Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lò xo khuôn vàng Triple S - tải trọng cực nhẹ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lò xo khuôn vàng Triple S - tải trọng cực nhẹ

Lò xo khuôn vàng Triple S được sản xuất bởi Yang Min - Tập đoàn có hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển lò xo. Được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS - tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản toàn cầu. Toàn bộ lò xo khuôn đều phải trai qua những công đoạn kiểm tra kỹ lưỡng từ ngoại quan đến lực và độ bền nén.

Cũng như các loại khác, lò xo khuôn vàng có rất nhiều mã, quy cách khác nhau, tùy theo từng loại khuôn mà ta có thể lựa chọn ra loại lò xo khuôn phù hợp. Nếu chọn được loại lò xo khuôn không phù hợp sẽ khiến cho quá trình đúc gặp nhiều vấn đề, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, tỷ lệ hàng lỗi, hỏng tăng cao thậm chí còn gây tổn hại đến bộ khuôn.

 

Công ty TNHH MTV Yang Min EnterPrise Việt Nam

Công ty TNHH MTV Yang Min Enterprise với kinh nghiệm trên 50 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm lò xo công nghiệp: lò xo nén, lò xo kéo, lò xo móc, lò xo dạng đặc biệt... lò xo khuôn; lò xo ô tô, lò xo thông tắc, lò xo nắp thùng cuộn Carryboy, lò xo băng tải. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm nhựa, cụm dây điện và khuôn mẫu.

Toàn bộ sản phẩm của Yang Min trước khi được đưa ra ngoài thị trường trải qua các công đoạn kiểm tra cả về hình dạng lẫn chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng của chúng tôi phần lớn là các công ty Nhật - họ có những yêu cầu rất khắt khe về chất lượng sản phẩm. Vì thế, chúng tôi tự tin mang đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Mọi thông tin Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

"Công ty TNHH MTV Yang Min Enterprise Viet Nam

 Địa chỉ: Cụm công nghiệp đa nghề Đông Thọ - Yên Phong - Bắc Ninh

 SĐT:  Mr - Tiến: 091 775 9356       - Email: Sales@yangmin.com.vn"