao, sinh khối càng nhiều tấn;

4.3. Thiết kế độc đáo về cấu trúc và hình dạng theo thủy cơ, động lực học dòng chảy ba chiều mạnh mẽ trong nước;

4.4. Bổ sung nhóm ưa nước và các nguyên tố vi lượng khác, thời gian hình thành màng sinh học chỉ 3-15 ngày;

4.5. Độ bền va đập tuyệt vời, khả năng cắt khí mạnh;

4.6. Không có bất kỳ ngăn chứa nào, dễ dàng chữa bệnh, tiết kiệm năng lượng và không gian

Hebei Wesen Trade Co.,Ltd

Hebei Wesen Trade Co., Ltd nằm ở thành phố Thạch Gia Trang tỉnh Hà Bắc, Chúng tôi là công ty kết hợp giữa nghiên cứu và phát triển, sản xuất, vận hành và lĩnh vực dịch vụ. Các sản phẩm chính của chúng tôi được sử dụng cho tháp giải nhiệt, chẳng hạn như khối đệm tháp giải nhiệt, bộ khử trôi, cánh gió vào, quạt, bộ phân phối nước, vòi phun. Phương tiện xử lý nước thải, chẳng hạn như thiết bị lắng ống, màng sục khí, bao bì bóng rỗng, Vòng bi, Bao bì bóng nổi, bộ khuếch tán đĩa màng, bộ khuếch tán ống màng, mô-đun MBR và gói, nắp thoát nước và các bộ phận thay thế của nó.

Chúng tôi có một hệ thống đảm bảo chất lượng rất toàn diện, tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu cao của các sản phẩm trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng công nhận và tin dùng về chất lượng đáng tin cậy, cải tiến dịch vụ sau bán hàng và lý thuyết hoạt động theo định hướng, tham gia tích cực vào thị trường cạnh tranh và giữ thị phần ngày càng gia tăng. Chúng tôi hoan nghênh sự hợp tác của mọi khách hàng.