Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màn nhựa PVC- Rèm nhựa PVC

Giá 28,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Màn nhựa pvc ( rèm nhựa pvc ) được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp không chứa DOP – Chất phụ gia làm mềm dẻo gây độc hại cho người và thực phẩm khi tiếp xúc.

Màn nhựa PVC do công ty Hưng Trí nhập khẩu với công nghệ đùn ép tiên tiến nhất của Châu Âu có đặc tính : chịu nhiệt cao (đến –500C) , chống côn trùng, mềm dẻo, bền bỉ nên được sử dụng làm màn cửa (rèm cửa) cho kho lạnh, cửa ra vào xưởng sản xuất, vách ngăn, phòng sạch vv..đây là một giải pháp đa năng nhằm ngăn cách và loại bỏ hiệu quả: côn trùng, bụi bẩn, tiếng ồn, mùi hôi xâm nhập vào bên trong giữ cho môi trường làm việc luôn sạch sẽ, an toàn.

Rèm nhựa PVC là cách đơn giản và ít tốn kém để chống thoát thoát hơi lạnh ra bên ngoài, tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí sản xuất và điện năng tiêu thụ được sử dụng rộng rãi nhà xưởng, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy thủy sản, kho đông lạnh, vách ngăn bụi, ngăn mùi hôi và ngăn côn trùng…

Màu sắc : Xanh dương, vàng, xanh trong, xanh ngoc, đỏ, cam…

Chất liệu : Nhựa pvc có tính mềm dẻo, độ bền cao

Kích thước : Dạng cuộn hay theo kích thước cửa của khách hàng

Nhiệt độ : Từ +150C đến – 500C

Tiêu chuẩn : Nhập khẩu tại Pháp theo tiêu chuẩn Châu Âu GMP, HACCP không chứ phụ gia DOP.

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT RÈM NHỰA PVC

RÈM PVC NGĂN CÔN TRÙNG

Công dụng: Làm màn (rèm) cửa, vách ngăn ngăn côn trùng, bụi, ngăn thất thoát hơi lạnh…

Mã hàng hóa: REF 627

Nhiệt độ sử dụng: -150C ÷ + 500C

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Dẻo trơn mịn hoặc có gân

Quy cách: RỘNG 200mm x DÀY 2mm DÀI 50m –  RỘNG 300mm x DÀY 2mm DÀI 50m- RỘNG 300mm DÀY  3mm DÀI 50m

RÈM PVC NGĂN LẠNH, NGĂN BỤI

Công dụng:Làm rèm (màn ) cửa, vách ngăn ngăn bụi, ngăn thất thoát hơi lạnh, mùi hôi……

Mã hàng hóa: REF 100

Nhiệt độ sử dụng: -150C ÷ + 500C

Màu sắc: Xanh Trong.

Hình dạng: Trơn hoặc có gân

Quy cách: RỘNG 200mm x DÀY 2mm DÀI 50m –  RỘNG 300mm x DÀY 2mm DÀI 50m- RỘNG 300mm DÀY  3mm DÀI 50m

RÈM PVC NGĂN LẠNH ÂM SÂU

Công dụng: Làm rèm (màn) cửa kho lạnh, hầm đông, xe đông lạnh…ngăn thất thoát hơi lạnh.

Mã hàng hóa: REF 106

Nhiệt độ sử dụng: – 500C ÷ + 150C

Màu sắc: Xanh ngọc trong.

Hình dạng: Trơn hoặc có gân

Quy cách: RỘNG 200mm x DÀY 2mm DÀI 50m –  RỘNG 300mm x DÀY 2mm DÀI 50m- RỘNG 300mm DÀY  3mm DÀI 50m

ỨNG DỤNG RÈM NHỰA PVC

Màn nhựa pvc làm vách ngăn cửa kho lạnh, xe lạnh, hầm đông.

Màn nhựa pvc ngăn lạnh.

