Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Limit switch box - Bộ hiển thị trạng thái đóng mở van

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của Limit switch box - Bộ hiển thị trạng thái đóng mở van

Limit switch box là bộ hiên thị trạng thái của các dòng van công nghiệp. Nó thường đi kèm các thiết bị truyền động khí nén của van bi hoặc van bướm. Limit switch có phần hiện thị trực quan, rõ và nổi bật giúp người dung có thể quan sát ở một khoảng cách tương đối mà không phải lại gần trực tiếp.

Ngoài ra, nó còn có thể gửi tín hiệu xung về bộ phận điều khiển chính của hệ thống. Điều này rất thích hợp cho các hệ thống có tính tự động hóa cao. Vì nó giúp tối ưu hóa hệ thống một cách tối đa, giảm thiểu đi nhân công và các chi phí phát sinh khác.

 

Công ty TNHH van KST Hàn Quốc

Chúng tôi đến từ KOREA. Chuyên sản xuất và phân phối các loại van công nghiệp: Electrial Actuator, Air Fiter, Solenoid Valve, Limit Switch Box, Pneumatic Valve, Pneumatic Actuator, Diaphragm Valve, Ball Valve, Butterfly Valve... Chúng tôi có trụ sở và stock tại Ho Chi Minh City.

Cùng với đội ngũ tư vấn và vận chuyển toàn quốc. Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng.

We are an enterprise distributing automatic control valves.

We deal with 2000Y pneumatic angle seat valves, pneumatic actuators, electric actuators, pneumatic valves, electric valves, sanitary valves and all products are certified by ISO 9001, CE, etc.