Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khớp nối bu lông đai ốc FCL, vòng đệm cao su FCL

Giá 99,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cấu tạo của khớp nối bu lông đai ốc FCL bao gồm:

1. Bu lông: Là một thanh trụ có đầu bị lỗ chắn, có ren ở một đầu để vặn vào đai ốc và đầu còn lại có khe chân không, chân vịt, hoặc một thiết kế đặc biệt để kết nối với trục hoặc bề mặt khác.

2. Đai ốc: Là một vật liệu có ren bên trong và có khả năng xoắn vào bu lông, giữ cho khớp nối chặt chẽ và đảm bảo truyền động hiệu quả.

3. Bộ phận cố định: Để giữ cho khớp nối ổn định, có thể có các bộ phận cố định bổ sung như đai ốc phụ, đinh tán, hoặc các bộ phận gài khác.

Khớp nối bu lông đai ốc FCL là một loại khớp nối cơ khí được sử dụng để kết nối và truyền động giữa hai trục hoặc trục và bề mặt khác, thông qua việc sử dụng bu lông và đai ốc. Loại khớp nối này thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp và kỹ thuật.

Khớp nối bu lông đai ốc FCL moment xoắn: 1000 ~ 4000  rpm

Khớp nối bu lông đai ốc FCL đáp ứng tốc độ quay: 6 ~ 15680 Nm 

Khớp nối bu lông đai ốc FCL có các kích thước: FCL90, FCL100, FCL112, FCL125, FCL140, FCL160, FCL180, FCL200, FCL224, FCL250, FCL280, FCL315, FCL355, FCL400, FCL450, FCL560, FCL630.

Công ty TNHH phụ tùng công nghiệp Tương Lai (FIP)

Công ty TNHH phụ tùng công nghiệp Tương Lai Viết tắt: FIP Ltd chuyên cung cấp các thiết bị, phụ tùng, máy móc của các Nhà sản xuất uy tín từ Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

FIP luôn hướng tới chất lượng mà khách hàng nhận được, không ngừng tìm kiếm và cung cấp những sản phẩm có chất lượng, dịch vụ bảo trì hậu mãi tốt, dịch vụ kiểm tra sửa chữa tận tình cho Khách hàng thuộc các lĩnh vực:

Công nghiệp lọc hóa dầu & khí

Dệt may

Thực phẩm và thức uống

Dược phẩm – Phòng Thí nghiệm

Xử lý nước thải

Luyện kim

Năng lượng và Thủy điện

Tàu biển và hàng hải

Chế biến gỗ

Chế biến thủy hải sản ...

Chúng tôi không ngừng nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến cho Khách hàng sự an tâm với chi phí bỏ ra đáng tin cậy và hiệu quả nhất, chất lượng đảm bảo, các giải pháp tư vấn tối ưu nhất.