Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lưỡi cưa tròn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lưỡi cưa tròn có thể dùng để cắt gỗ, nhựa, mica. Đĩa có thể dùng kèm với bàn cắt mini, máy hilda, máy khoan thông dụng.

Đường kính đĩa cưa Ø230mm
Số lượng răng  40
Đường kính lắp máy Ø30mm
Chiếu dày thân đĩa 1.8mm
Chiều dày phần hợp kim 2.8mm

Công ty TNHH công Nghệ DMC

Trước tiên công ty TNHH Công nghệ DMC kính chúc quý khách hàng phát triển hưng thịnh và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Chúng tôi, một doanh nghiệp non trẻ được thành lập từ ngày 31/05/2013, có trụ sở tại Quận Tân Bình, TP. HCM. Với mong muốn đóng góp một phần công sức cho sự phát triển ngành công nghiệp tại Việt Nam, DMC đã nổ lực không ngừng trong việc kinh doanh, từ đó đến nay đã tạo dựng được sự tin tưởng của quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Và để minh chứng cho những nổ lực ấy, tháng 6/2013, DMC đã có cơ hội hợp tác thành công với nhà cung cấp lớn và nổi tiếng Taegutec (Hàn Quốc). 

Tháng 10/2013, DMC mở rộng thị trường kinh doanh khi thành lập thêm chi nhánh tại P. Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ đây, DMC Group luôn kề vai sát cánh trải qua vô vàn khó khăn thử thách. Và không uổng phí sau những cố gắng ấy, ngày 14/01/2014 chúng tôi đã có được quả ngọt đầu tiên vô cùng xứng đáng khi nhận lấy chứng nhận đại lý chính thức và duy nhất tại Việt Nam của hãng này. Sau đó không lâu, DMC Group cũng trở thành đại lý phân phối cho hãng dụng cụ DTR và những nhà cung cấp khác với các sản phẩm liên quan.

Chúng tôi thật sự tự hào khi trong thời gian có thể nói là không dài này có thể tạo ra việc tưởng chừng quá khó khăn ấy. Bên cạnh đó, DMC Group chúng tôi cũng cam kết sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và các hình thức dịch vụ của mình để quý khách ngày càng yên tâm và hài lòng hơn nữa.

Trân Trọng!