Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Laptop giáo dục Masstel E140

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Laptop giáo dục Masstel E140

Thiết kế Nhỏ nhắn, thanh lịch và thuận tiện

Về kích thước, Masstel E140 có cấu trúc hết sức mỏng nhẹ, mang hơi hướng năng động gọn gàng. Sản phẩm ghi nhận trọng lượng 1.35kg và rất dễ cầm nắm. Không gian hiển thị hình ảnh rộng 14 inch của chiếc laptop ghi nhận độ phân giải 1.366 x 768 pixels. Tấm nền IPS hết sức sắc sảo và hứa hẹn đem lại những trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn, ấn tượng.

Phục vụ tối ưu cho tác vụ học tập

Bộ vi xử lý Intel Celeron N4120 và card tích hợp Intel UHD Graphics 600 có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng thông thường, vận hành mượt mà các tác vụ văn phòng như xử lý văn bản, tính toán bảng tính, trình chiếu và soạn thảo email, đồng thời có thể xem video trên YouTube hoặc Netflix, lướt web, xem phim và nghe nhạc.

Với RAM 4 GB, bạn có thể mở nhiều tab trình duyệt cùng lúc và sử dụng các ứng dụng văn phòng một cách mượt mà. Ổ cứng SSD 128 GB cho phép bạn lưu trữ một số lượng lớn tài liệu văn phòng và các tệp dữ liệu cá nhân và xử lý các tệp này nhanh hơn so với ổ cứng HDD truyền thống.

Webcam độ phân giải HD và loa kép

Laptop trang bị camera độ phân giải HD cùng hệ thống loa kép giúp học sinh dễ dàng nắm bắt được thông tin giáo viên giảng dạy. Sản phẩm vận hành tốt các công cụ chuyên dùng trong quá trình học online như Zoom, Google Meet và Microsoft Team.

Laptop Masstel E140 có nhiều cổng kết nối: USB 3.0, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm và khe cắm thẻ Micro SD.

Trợ thủ đắc lực cho Giáo Viên – Học Sinh và Phụ Huynh

Masstel tặng 2 năm sử dụng ứng dụng Nexta Edu trị giácho khách hàng mua laptop bao gồm:

Ứng dụng Nexta Edu for Teacher dành cho giáo viên cấp Tiểu học với chương trình Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh chuẩn Bộ GD&DT và kho học liệu cùng với các tính năng đặc biệt hữu ích trong quá trình giảng dạy.

Ứng dụng Nexta Edu for Student dành cho học sinh cấp Tiểu học với chương trình Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh chuẩn Bộ GD&DT cùng với hơn 10 khóa học kỹ năng số và hội họa dành cho trẻ. Kèm ứng dụng Nexta Edu for Parents bảo vệ con an toàn trên không gian mạng.

Đây chính là ưu điểm đặc biệt của laptop Masstel so với các sản phẩm cùng phân khúc. Laptop Masstel được trang bị ứng dụng để bảo vệ các em khỏi hầu hết các tác động tiêu cực trên Internet: chặn nội dung độc hại, chặn quảng cáo, kiểm soát ứng dụng, quản lý thời gian sử dụng laptop, định vị, mở/ khóa máy từ xa, xem lại lịch sử truy cập.

Bên cạnh đó sản phẩm chứa sẵn 10 khóa học kỹ năng số và chương trình Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh chuẩn Bộ GD&DT dành cho học sinh cấp Tiểu học với chương trình chuẩn bộ GD&ĐT giúp các em nâng cao năng lực học tập và hoàn thiện kỹ năng làm bài đồng thời giúp cho cha mẹ hoàn toàn an tâm về nguồn cung kiến thức cần thiết.

Công ty cổ phần Masscom Việt Nam