Màn nhựa pvc ngăn bụi, khói, mùi hôi, các chất độc hại.

Màn nhựa pvc giúp giữ ổn định nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng.

Màn nhựa pvc ngăn côn trùng đảm bảo tiêu chuẩn HACCP.

Màn nhựa pvc làm phòng sạch, phòng cách âm, buồng ngăn tia lửa hàn.

 

 

Rèm nhựa pvc do công ty Hưng Trí cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại, tiêu chuẩn Châu Âu đầy đủ CO, CQ, hỗ trợ sữa chữa, thay phụ kiện bảo dưỡng khi khách hàng có nhu cầu.

Công ty cổ phần công nghiệp lạnh Hưng Trí

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ, sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Hưng Trí trong suốt thời gian qua.

Với định hướng phát triển bền vững, công ty Hưng Trí đã từng bước đi lên và khẳng định mình là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Lạnh Công Nghiệp và Điều Hòa Không Khí.

Hơn 22 năm phát triển, Hưng Trí không ngừng phấn đấu, nghiên cứu, cải tiến chất lượng các sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

Với phương châm ” Uy Tín – Chất Lượng – Thời Gian “, Hưng Trí luôn tôn trọng và hết lòng phục vụ nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Sự tin tưởng, ủng hộ sẽ là động lực thôi thúc Hưng Trí ngày càng cố gắng hơn nữa, phấn đấu hơn nữa để đem lại lợi ích cho Quý khách hàng. 

Một lần nữa, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc thành đạt đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Hưng Trí trong thời gian qua.

Thành lập từ năm 1997, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Hưng Trí nay là công ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao trong ngành Lạnh Công Nghiệp và Điều Hòa Không Khí.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao, cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, công ty không ngừng phấn đấu phục vụ tốt nhất cho khách hàng với các yêu cầu ngày càng cao. Hưng Trí đã xây dựng được hệ thống phục vụ khách hàng rộng khắp Việt Nam: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và các vùng phụ cận; bảo đảm thực hiện tốt các trợ giúp kỹ thuật, cung cấp hàng hóa và các dịch vụ sau bán hàng. Đến nay đã có hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Hưng Trí.

Để tăng cường hiệu quả, Công ty Hưng Trí đã thành lập các công ty thành viên tập trung sâu vào các lĩnh vực chuyên ngành:

Công ty TNHH Thương Mại AC&R Việt Nam: Chuyên máy móc kho lạnh, thiết bị lạnh công nghiệp, phụ kiện ngành lạnh.

Công ty Thiết Bị Lạnh Hưng Trí: Chuyên sản xuất các thiết bị lạnh.

Công ty Kỹ Thuật Công Trình Hưng Trí: Chuyên tư vấn, thi công các công trình.

Công ty Năng Lượng Xanh Hưng Trí: Cung cấp các giải pháp và sản phẩm tiết kiệm năng lượng.

Uy tín – Chất lượng – Thời gian: Luôn là những ưu tiên hàng đầu trong phục vụ khách hàng của công ty Hưng Trí.

Công Ty Hưng Trí chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt và bảo trì kho lạnh, hệ thống điều hòa không khí. Bên cạnh đó chúng tôi còn là nhà phân phối màn nhựa pvc Extruflex Pháp, quạt chắn gió Oulai, bộ điều khiển nhiệt độ Dixell, cụm máy nén dàn ngưng Tecumseh, Emerson, Bitzer, Frascold, dàn lạnh Kueba, Guentner, DongHwa Win, Acr, Thermokey, máy nén lạnh Tecumseh, Emerson-Copland, Bitzer, cửa cuốn tốc độ cao Maviflex của Pháp, Dock Leveler sàn nâng thủy lực, Dock Shelter bộ túi khí trùm đuôi xe, cửa cuốn trượt trần DoorHan-Nga, đèn kho lạnh, cửa kho lạnh Chilblock.