Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng nhà kính Politiv Israel 150 Micron khổ rộng 12m

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Màng nhà kính Politiv Israel 150 Micron khổ rộng 12m

Màng nhà kính Politiv được sản xuất và nhập khẩu nguyên cuộn 100% từ Israel. Đây luôn là loại màng được tin dùng và có thị trường chiếm thị phần lên tới hơn 80%. Màng nhà kính Israel cũng là thương hiệu vào thị trường Việt Nam lâu nhất với gần 20 năm. Màng PE nhà kính Israel  là loại màng đặc biệt đầu tiên và duy nhất có 5 lớp trên Thế giới. Mỗi lớp màng có một đặc tính đặc biệt riêng. Những đặc tính này chỉ có ở màng nhà kính của Israel sản xuất.

Politiv là thương hiệu màng nhà kính nổi tiếng của Israel được sử dụng tại gần 100 quốc gia trên Thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm màng nhà kính Politiv Israel có độ dẻo dai cao, độ bền lớn và có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm. Bề mặt của màng được phủ UV chống tia cực tím có hại cho cây trồng và bảo vệ vật liệu không bị ố vàng, xuống cấp theo thời gian. Tuổi thọ của màng có thể lên tới 10 năm. Màng nhà kính Politiv rất đa dạng các khổ rộng giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn (từ 2m - 14m). Chất lượng sản phẩm màng PE Politiv thuộc loại cao cấp nhất trên thế giới. Nên sẽ đảm bảo khả năng cung cấp môi trường lý tưởng cho cây trồng trong nhiều năm canh tác trong nhà kính nông nghiệp.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số loại màng Israel giả do Trung Quốc sản xuất gắn mác công nghệ Israel để bám thương hiệu Israel cho dễ bán. Thực chất đây là hàng 100% Trung Quốc nhưng các đại lý bán hàng cố tình mập mờ với khách hàng mua lần đầu chưa có kinh nghiệm. Và thực tế có nhiều khách hàng đã bị lừa, đành ngậm ngùi vì mua phải hàng made in “China hoặc PRC”.

Công ty Politiv