Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khung lưới nhôm lọc khí nhiệt độ cao 600 x 600 x 46mm, 5 lớp

Giá 390,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Khung lọc khí kim loại dùng nhiều lần Metal Mesh được làm bằng các lớp lưới bằng nhôm dễ dàng để làm sạch, có thể được sử dụng trong các ứng dụng khác nhau, tuyệt vời như bộ lọc thô kinh tế.

Khung lọc khí kim loại dùng nhiều lần Metal Mesh có thể làm thiết kế để tồn tại trong một thời gian dài. Các bộ lọc này được làm bằng nhiều lớp lưới nhôm phẳng và gấp nếp cho phép dễ dàng bắt các hạt. 

Khung lọc khí kim loại dùng nhiều lần Metal Mesh được đặt trong một khung kim loại chắc chắn, các bộ lọc này cũng được thiết kế với độ bền và độ bền kéo dài trong một thời gian dài.

Khung lọc khí kim loại dùng nhiều lần Metal Mesh chỉ cần ngâm chúng trong nước ấm xà bông hoặc rửa để làm sạch các hạt từ các bộ lọc. Sau khi sấy khô, các bộ lọc này đã sẵn sàng để sử dụng lại.

Công ty TNHH xây dựng môi trường Đông Châu

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu là nhà phân phối sản phẩm lọc công suất lớn tại Việt Nam cung cấp cho khách hàng đầy đủ về thông tin chi tiết nhất cách dùng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi còn phân phối khung lọc AAF, lọc chất lỏng, lọc khí, vật liệu lọc, camfil, hepa và rất nhiều chủng loại phục vụ cho nhiều ngành.