Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kích thủy lực Larzep

Giá 15,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Larzep được thành lập vào năm 1940, có trụ sở chính tại Tây Ban Nha, chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị thủy lực có áp lực cao.

Các dòng sản phẩm chính cho Lazep bao gồm:

- Xi lanh thủy lực 700 bar (con đội thủy lực)

- Bơm tay & trạm nguồn cao áp 700 bar

- Phụ kiện lắp ráp: Ống, đồng hồ, đầu nối ...

- Dụng cụ cầm tay thủy lực

- Dụng cụ xiết ốc

- Dụng cụ Garage và nhà xưởng

Kích thủy lực larzep có sức nâng 5-220 tấn, đặn biết có loại siêu nâng lên đến 1100 tấn. Hành trình từ 25m đến 362mm ( tùy theo loại).

Dễ sử dụng, lắp ráp, chất lượng cao, giá cả vô cùng tốt so với chất lượng và kết quả sản phẩm mang lại. Khách hàng có thể chọn mua lẻ hoặc trọn bộ ( kích + bơm tay + ống + đồng hồ đo) tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bảo hành 12 tháng.

Sản phẩm doanh nghiệp: CTY TNHH KỸ THUẬT THỦY LỰC SÀI GÒN

Công ty TNHH kỹ thuật thủy lực Sài Gòn

Công ty TNHH kỹ thuật thủy lực Sài Gòn là công ty chế tạo - kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp nói chung và thủy lực – khí nén nói riêng. Chúng tôi tự hào là một tập thể và các cá nhân có năng lực, sáng tạo, đầy nhiệt huyết, được đào tạo chính quy từ các trường đại học kỹ thuật hàng đầu trong nước với các chuyên ngành như: Truyền động Thủy Lực – Khí nén, Tự động hóa, Cơ khí Chế tạo máy, Luyện kim…. Cùng với bề dày kinh nghiệm trong các ngành và lĩnh vực về: Đóng tàu, Dầu khí, Thép, Xi măng, Gạch, Cầu cảng, Nhựa, Bao bì, Thực phẩm, Hóa chất, Than đá, …. Chúng tôi sẽ đáp ứng các yêu cầu của quý khách trong lĩnh vực Thủy lực & Khí nén bằng các giải pháp hiệu quả và kinh tế nhất.