Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lò gia nhiệt nước Martech

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

GIỚI THIỆU

Nhiên liệu cung cấp vào buồng đốt, sau khi đốt cháy sẽ sinh ra năng lượng nhiệt. Nước chuyển động trong ống, nhờ hệ thống bơm cưỡng bức sẽ nhận lượng năng lượng nhiệt này và tăng nhiệt độ lên đến nhiệt độ cài đặt. Sau khi được gia nhiệt đến nhiệt độ cài đặt sẽ được cung cấp cho nhà máy sử dụng nhiệt, rồi tuần hoàn lại đầu hút của bơm, đưa lại vào lò để nhận nhiệt, tạo thành vòng tuần hoàn nước kín.

Khói thải sinh ra trong buồng đốt, sau khi được chùm ống trao đổi nhiệt hấp thụ hết năng lượng sẽ đi ra hệ thống xử lý khói thải và thải ra môi trường, sẽ thỏa mãn được tất cả các yêu cầu tiêu chuẩn khí thải môi trường.

Xỉ thải ra trong quá trình đốt, sẽ được thải ra ngoài một cách tự động.

Đây là hệ thống lò gia nhiệt nước được ứng dụng vào các ngành như: Sản xuất nhiên liệu, Nhựa, Dệt nhuộm

 

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

- Công suất tối đa: 50 Gcal/h

- Áp suất tối đa: 10 Bar(g)

- Nhiệt độ nước: lên đến 1300C

- Dung dịch làm nóng: Nước

- Hiệu suất: 82%-85%

- Tuổi thọ vận hành cao & đáng tin cậy

- Được thiết kế theo công nghệ Đức

- Tiêu chuẩn thiết kế: ASME|EN Standard

 

- Nhiên liệu: Than Biomass( trấu, viên gỗ nén, trấu viên, củi băm..)

Công ty cổ phần Mạc Tích

Martech Boiler là nhà sản xuất nồi hơi hàng đầu tại Việt Nam được thành lập vào năm 1993. Chúng tôi là chuyên gia về nồi hơi và thiết bị áp lực tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Với vốn điệu lệ 30 triệu USD, doanh thu 46 triệu USD vào năm 2022 và đội ngũ hơn 650 nhân viên. Chúng tôi đã xuất khẩu hơn 2500 nồi hơi tới hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới. Giá trị cốt lõi của chúng tôi là lấy khách hàng làm trung tâm và tầm nhìn của chúng tôi là trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn.