Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màn hình tương tác thông minh Newline TRUTOUCH VN Series

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH NEWLINE LUÔN DẪN ĐẦU TRONG CÔNG NGHỆ TƯƠNG TÁC

Màn hình cảm ứng Newline Trutouch VN Series có độ phân giải 4K UHD, được tích hợp công nghệ Optical Bonding giúp cảm ứng nhanh hơn mang đến cho bạn trải nghiệm viết trực quan và mượt mà. Màn hình đa chức năng này là giải pháp hoàn hảo cho các phòng họp, hội thảo. Với phần mềm chú thích và Whiteboard được cài đặt sẵn trên màn hình tương tác, giúp học sinh, giáo viên và người thuyết trình dễ dàng sử dụng, bắt đầu viết hoặc vẽ bằng bút hoặc ngón tay. Học sinh có thể học hỏi và tương tác cùng trên màn hình và mọi người có thể chú thích nội dung trên màn hình.

 

Màn hình tương tác thông minh Newline TRUTOUCH VN Series

 

Thiết kế tinh tế thân thiện người dùng

Màn hình thiết kế chắc chắn, mỏng và nhẹ hơn màn hình tương tác thông thường, thuận tiện cho việc di chuyển, cùng với hệ điều hành Android bạn có thể sử dụng màn hình tương tác mà không cần kết nối với PC. Giao diện dễ sử dụng, bạn chỉ cần bật lên và sử dụng như một tablet cỡ lớn.

Độ phân giải 4K Ultra HD

Màn hình tương tác thông minh Newline có độ phân giải 4k Ultra HD (3840 x 2160)  cho ra những hình ảnh sống động, chân thực và rõ ràng.

Màn hình cảm ứng đa điểm 20 điểm

Màn hình tương tác thông minh Newline có thể tương tác tối đa lên đến 20 điểm cảm ứng, cho người dùng có thể cảm ứng đa điểm với sự nhạy bén cao. Tính năng này cho phép nhóm của bạn làm việc và viết cùng một lúc, tăng sự tương tác và trao đổi giữa các thành viên.

Tối đa Góc nhìn

Góc nhìn tối đa 178 ° giúp cho người dùng có thể nhìn rõ màn hình dù có ngồi ở các góc trong phòng.

 

Màn hình tương tác thông minh Newline TRUTOUCH VN Series
 

Tích hợp công nghệ hiển thị màn hình tiên tiến Optical Bonding

Công nghệ Optical Bonding (hay còn được gọi là công nghệ liên kết quang) là một liên kết giữa tấm nền LCD và màn cảm ứng được tạo ra bằng cách sử dụng chất kết dính quang học để gắn kết màn hình cảm ứng và tấm nền LCD tạo thành liên kết vĩnh viễn không có khe hở không khí giữa 2 thành phần như màn hình tương tác thông thường khác. 

*Công nghệ này mang đến những ưu điểm nổi bật cho màn hình tương tác như:

- Giảm độ chói và bảo vệ mắt: Công nghệ tiên tiến nhất bảo vệ mắt người dùng, giúp người dùng xem màn hình trong thời gian lâu không bị mỏi mắt.

- Chống bụi và chống ẩm: Phù hợp với khí hậu của Việt Nam

- Hình ảnh sắc nét hơn

- Cảm ứng nhanh nhạy chính xác mượt mà

- Trọng lượng màn hình nhẹ hơn: Nhờ công nghệ Optical Bonding mà trọng lượng màn hình nhệ hơn 14%-25% trọng lượng màn hình khác.

 

Màn hình tương tác thông minh Newline TRUTOUCH VN Series

 

Chống xước màn hình

Bề mặt màn hình được trang bị lớp kính cường lực độ cứng 7H cho độ bền cao kết hợp cấu tạo với liên kết Optical Bonding chắc chắn giúp chống xước và cảm ứng tốt. Ngay cả khi bạn dùng chìa khóa, dao rọc giấy cà lên màn hình mà không gây xước, nứt hay bất cứ ảnh hưởng nào đến chất lượng của màn hình.

TUỔI THỌ BÓNG ĐÈN

Màn hình tương tác thông minh Newline trang bị đèn hình LED với mức tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt tuổi thọ đèn hình lên tới 50.000 giờ. 

