Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lưới thép hàn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của lưới thép hàn

+ Mẫu mã đẹp

+ Sản xuất đúng quy cách mẫu mã và bản vẽ thiết kế theo yêu cầu quý khách hàng.

+ Sản phẩm được rút từ nguyên liệu phôi thép uy tín của nhà máy thép nổi tiếng

+ Chúng tôi cam kết sản phẩm có nguyên liệu tốt đạt tiêu chuẩn từ nguồn đầu vào cho đến khâu ra hàng.

+ Sản phẩm khi đưa đến công trình có lớp dây thép hàn bóng, nhẵn mịn, không ba via rỗ rỉ. Các mối hàn chắc chắn và đạt cường độ cao.

+ Đáp ứng mọi yêu cầu của nhà thầu và công trình .

+ Giá cả cạnh tranh

+ Phương thức thanh toán linh hoạt

+ Vận chuyển tận công trình theo yêu cầu

Công ty TNHH sản xuất đầu tư thương mại Huy Vũ

Công ty TNHH sản xuất đầu tư thương mại Huy Vũ được thành lập bởi các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất lưới thép, hàng rào,...Với trang thiết bị hiện đại cùng với sự quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Huy Vũ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.

Sự khác biệt của Huy Vũ chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên nhưng sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Huy Vũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Với phương châm “Uy tín tạo dựng niềm tin” và định hướng “ Khách hàng là trung tâm của sự phát triển” Huy Vũ đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Huy Vũ. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.