Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màn chiếu bạc 3D ES100 -3D (2,21 x1,24) điều khiển

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Màn chiếu bạc 3D ES100 -3D (2,21 x1,24) điều khiển ứng dụng: Xem phim HD, Full HD, 3D , giúp tăng độ tương phản của hình ảnh lên 2-3 lần so với khi chiếu máy chiếu vào các loại màn chiếu khác.

Kích thước: 100" đường chéo tương đương (2,21 x 1,24)m Dalite

Loại màn:điều khiển từ xa bằng sóng RF

Thông số kỹ thuật

Tỷ lệ 

16:9

Ứng dụng

Xem phim HD, Full HD, 3D , giúp tăng độ tương phản của hình ảnh lên 2-3 lần so với khi chiếu máy chiếu vào các loại màn chiếu khác

Kích thước

100" đường chéo tương đương (2,21 x 1,24)m Dalite

Loại màn

điều khiển từ xa bằng sóng RF

chất liệu

Silver vải bạc được nhập từ nước ngoài, chất liệu bạc phun theo công nghệ cao vì vậy đảm bảo được độ " Sâu" của phim 3D, HD và Full HD, và một điều quan trọng là tăng độ nét của hình ảnh sẽ đảm bảo được việc sử dụng bóng đèn chiếu được lâu hơn.

Độ gain

1.3 giúp tăng độ tương phản của máy chiếu đến tối đa

Thiết kế

Màn được thiết kế viền đen bao quanh và viền đen phần trên cùng có độ rộng lớn từ 30-50cm do vậy tránh được việc phân tán ánh sáng, tăng độ tập chung tối đa cho người xem, mang lại hình ảnh trung thực và sắc nét nhất đối với các định dạng phim HD, Full HD và 3D

Bảo hành

12 tháng

Hỗ trợ

Vận chuyển trong nội thành HN, lắp đặt chi phí thấp nhất

Công ty cổ phần chuyển giao công nghệ Vinastar

Khởi đầu là một phòng kinh doanh nhỏ của Trung Tâm Tin Học K&A từ năm 1999, sau đó đổi tên thành Công ty cổ phần chuyển giao công nghệ VINASTAR. Cho đến nay, VINASTAR đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm công nghệ cao bằng cách áp dụng hình thức bán hàng trực tuyến trên mạng Internet (kinh doanh Thương mại điện tử) tại Việt Nam. Với bề dầy kinh nghiệm trong nhiều năm liên tục lớn mạnh và phát triển, VINASTAR đã và đang không ngừng đạt được những thành quả đáng khích lệ trên con đường phát triển của mình.

VINASTAR đã mở rộng quan hệ bạn hàng với nhiều đối tác lớn trong cũng như ngoài nước, thiết lập kênh phân phối trực tuyến hiệu quả và hệ thống mạng lưới đại diện thương mại và cộng tác viên bán hàng tại nhiều khu vực với quy mô rộng khắp trên cả nước, với danh mục hàng hoá ngày càng phong phú, xây dựng được một bộ máy điều hành quản lý chuyên nghiệp biết phối hợp với nhau hiệu quả. Các thành viên trong Công ty luôn nỗ lực hết mình cùng với sự phát triển của Công ty cũng như định hướng và mục tiêu kinh doanh.

Website thương mại điện tử www.vinastar.vn ra đời là một bước đột phá trong việc ứng dụng thương mại điện tử vào việc cung cấp hàng hoá, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng của VINASTAR.

Được sự hỗ trợ và hợp tác với những nhà sản xuất, phân phối sản phẩm đi đầu tại Việt Nam, VINASTAR mang tới cho khách hàng sự lựa chọn vô cùng phong phú đa dạng với các nhóm ngành hàng như sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tổng thể bao gồm.

LAPTOP, THIẾT BỊ TIN HỌC, THIẾT BỊ  VĂN PHÒNG, MÁY VĂN PHÒNG, NỘI THẤT VĂN PHÒNG, THIẾT BỊ AN NINH, TB SIÊU THỊ…ĐI KÈM VỚI DỊCH VỤ TƯ VẤN, GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ, GIẢI PHÁP TỔNG THỂ, DỊCH VỤ TRỌN GÓI VỀ LẮP ĐẶT, CÀI ĐẶT, HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, BẢO HÀNH BẢO TRÌ.

Trong những năm qua, bên cạnh những thành công trong việc phân phối hàng hóa cho các nhà nhập khẩu, cung cấp hàng hóa chuyên nghiệp, VINASTAR cũng phát triển mảng nhập khẩu, phân phối những hàng hóa công nghệ cao để đáp ứng cho thị trường ngày một tăng tại Việt nam như: Laptop, Máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị trường học cao cấp, phòng thí nghiệm...đồng thời công ty đã tham gia rất nhiều các Dự án đấu thầu trong nước của các Cơ quan, các Bộ, Ngành, các Tổ chức Chính Phủ, Phi Chính Phủ, Viện nghiên cứu, Ngân Hàng, Hàng không.

Cùng với sự phát triển của Công ty và sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Công ty, các CBCNV luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất về môi trường làm việc, các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Những điều này giúp các CBCNV có thể yên tâm công tác và cống hiến cho Công ty, cũng như thu hút được ngày càng nhiều nguồn nhân lực có chất lượng cao về làm việc lâu dài tại Công ty.