Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lưới hàn inox

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lưới hàn inox được làm bằng sợi inox 304 hay inox 201 được hàn đính với nhau bằng công nghệ hàn tự động tiếp điểm điện cực nóng chảy. Tại vị trí tiếp xúc, sợi thép chảy ra và dính vào nhau tạo thành một khối đồng nhất không làm ảnh hưởng đến cường độ và tiết diện chịu lực của sợi thép. Các mắt lưới hình ô vuông hoặc hình chữ nhật tùy theo yêu cầu của quý khách. Bề mặt lưới inox nhẳn bóng có độ bền và thẩm mỹ rất cao.

Lưới hàn inox 304 được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, vận chuyển, trồng trọt và chế biến thực phẩm cũng như đời sống dân dụng hàng ngày. Từ những sợi lưới hàn có thể sản xuất ra các hàng rào lưới thép có độ thẩm mỹ rất cao rất tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Quy cách

Dây: 0.5mm; 0.8mm; 1.0mm; 1.5mm; 2.0mm, 2.5mm; 3.0mm, 4.0mm,......

Mắt lưới: 6x6mm; 12x12mm; 25x25mm, 50x50mm; ....

Chất Liệu inox có: 201, 304, 316

Kích thước: 1m; 1.2m; 1.5m

Chiều dài: 20m, 30m...

==>>> Ngoài ra chúng tôi có sản xuất theo yêu của quý khách hàng

Đặc điểm lưới hàn inox chống gỉ trong môi bình thường nhẹ và môi trường tính kiềm vừa.

Sau quá trình dài sử dụng vẫn đảm bảo được chất lượng, giữ độ bền đẹp, chắc chắn. Hạn chế các hiện tượng han gỉ, mốc meo, không bị ăn mòn,..Có bề mặt sáng bóng nên dễ lau chùi vệ sinh, ít bám bẩn hơn các loại vật liệu khác

Ứng dụng lưới hàn inox

Với giá thành rẻ và nhiều ưu điểm tuyệt vời có thể nói lưới inox có sự ứng dụng rất đa dạng. Chúng có vai trò to lớn và đã khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong các ngành nghề mà inox hàn tham gia. Cụ thể chúng có các ứng dụng như sau:

Lưới inox được sử dụng để lọc cát, lọc cặn sơn… giúp loại bỏ các cặn bã, bụi bẩn. Đảm bảo chất lượng của vật liệu trong các ngành xây dựng để tăng độ tinh khiết không lẫn tạp chất.

– Sử dụng hàng rào quanh nhà quanh nhà, khu vườn, hay các công trường thi công,..

– Làm các sản phẩm trang trí nội ngoại thất đều tốt vì chúng có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ với thời gian. Từ đó tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

– Sử dụng làm hệ thống băng tải trong các quy trình sản xuất, hay vận chuyển đồ vật trong các công ty, xí nghiệp,..

– Dùng để sản xuất lò sấy, lò đốt,

Được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp chế biến, công nghiệp hóa chất

– Lọc nước nuôi trồng thủy sản, lọc nước ao hồ, lọc cặn,… trong nông nghiệp nhằm đảm bảo thủy hải sản sinh sản tốt và không bị mắc bệnh gây thiệt hại không đáng có. Trong sinh hoạt hằng ngày, có thể làm lưới lọc các loại nước ép trái cây, lọc cafe, lọc nước sinh hoạt,.. phòng chống nhiều loại bệnh cho người sử dụng.

– Côn trùng, chuột bọ, rắn rết…và đặc biệt là muỗi là những loài vật có nhiều xung quanh chúng ta và có thể gây ra nhiều loại bệnh có hại, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Đảm bảo không gian sống cũng như sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Sao Hỏa

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Sao Hỏa chuyên cung cấp tất cả các loại sản phaảm lưới công nghiệp như: Lưới thép hàng rào các loại, Lưới thép hình thoi, Lưới thép hàn xây dựng, Lưới thép trang trí,...để phục vụ cho tất cả quý khách hàng sử dụng sản phẩm lưới thép cho các công trình, dự án.

Nhận sản xuất, gia công theo đơn đặt hàng, bản vẽ với nhiều kích cỡ, khuôn mẫu đa dạng. Với công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại như máy đột dập CNC, máy chấn NC và các loại máy chuyên dùng khác. Cùng với dây truyền sản xuất khép kín, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chuyên viên quản lý nhiều kinh nghiệm và đội ngũ công nhân lành nghề. Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý khách hàng. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng khi quý khách có nhu cầu.

Sản phẩm lưới thép của Sao Hỏa được ứng dụng rộng rãi trong thị trường hiện nay phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng trong các lĩnh vực công nghiệp và xây dựng

Sản phẩm lưới thép của công ty chúng tôi có chất lượng rất tốt, vượt xa các sản phẩm được làm bằng phương pháp thủ công cổ điển. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng lưới chất lượng cao của nhiều khách hàng trong nước và xuất khẩu.

Cam kết của chúng tôi đối với quý khách hàng:

Giá cả cạnh tranh

Giao hàng đúng hẹn

Đảm bảo chất lượng.