Công ty TNHH Thiên Lộc Châu xin gửi đến Quý công ty, Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất!

Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất, Cung cấp LỌC KHÍ, LỌC BỤI, LỌC CHẤT LỎNG, LỌC DẦU, LỌC NHỚT, tại Việt Nam. với phương châm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất,  chất lượng đạt tương đương hàng nhập khẩu của các nước như MỸ, NHẬT, HÀN QUỐC, TRUNG QUỐC….cho khách hàng: Thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ Trong vòng 7 – 10 ngày.

Sản phẩm của chúng tôi gồm:

Lọc Chất Lỏng: Lõi lọc nước, Lọc Chất Lỏng, Túi Lọc Chất Lỏng, Vải lọc Lưới Lọc, Lọc Dung Môi …

Lọc Bụi – Lọc không khí: Bông Lọc Bụi, Bông thủy tinh xanh trắng, Lọc Bụi, Lọc Không khí, Lọc Bụi Gỗ, Bụi Sơn PU, Bụi Sơn Xi Mạ, Gồm Lọc Dầu, Lọc Nhớt, Khách hàng của chúng tôi là những nhà chuyên môn sản xuất về DƯỢC PHẨM, ĐIỆN TỬ, ĐIỆN KHÍ, CHẾ BIẾN THỰC PHẨM, BỆNH VIỆN, CAO ỐC VĂN PHÒNG CAO CẤP, VIỆN NGHIÊN CỨU, XI MĂNG VÀ THÉP, NHÀ MÁY XI MẠ, SƠN TỈNH ĐIỆN, NHÀ MÁY GỖ, NHÀ MÁY LẮP ĐẶT HỆ THỐNG THÔNG GIÓ, KHÍ THẢI, ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM….

Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý năng động, sáng tạo; đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ nghiệp vụ và lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề cùng với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ… sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng về các sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Với phương châm làm tốt ngày từ đầu!

Chúng tôi Rất mong có được niềm tin từ quý khách hàng.