Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lưới Inox 304 chống muỗi, chống côn trùng, hàng có sẵn tại kho, hỗ trợ giao hàng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lưới inox chống muỗi, chống côn trùng hiện nay chính là giải pháp an toàn nhất, tiết kiệm nhất trong việc chống sự xâm nhập của ruồi,muỗi, và các loại côn trùng khác xâm nhập vào không gian sống của gia đình bạn.  

Lưới inox Hà Nội được cấu tạo từ những sợi lưới đan xem vào nhau, với mật độ ô lưới cũng khác nhau và được tính bằng đơn vị mesh. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các loại lưới inox giá rẻ có các độ dày khác nhau như 0.2 mm, 0.4mm, 0.6mm. Tùy vào kích thước của lưới mà chúng cũng sẽ có trọng lượng khác nhau.

Quy cách đóng gói sản phẩm lưới inox chống muỗi

Đường kính dây lưới: Từ 0.18 - 0.21mm

Kích thước ô lưới: 1.4mm x 1.41mm (Khoảng 50 ô lưới / 1cm2)

Khổ lưới:

+ Rộng 1000mm x 30m/cuộn

+ Rộng 1200mm x 50m/cuộn

+ Rộng 1600mm x 30m/cuộn

Kích thước ô lưới inox chống  muỗi có rất nhiều kích thước khác nhau, có những loại chúng ta không thể nhìn bằng mắt thường được, và chúng được tính theo quy ước quốc tế với đơn vị là mesh, đó chính là số lỗ trên một inch kích thước lưới, vì dụ lưới inox chống muỗi 20mesh thì chính là 20 lỗ/inch.

Các loại lưới inox chống muỗi:

Lưới dệt: Đây là loại lưới với thiết kế ô lưới hình ô vuông cuốn thành cuộn với chiều dài là 30m, loại lưới này có hình dạng giống loại vải dệt, chịu lực, chịu nhiệt cao, không bị biến dạng khi có sự tác động tự bên ngoài, được sản xuất từ các loại inox 304 hoặc inox 316, lưới inox 201 với hàm lượng niken lớn hơn 8%.

Lưới inox đan: Loại lưới inox đan chống muỗi này có thiết kế với lỗ lưới hình vuông, sợi dây đánh gân, chắc chắn, loại lưới này có ưu điểm là dai, chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Lưới inox chống muỗi có độ co giãn tốt, ít bị biến dạng khi có sử tác động của ngoại lực, nên ít bị rách lưới trong quá trình lắp đặt, ngoài ra bạn có thể uốn nắn thành các hình dạng khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mình.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam

Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam là đơn vị cung cấp và sản xuất các loại lưới thép, lưới mắt cáo, hàng rào lưới thép, hàng rào bảo vệ, các sản phẩm ống… phục vụ cho các công trình xây dựng.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm lưới thép theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Công ty chúng tôi xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng, ổn định, đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, không ngừng cải thiện trang thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ công nhân viên. Để luôn là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực lưới thép và vật liệu xây dựng.