Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lò nhiệt luyện bằng điện

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty Nồi hơi Đông Anh chế tạo lò nung nhiệt luyện giá tốt nhất thị trường.

Nồi hơi Đông Anh đã nghiên cứu và chế tạo thành công lò nung nhiệt luyện cho các sản phẩm cơ khí và đã được ứng dụng thực tế trên thị trường.

Nò nung nhiệt luyện do Nồi hơi Đông Anh chế tạo đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng mà giá thành giảm một nửa so với sản phẩm cùng loại nhập khẩu giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cho khách hàng.

Sản phẩm lò nung nhiệt luyện của công ty chúng tôi được chế tạo theo yêu cầu của quý công ty từ vật liệu chịu nhiệt: như gạch chịu nhiệt, bông cách nhiệt, dây điện trở, kích thước lòng lò, mẫu mã, cho đến hệ thống điện tự động.

Tùy theo sản phẩm của quý công ty, Chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn miễn phí lò nung nhiệt luyện cho quý công ty để quý công ty có đầy đủ thông tin cũng như tin tưởng vào sản phẩm lò nung nhiệt luyện của chúng tôi.

Nhiệt luyện là công nghệ nung nóng kim loại, hợp kim đến nhiệt độ xác định, giữ nhiệt tại đó một thời gian thích hợp rồi làm nguội với tốc độ nhất định để làm thay đổi tổ chức, do đó biến đổi cơ tính và các tính chất khác theo phương hướng đã chọn trước.

Nhiệt luyện chỉ làm thay đổi tính chất của vật liệu (chủ yếu là vật liệu kim loại) bằng cách thay đổi cấu trúc bên trong mà không làm thay đổi hình dáng và kích thước của chi tiết.

Trong chế tạo cơ khí, nhiệt luyện đóng vai trò quan trọng vì không những nó tạo cho chi tiết sau khi gia công cơ những tính chất cần thiết mà còn làm tăng tính công nghệ của vật liệu. Vì vậy có thể nói nhiệt luyện là khâu quan trọng không thể thiếu được đối với chế tạo cơ khí và là một trong những yếu tố công nghệ quan trọng quyết định chất lượng của sản phẩm cơ khí.

Nhiệt luyện có ảnh hưởng quyết định tới tuổi thọ của các sản phẩm cơ khí. Máy móc càng chính xác, yêu cầu cơ tính càng cao thì số lượng chi tiết cần nhiệt luyện càng nhiều.

Các tác dụng chủ yếu của nhiệt luyện:

Tăng độ cứng, tính chịu ăn mòn, độ dẻo dai và độ bền của vật liệu

Cải thiện tính công nghệ (rèn, dập, gia công cắt, tính chịu mài, tính hàn…), từ tính, điện tính…

Ứng dụng:

Nhiệt luyện vòng bi, răng đĩa xích, đá mài thép, các sản phẩm cơ khí khác, …

Công ty cổ phần nồi hơi công nghiệp Đông Anh

Công ty cổ phần nồi hơi công nghiệp Đông Anh là doanh nghiệm cơ khí hạng 1, với đội ngũ quản lý, kỹ sư có kinh nghiệm và công nhân có tay nghề cao, chúng tôi luôn tìm cách phát triển sản phẩm với công nghệ mới nhất. Hiện tại chúng tôi đang tập trung phát triển các sản phầm về nồi hơi công nghiệp và thiết bị chịu áp lực.

Các sản phẩm do Nồi Hơi Đông Anh chế tạo luôn đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá thành hợp lý. Chất lượng của chúng tôi đã tạo nên thương hiệu, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nồi Hơi Đông Anh làm đối tác.