 

Màn hình tương tác thông minh Newline TRUTOUCH VN Series

 

Phần mềm Whiteboard

Whiteboard là phần mềm tích hợp sẵn trên màn hình tương tác Newline. Whiteboard hỗ trợ giảng dạy cho giáo viên và học sinh, có thanh công cụ với những tính năng hỗ trợ giáo viên có những bài giảng sinh động và giảm thiểu thời gian, đưa nội dung và lướt web, các ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất cho các bài học và cuộc họp. 

Phần mềm hỗ trợ giảng dạy Teach infinity II

Phần mềm Teach infinity II là một phần mềm được phát triển bởi Newline Interactive, Inc. Phần mềm được cung cấp đặc biệt cho bảng trắng của màn hình tương tác Newline. Bạn có thể sử dụng phần dễ dàng áp dụng vào các bài giảng cho các môn học khác nhau. Với một bài giảng trực quan sinh động sẽ thu hút học sinh, tăng cường hứng thú học tập của học sinh ở bất kỳ môn học nào. Phần mềm này tương thích với tất cả các hệ điều hành: Window, mac, ubuntu...

 

Màn hình tương tác thông minh Newline TRUTOUCH VN Series

 

Chú thích

Màn hình tương tác thông minh Newline tích hợp tính năng chú thích trên màn hình, người dùng có thể chú thích dễ dàng, bạn có thể ghi lại những ý tưởng một cách nhanh nhất và tiện lợi.

 

Màn hình tương tác thông minh Newline TRUTOUCH VN Series

 

Kết nối chia sẻ không dây dễ dàng Với Trucash

Kết nối thiết bị của riêng bạn như điện thoại, máy tính với  Newline Trutouch VN để chia sẻ màn hình và cộng tác với nhóm trong vài giây.

Windows / iOS / Android

Bất kể bạn sử dụng thiết bị nào, HĐH sẽ tương thích.

Tăng cường sự hợp tác

Chia sẻ nội dung, lên lịch các cuộc họp, cộng tác với những người khác và hơn thế nữa.

Hỗ trợ tương tác thúc đẩy hiệu quả công việc

Quản lý lịch họp của bạn, lưu và mở tệp bằng đám mây và chọn xem bạn làm điều đó từ màn hình hoặc thiết bị của riêng bạn. Các ứng dụng tích hợp giúp bạn dễ dàng cộng tác mọi lúc, mọi nơi.

Loa tích hợp kép

Được thiết kế với loa kép 15W tích hợp mang đến âm thanh sống động cho phòng học và phòng họp. 

 

Màn hình tương tác thông minh Newline TRUTOUCH VN Series

 

Kết nối đa dạng

Bạn có thể kết nối dễ dàng màn hình tương tác thông minh Newline với các thiết bị khác (Máy vi tính, điện thoại thông minh, loa, thiết bị phát wifi, USB, …) thông qua: Wifi, Wireless, Bluetooth, USB 2.0 & 3.0, HDMI, VGA, PC Audio, RS232, ETHERNET LAN (RJ45) được trang bị sẵn trên màn hình.

Đặc biệt khi kết nối Màn hình tương tác thông minh Newline với Camera thu hình vật thể thì bạn đã có một bộ thiết bị đầy đủ và hữu dụng cho phòng học thông minh hoặc hội chẩn của bệnh viện. Bộ thiết bị này có thể đọc và hiển thị rõ ràng, sắc nét hình ảnh từ: Phim chụp X-quang, Phim CT, hình ảnh cộng hưởng từ, … đồng thời có thể  thao tác ghi chú, đánh dấu ngay trên màn hình trong quá trình hội chẩn.

 

Màn hình tương tác thông minh Newline TRUTOUCH VN Series

 

Bảo hành màn hình tương tác Newline

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ tin cậy của màn hình tương tác Newline - Được hỗ trợ tốt nhất của hãng, bảo hành 12 tháng với tất cả sản phẩm của màn hình tương tác thông minh Newline.​

Video giới thiệu màn hình tương tác Newline TRUTOUCH VN

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Đại Phát

Công ty cổ phần đầu tư & thương mại Đại Phát (DAI PHAT CORP) là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ, thiết bị Giáo dục và thiết bị Nghe nhìn.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Chúng tôi đã nhận định “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty”. Tại DAI PHAT CORP chữ “ Tín” luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty liên tiếp đề ra những chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá tạo lợi thế so sánh trên thị trường với những thương hiệu khác. Chúng tôi luôn lấy con người làm giá trị cốt lõi, tập trung xây dựng một văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần phát huy tài năng của con người và trân trọng giá trị đó.

Đại Phát là đại diện phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực này như: ViewSonic, Keytech, Phillips, Newline, ...