Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lõi lọc tinh PP 2.5x40'', 1 um (Hàn Quốc)

Giá 132,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm lõi lọc tinh PP 2.5x40'', 1 um (Hàn Quốc):

Lõi lọc tinh PP 2.5x40'', 1 um (Micron) (lõi sợi quấn): được làm bằng vật liệu cotton hoặc PP nên có độ bền rất cao, chịu trong môi trường hóa chất tốt, do đó dễ dàng chống chọi với tính chất đa dạng của dung dịch lọc, chịu được nhiệt độ lọc lên đến 120oC. Cấp độ lọc đa dạng, kích thước lõi lọc phong phú.

Qui cách (đường kính x dài): 2.5x40'', 1 um (Micron)

Trọng lượng khô: 100g

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Grace

Chất liệu lọc: Polypropylene

Cấp lọc: 1, 5, 10 um (Micron)

Đường kính trong: 1.1'' (28mm), 1.2'' (30mm)

Đường kính ngoài: 2.4'' (61mm), 2.5'' (63mm)

Lõi lọc tinh PP hoạt động liên tục hiệu quả với khả năng giữ bụi bẩn cao & tốc độ dòng chảy cao. Đồng thời lõi sợi quấn cấu tạo từ vật liệu lọc cotton hoặc PP tạo nên tính chất tương thích hóa học tuyệt vời đáp ứng cho các ứng dụng khác nhau: mạ, tiền RO, hóa chất, hóa dầu, thực phẩm, đồ uống, điện tử...

Lõi lọc tinh PP đạt chuẩn tiêu dùng thực phẩm & dược phẩm không có mùi, không tạo bọt, không phát sinh sợi trong quá trình lọc, an toàn, không độc hại.

Thông tin vận hành:

* Nhiệt độ hoạt động tối đa: Polypropylene (90oC - 200oF), bleached cotton với SUS core (150ocC - 300oF), glass fiber với SUS core (400oC - 750oF)

* Áp suất sai vi tối đa: 2.7 bar ở 27oC (50 psi ở 80oF), 1.4 bar ở 60oC (20 psi ở 140oF)

* Áp suất chênh lệch thay đổi được đề xuất: 1 bar (14 psi)

Công ty TNHH Verall Việt Nam

Công ty TNHH Verall Việt Nam thành lập năm 2014 là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Máy lọc nước, máy làm mátthương hiệu ALLFYLL, Thiết bị lọc nước công nghiệp thương hiệu ACROPORE, Phụ kiện máy sắc ký, vật tư tiêu hao phòng thí nghiệm thương hiệu VERTICAL, tất cả được sản xuất 100% tại Thái Lan và một số linh kiện được lắp ráp tại Việt Nam.

Những sản phẩm máy lọc nước và máy làm mát không khí, thiết bị lọc nước công nghiệp (linh kiện, vật liệu lọc, màng lọc…), các sản phẩm sắc ký cho phòng thí nghiệm, vật tư tiêu hao và các loại vật tư khác đều sử dụng các công nghệ tiên tiến được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín Quốc tế; được sản xuất và lắp đặt bởi các kỹ thuật viên lành nghề để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Nhiều năm qua, với những nỗ lực không ngừng trong ứng dụng công nghệ, Verall đã và luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng.