Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Mã ní, tăng đơ inox 304

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ma ní hay còn gọi là mã ní thông thường dùng để nối cáp, nối xích với nhau, hay kể cả dây thừng, cũng có thể là trung gian tại các điểm liên kết cáp, hay xích với các điểm cố định. Ma ní inox 304 được chế tạo từ vật liệu inox, có điểm mạnh là thẩm mỹ cao, không gỉ sét, độ bền vĩnh cửu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị khác như tăng đơ Inox, pully nhựa, pully thép, móc cẩu, cáp thép và thiết bị cầu trục cho nâng hạ.

Mô tả sản phẩm mã ní, tăng đơ inox 304

Ma ní hay còn gọi là mã ní thông thường dùng để nối cáp, nối xích với nhau, hay kể cả dây thừng, cũng có thể là trung gian tại các điểm liên kết cáp, hay xích với các điểm cố định. Ma ní inox 304 được chế tạo từ vật liệu inox, có điểm mạnh là thẩm mỹ cao, không gỉ sét.

Công dụng

Nhờ đặc tính chống gỉ tốt, chịu lực tốt, ma ní inox 304 được sử dụng trong công nghiệp xếp dỡ hàng hóa trên tàu biển, cảng biển, nhà máy hóa chất, ma ní có vai trò tạo liên kết giữa sling cáp, sling xích với nhau khi nâng dỡ các kiện hàng, hoặc với các móc cẩu của máy nâng hạ, chính vì vậy các kiện hàng được nâng lên và di chuyển một cách dễ dàng. 

Ma ní inox 304 còn là phụ kiện cho xe ô tô tải, ô tô bán tải, tàu thuyền: ma ní được gắn vào sau xe này và đầu xe kia để có thể liên kết với nhau bằng dây cáp, dây thừng hoặc xích để xe trước có thể kéo xe sau, cũng có thể kéo theo hàng hóa.

Ma ní inox 304 kích thước bé trang trí, thiết kế mỹ thuật, quảng cáo, công trình kiến trúc: ma ní inox 304 dùng để treo các vật trang trí, hay giằng hàng rào,… ngoài công dụng là liên kết, trong trường hợp này nó còn có công dụng trang trí, chính vì vậy chất liệu inox hay được sử dụng trong trường hợp này.

Vật liệu chế tạo

Vật liệu chế tạo ma ní inox 304 đương nhiên là thép không gỉ inox 304, ngoài inox 304 thì việc lựa chọn chất liệu inox phụ thuộc vào từng mục đích sử dụng, người ta có thể chọn một trong các loại inox dưới đây để sản xuất:

Inox 201: Đây là loại thép có hàm lượng Niken thấp, sau khi gia công nguội có từ tính.

Inox 304: Loại thép không rỉ có hàm lượng Carbon thấp và Crôm cao, so với 302 thì tính năng chống ăn mòn tốt hơn, chịu được hóa chất tốt hơn 201 nhưng không cứng như 201, được sử dụng trong các nhà máy hóa chất và các ngành công nghiệp khác nơi ăn mòn là mối quan tâm thường trực. Về tính chất vật lý thì từ tính của Inox 304 là rất yếu và hầu như là không có. Nhưng sau khi làm việc trong môi trường có nhiệt độ thấp, thì từ tính lại rất mạnh. Điều này đi ngược lại với quá trình tôi, quá trình tôi thông thường sẽ làm yếu khả năng từ tính của vật liệu.

Inox 304L (Chữ L ký hiệu cho chữ Low, trong tiếng Anh nghĩa là thấp): Có lượng carbon thấp hơn loai 304 và do đó tính chịu lực thấp hơn một chút. Hàm lượng carbon thấp cũng làm tăng tính chống ăn mòn và khả năng hàn ở inox 304L

Inox 304HC: thích hợp dùng trong các sản phẩm gia công nguội, có tính chống ăn mòn cao.

Inox 316 và inox 317: có khả năng chống ăn mòn trong môi trường nước biển và hoá chất vượt trội. Chúng chứa hàm lượng Mô-lip-đen tạo nên loại thép có tính chịu đựng bề mặt rỗ tốt hơn. Những loại thép này có độ bền kéo giãn cao hơn và có tính bền ở môi trường nhiệt độ cao hơn so với các hợp kim SUS304 khác.

Inox 309 và Inox 310: Có thành phần hóa học là Niken và Crôm cao hơn so với những loai thép có mác thấp hơn và được khuyến cáo nên sử dụng trong các môi trường có nhiệt độ cao. Inox 310 còn có khả năng chống ăn mòn của muối và môi trường bất lợi khác.

Inox 316L (Chữ L ký hiệu cho chữ Low, trong tiếng Anh nghĩa là thấp): Có lượng carbon thấp hơn loại SUS316 nên tính chống ăn mòn tốt hơn.

Cấu tạo

Thông thường ma ní inox 304 cấu tạo gồm có các phần sau:

Thân thông thường có hình chữ U hay ômêga

Chốt định vị là một thanh thẳng (có thể là chốt tròn, chốt bu lông hay chốt ren)

Ma ní chữ U (hay còn có thể gọi là chữ D)

Ma ní ômêga (ma ní hình móng ngựa)

Ma ní chốt tròn,

Ma ní chốt ren,

Ma ní chốt bằng bu lông.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ.

Công ty CP Đầu Tư & Phát Triển Công Nghiệp Đức Phát

ĐC: 75 Tam Trinh-Hoàng Mai- Hà Nội

Hotline: 0936254288 – 0929007429

Web: Thegioihangcongnghiep.vn

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.