Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khuôn hàn và thuốc hàn ABB

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị và phụ kiện hàn hóa nhiệt

Thuốc hàn hóa nhiệt Blackburn (9)

Thuốc hàn Blackburn được chứa trong hộp nhựa và được đóng gói trong hộp nhựa 10 hoặc 20, tùy thuộc vào kích thước của chúng. Các mối hàn khác nhau yêu cầu kích thước bột khác nhau và kích thước liên quan đến trọng lượng của bột tính bằng gam.

Trong hộp thuốc hàn cũng chứa các đĩa (5) và bột mồi. Các đĩa giữ lại bột được đựng trong một túi riêng trong hộp. Bột mồi khởi đầu được nén chặt vào đáy hộp, bên dưới lớp bột hàn, và được nhả ra bằng cách gõ mạnh vào đế hộp (10).

Thuốc hàn Blackburn thích hợp để tạo mối nối từ đồng sang đồng và từ đồng sang thép.

Khuôn hàn (8)

Khuôn hàn Blackburn được sản xuất chuyên dụng cho mỗi loại mối nối. Cụ thể, chúng sẽ có khả năng tạo ra tới 75 mối nối mỗi loại ( cáp và cáp, cáp và cọc, cáp và thanh đồng, thanh đồng và thanh đồng,cáp và thép,.... Kích thước và độ phức tạp của khuôn khác nhau, mỗi loại khuôn có một thẻ ghi số bộ phận khuôn, kích thước bột hàn để sử dụng với khuôn và các kích thước ruột dẫn mà nó được sử dụng.

Tay kẹp (1)

Kẹp tay cầm cung cấp một phương tiện để vừa xử lý khuôn, vừa để kẹp các nửa khuôn lại với nhau (hoặc để kẹp khuôn vào bề mặt mà mối nối sẽ được thực hiện).

Công cụ tiêu chuẩn

Cần có súng bắn lửa ( 6) để bắt đầu phản ứng nhiệt.

Dụng cụ làm sạch cho dây dẫn, bề mặt và khuôn bao gồm:

Bàn chải cáp (3): Để làm sạch cáp và các vật dẫn tròn khác như cọc tiếp địa.

Máy cạo khuôn (4): Để loại bỏ xỉ khỏi khuôn kim loại, sau khi dùng

Bàn chải khuôn (7): Để làm sạch khuôn.

Bàn chải (2) : Để làm sạch dây dẫn và bề mặt

Công ty cổ phần BAGA Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN BAGA VIỆT NAM ( Tên cũ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT THÀNH ĐÔNG) được thành lập năm 2016, là đơn vị nhập khẩu phân phối vật tư thiết bị, cung cấp giải pháp và dịch vụ kỹ thuật thi công lắp đặt trong ngành hạ tầng, xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng khu công nghiệp khu đô thi, giao thông, khu công nghiệp năng lượng. BAGA CORP là đơn vị cung cấp vật tư chống sét tiếp địa an toàn, vật tư phụ kiện cơ điện hàng đầu Việt Nam. Hiện nay chúng tôi là nhà phân phối chính thức của các hãng: Ramratna và Swellwell/Ấn Độ, Herrajes/Trung Quốc và xưởng sản xuất phụ kiện tiếp địa.