Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa abs chất lượng cao có trọng lượng rất nhẹ và độ chịu lực rất tốt, khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa thường được ứng dụng để đúc tạo mẫu bê tông trong phòng thí nghiệm, công ty TNHH Thiết bị NATRACO xin giới thiệu tới Quý khách hàng trọn bộ khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa đạt chuẩn về kích thước đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu lấy mẫu thí nghiệm đối với bê tông nặng được quy định trong tiêu chuẩn quốc gia TCVN 3015:1993 và nhiều tiêu chuẩn cụ thể cho từng phương pháp thí nghiệm nén, uốn hay thử độ chống thấm như TCVN 3116:93;  3118:93 & 3119:93…

Khuôn đúc mẫu bê tông lập phương bằng nhựa

Xuất xứ: Vietnam

Kích thước chuẩn: 150x150x150 mm

Khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa dùng để đúc tạo mẫu thí nghiệm nén bê tông hình lập phương.

Khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ bằng nhựa

Xuất xứ: Vietnam

Kích thước chuẩn: 150x300 mm

Khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa liền khối dùng để đúc tạo mẫu thí nghiệm nén bê tông hình trụ trong phòng thí nghiệm.

Khuôn đúc mẫu bê tông thử độ thấm bằng nhựa

Xuất xứ: Vietnam

Kích thước chuẩn: 150x150 mm

Khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa dùng để đúc tạo mẫu thí nghiệm thử độ thấm nước của bê tông trong phòng thí nghiệm

Khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ bằng nhựa

Xuất xứ: Vietnam

Kích thước chuẩn: 150x300 mm

Khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa với thiết kế bổ 2 nửa rất tiện dụng dùng để đúc tạo mẫu thí nghiệm nén bê tông hình trụ trong phòng thí nghiệm.

Đặc điểm nổi bật của khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa

Khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa có cấu tạo rất chắc chắn với độ dày của đế và thành khuôn, bên cạnh đó khuôn bê tông bằng nhựa được bổ sung các thanh xương chịu lực làm tăng độ cứng và sự ổn định của khuôn. Khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa có độ chính xác rất cao, mặt trong của khuôn bê tông bằng nhựa được gia công đảm bảo phẳng và nhẵn, kín, không thấm nước, không gây phản ứng với xi măng và các chất phụ gia pha trong hỗn hợp bê tông.

Khuôn bê tông bằng nhựa nên có trọng lượng rất nhẹ và giá thành rất cạnh tranh mang lại lợi ích kinh tế rất cao và rất tiện lợi khi di chuyển cũng như vệ sinh bảo dưỡng, khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa có cấu trúc đơn giản, kiểu dáng đẹp và rất dễ sử dụng, khuôn đúc mẫu bê tông có mặt phổ biến tại các nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm và các phòng thí nghiệm chuyên ngành xây dựng las-xd.

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp tất cả các loại khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa theo các tiêu chuẩn hiện có trên thị trường. Với lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp, hệ thống máy móc với công nghệ hiện đại, hệ thống kho hàng trải khắp cả nước nên khuôn đúc mẫu bê tông chúng tôi cung cấp không hạn chế về kiểu dáng, số lượng, mẫu mã với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Chúng tôi nhận in hoặc khắc Logo, thông tin Công ty của Quý vị lên sản phẩm hoặc đặt hàng theo màu sắc của khuôn để quảng bá thương hiệu và tránh hao hư trong quá trình sử dụng.

Công ty TNHH thiết bị Natraco

Công ty TNHH thiết bị Natraco cung cấp:

Cung cấp thiết bị điện tử, viễn thông, tin học.

Sản xuất và cung cấp thiết bị thí nghiệm vật liệu và Kiểm định xây dựng.

Sản xuất, cung cấp thiết bị giáo dục dạy nghề gồm: Nghề điện, điện tử, điện lạnh, hàn, cơ khí, sửa chữa và lắp ráp ôtô…

Sản xuất và cung cấp thiết bị Khoa học đo lường, hoá sinh, môi trường.

Sản xuất và cung cấp thiết bị, dụng cụ y tế.