Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lưới hình thoi A15x30mm dây 1.5 ly khổ 1m

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lưới hình thoi là gì?

Lưới kéo dãn (lưới hình thoi) thường được gọi với cái tên khác là lưới thép kéo giãn. Lưới kéo giãn được làm từ những thép tấm qua sử dụng máy tự động dập, kéo giãn thành lưới nên có chất lượng, độ bền, thẩm mỹ cao

Kích thước thông thường của lưới mắt cáo:

+ khổ lưới: kích thước thông thường là 1m, 1m2

+ Sợi lưới: có hai loại là hình tròn và hình chữ nhật

+ ô lưới: tỷ lệ hai đường chéo của hình thoi là 1:2

Vật liệu thông dụng dùng để làm lưới: inox, sắt, thép mạ kẽm, nhựa,...

Lưới mắt cáo sắt

Độ dày của lưới mắt cáo thông thường là 0.3mm, 0.5x1mm, 1mm, 1.5mm, 2x2mm, 3x5mm, 3x7mm, 4mm, 5mm

Độ dài của lưới thường là 10m/cuộn.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín Việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng, nó quyết định đến chất lượng công trình và giá cả của sản phẩm.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Alpha là một trong những nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp nhất trên địa bàn Hà Nội hiện nay.

Khi trải nghiệp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, khách hàng luôn được đảm bảo các quyền lợi: Sản phẩm chất lượng hàng đầu; Phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo; Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hãy liên hệ với Công ty cổ phần sản xuất và thương mại ALpha Việt Nam để nhận được sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý kèm nhiều chính sách ưu đãi khác nữa nhé!

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam

Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam là đơn vị cung cấp và sản xuất các loại lưới thép, lưới mắt cáo, hàng rào lưới thép, hàng rào bảo vệ, các sản phẩm ống… phục vụ cho các công trình xây dựng.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm lưới thép theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Công ty chúng tôi xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng, ổn định, đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, không ngừng cải thiện trang thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ công nhân viên. Để luôn là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực lưới thép và vật liệu xây dựng.